Ado THE FIRST WORLD TOUR "Wish" in Bangkok พร้อมแลนด์ดิ้ง เปิดทัวร์ที่แรกในโลก

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Ado THE FIRST WORLD TOUR "Wish" in Bangkok พร้อมแลนด์ดิ้ง เปิดทัวร์ที่แรกในโลก

Ado THE FIRST WORLD TOUR "Wish" in Bangkok
พร้อมแลนด์ดิ้ง เปิดทัวร์ที่แรกในโลก 4 กุมภาพันธ์ 67 นี้ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี



 
         วาสนาหูเคลือบทองคำของแฟนๆ ชาวไทยหนออออออ เพราะปีหน้า 2567 อาวาลอน ไลฟ์ (Avalon Live) ผู้จัดมากคุณภาพ จัดใหญ่ จัดเต็ม เสิร์ฟคอนเสิร์ตแรกต้นปี ด้วยนักร้องสาว เสียงทรงพลัง Ado (อาโดะ) ที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังในขณะนี้ พร้อมแจ้งข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์ ประเทศไทยจะเป็นประเทศแรก ที่ใช้เปิดตัวทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกครั้งแรกของเธอใน Ado THE FIRST WORLD TOUR "Wish" ซึ่งหนึ่งใน “Wish” ของเธอที่ได้ประกาศไว้ คือการทำทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก และความฝันนั้นของเธอและแฟนคลับทั่วโลกกำลังจะกลายเป็นจริง 
         Ado (อาโดะ) นักร้องสาวชาวญี่ปุ่น เริ่มต้นด้วยการเป็นนักร้องที่ทำเพลงคัพเวอร์ลงบนเว็บไซต์ Niconico โดยไม่เปิดเผยหน้าตา และเมื่อเริ่มเป็นที่รู้จัก เธอจึงเข้ามาเป็นศิลปินอาชีพ โดยปล่อยซิงเกิลเดบิวต์ในชื่อ “Usseewa" และเพลงนี้เอง ทำให้เธอเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก จนทำให้เธอได้รับรางวัล Best New Asian Artist Japan จากงาน MAMA 2021 ไปครอบครอง
        Ado ปล่อยผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่องมากมายไม่ว่าจะเป็น “New Genesis” ที่ติดอันดับ 1 Apple Music's Global Top 100, “Backlight”, “I'm Invincible”, “Tot Musica” รวมถึงเพลงดังจากซิงเกิ้ลใหม่อื่นๆ ของเธออย่าง “unravel” หรือ “Show” ที่ล่าสุดยังคงติดอันดับ 1 ชาร์ตเพลงญี่ปุ่นเป็นเวลา 10 สัปดาห์แล้ว จึงเป็นเครื่องหมายการันตี ถึงความสามารถที่สุดยอดของเธอ 
        เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เธอได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงชาวไทยอย่างมากมาย หลังจากที่เธอได้เปิดตัววิดีโอเพลง All Night Radio เวอร์ชั่น “ผัดไทย” ซึ่งในวิดีโอมีแต่ภาพผัดไทยในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพผัดไทยในจานพร้อมเสิร์ฟ หรือส่วนผสมในเมนูที่ใช้ทำผัดไทย ทำให้แฟนๆ ต่างแปลกใจ และเกิดความสงสัยว่าเธอน่าจะชื่นชอบอาหารไทย เป็นอย่างมาก



 
         แฟนๆ ชาวไทยพร้อมรึยัง? เตรียมพบกับ Ado THE FIRST WORLD TOUR "Wish" in Bangkok ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรยืนโซน A(Q) ติดเวที ราคา 4,500 บาท / โซน B(GA) ราคา 3,000 บาท / บัตรนั่งราคา 4,000 และ 3,500 บาท เริ่มจำหน่ายบัตร วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 เวลา 11:00 น. ทาง Thaiticketmajor.com ทั้งออนไลน์และทุกช่องทางจำหน่าย คอนเสิร์ตที่ครบทั้งโปรดักชั่นวิชวลสุดสวยงามอลังการ และเพลงฮิตที่ทั้งร้อนแรงและหลากหลายอารมณ์เช่นนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด! แฟนๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้ทาง facebook.com/avalonlive และ x.com/officialavalon

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark