คลิปที่เกี่ยวข้อง

ไม่ฟูมฟาย แต่ “อิจฉา” MV เพลงใหม่ของคนแอบรัก ที่แต่งจากเรื่องจริง ของ “MEYOU”

ไม่ฟูมฟาย แต่ “อิจฉา” MV เพลงใหม่ของคนแอบรัก ที่แต่งจากเรื่องจริง ของ “MEYOU”


 
             “อิจฉา” ซิงเกิลส่งท้ายปี ของ “MEYOU” ศิลปินนักแต่งเพลงสุดป็อป จากบ้านไวท์มิวสิก ในเครือ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค หลังจากปล่อย “วันนี้ปีที่แล้ว” มียอดการชม 27 ล้านวิวในยูทูบ และล่าสุดปล่อยเพลง “อิจฉา” ออกมาตอกย้ำความเจ็บแปลบแอบรักเขาเหงาๆ คนเดียว เป็นอีกหนึ่งซิงเกิลที่อยากให้แฟนเพลงทุกคนได้ฟัง ซึ่งเพลงจะบอกเรื่องราวถึง... “ความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน มันคือเรื่องของเธอและเขา ไม่ใช่ฉัน…” เป็นเรื่องของการ เปรียบเทียบกันของตัวจริงกับตัวสำรอง หลายคนคงมีช่วงเวลาที่มีความสุขกับการได้ใช้เวลากับใครสักคน เป็นช่วงเวลาพิเศษที่ทำให้เขามีความสุข ยิ้มได้มากแค่ไหน ทำดีสักแค่ไหน แต่สุดท้ายคนที่อยู่ในใจของเธอก็ไม่ใช่ฉันอยู่ดี จึงเป็นที่มาทั้งหมดของคอนเซ็ปต์เพลง “อิจฉา”...เราลองไปฟังความรู้สึกของ “มิว” พูดถึงเพลงนี้ว่า...
            “เพลง อิจฉา เป็นเพลงที่ผมร่วมแต่งเพลงกับพี่เพียว คณิน (คณิน วัฒนภาเกษม) และร่วมทำโปรดักชันกับไทม์ไทม์ (ภานุวัฒน์ ศักดิ์สมบัติ) ครับ เป็นเพลงที่พูดถึงการที่เราไปอิจฉาใครซักคน ซึ่งในเอ็มวีเหมือนกับว่าเราอิจฉาผู้ชายคนนั้นที่ได้เป็นเจ้าของผู้หญิงที่เราแอบชอบ มีการจำลองเหตุการณ์ต่างๆ ซึ่งเราก็ไม่สามารถทำให้เรื่องนี้เป็นจริงได้ เนื้อเรื่องเล่าประมาณว่า เราพาผู้หญิงไปโน่นไปนี่ ไปเที่ยวท้องฟ้าจำลอง เอาอกเอาใจทุกอย่าง สุดท้ายมันเฉลยว่า เราพาผู้หญิงกลับไปหาแฟนตัวจริงของเค้า เราก็นั่งมอง…อิจฉาเค้าครับ สำหรับสไตล์ดนตรีเป็นป็อปผสมสไตล์ร็อกเข้ามานิดนึงครับ เพลงนี้ก็เป็นเนื้อเรื่องมาจากตัวผมเองส่วนนึงด้วย แล้วมานั่งเบรนสตรอมกับพี่เพียว คณิน จนออกมาเป็นเพลงนี้ครับ ฝากซิงเกิลใหม่ เพลง อิจฉา ของผมด้วยนะครับ”





  สามารถชม MV เพลง “อิจฉา” ได้ที่ YOUTUBE OfficialWhiteMusic : https://youtu.be/iNUmCIOBs04 และติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/whitemusicrecord และ IG @whitemusicrecord @mew

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark