คลิปที่เกี่ยวข้อง

พ่อจ๋าหนูรักพ่อ : เบื้องหลังละครพิเศษวันพ่อแห่งชาติ

เส้นทางบันเทิง - ตามมาดูเบื้องหลังละครพิเศษ เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ ที่แฟน ๆ 7HD จะได้ชมเรื่องราวแบบเต็ม ๆ ในวันพรุ่งนี้ ซึ่งเห็นทีเซอร์ไปแล้ว บอกเลยว่าเข้มข้นมาก ซึ่ง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ตั้งใจทำโพรเจกต์นี้ขึ้นมา เรียกว่าทั้งเขียนบทเอง และลงมือกำกับเองทุกขั้นตอน

ซึ่งเรื่องนี้ได้ เข้ม หัสวีร์ มารับบท คุณพ่อ มีอาชีพเป็นหนุ่มโรงงาน ที่เจอปัญหาใหญ่ จนมากระทบถึงภรรยาอย่าง พลอย รัญดภา ที่ทำอาชีพแม่ค้า หาเลี้ยงครอบครัว ทั้งที่ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง ซึ่งงานหนักของพลอยก็คือ การเข็นรถเข็นผักคันนี้ ที่บอกเลยว่าหนักมาก ซึ่งสาวพลอยก็สู้สุด ๆ และยังมีสาวน้อยน่ารัก น้องกัสจัง เด็กหญิง ธัญญภัสร์ มารับบทลูกสาวแสนกตัญญู

ซึ่งผู้กำกับก็ติวเข้มหลายฉาก โดยเฉพาะฉากดรามา ฉากอารมณ์ ให้กับเหล่านักแสดงแบบจัดเต็ม ซึ่งทั้งเข้ม และพลอย บอกว่า แค่พี่บิณฑ์เอ่ยปากชวน ก็พร้อมมาร่วมแสดง และอยากให้ทุกคนได้ชมเป็นละครน้ำดี สะท้อนสังคม ให้แง่คิดได้เป็นอย่างดี

และยังมีนักแสดงอีกหลายคนที่มาร่วมแสดง ทั้งอ๊อฟ ชนะพล, แชป วรากร, ณดล กณิณ, พีท ทองเจือ และหนุ่ม สุรวุฑ ในบทคุณหมอ ซึ่งอ๊อฟ บอกว่า ปกติเป็นคนในเครื่องแบบมาก็เยอะ แต่เพิ่งได้รับบทหมอครั้งแรกเลย

มีนักเรียนก็ต้องมีคุณครู ได้สาวสวย ฮาน่า ลีวิส และศิตา ชู ซึ่งฮาน่าตื่นเต้นมาก เพราะก็เพิ่งได้รับบทคุณครูครั้งแรกในชีวิตเหมือนกัน

รอชม ละครพ่อจ๋าหนูรักพ่อ วันพรุ่งนี้ เวลา 12.45 น.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark