คลิปที่เกี่ยวข้อง

เบื้องหลังนักแสดงรวมพลเดินป่าในละคร แม่โขง

ละคร "แม่โขง" ล่าสุด ได้รับคำชื่นชมจากผู้ประพันธ์นิยายเรื่อง "แม่โขง" อย่าง คุณปองพล อดิเรกสาร ที่โพสต์ชื่นชมละครแม่โขง ชื่นชมนักแสดง ผู้จัด โอริเวอร์ บีเวอร์ และ ทีม CG ที่สร้างสรรค์งานคุณภาพ ทำให้ตัวละครที่ คุณปองพล สร้างขึ้นได้มาโลดแล่นบนหน้าจอ 7HD

โดยเฉพาะฉากการเผชิญหน้ากับพญานาคสุโภคะ จนทำให้เกิดแรงบันดาลใจที่อยากจะสร้าง "แม่โขง" ให้เป็นภาพยนตร์เพื่อต่อยอดกลายเป็น Soft Power อีกหนึ่งอย่างของประเทศไทย

ส่วนละคร "แม่โขง" ep.21 คืนนี้ ไม่พูดเยอะ เตรียมกระสุน เตรียมระเบิดมาแบบฉ่ำ ๆ รวมทั้งความพิศวง ที่ชาวแก๊งพระเอก-นางเอก เป็นงง เพราะจู่ ๆ ภูเขาลายเสือที่กำลังตามหามี 2 ลูก เหมือนกันเป๊ะ ทีนี้จะเดินไปทางไหนก็ต้องรอลุ้น

และอย่างที่เราเห็นโลเคชันของเรื่องนี้ นักแสดงต้องเข้าฉากเดินป่ากันเยอะมาก ซึ่งวันนี้ เราจะพาไปตะลุยเบื้องหลังฉากเดินป่าของคณะนี้ ที่บอกเลยว่า จำนวนคนเป็น 10 คน ที่ต้องเดินป่าด้วยกัน และแต่ละคนเสื้อผ้า หน้าผม อุปกรณ์ประกอบฉาก อาวุธประจำตัว ก็แน่นมาก รวมทั้งคิวบล็อกกิงหน้าฉากก็ต้องเป๊ะ

ซึ่งผู้กำกับ โอริเวอร์ บีเวอร์ และทีมงาน ต้องผนึกกำลังช่วยกันดูคิวเพื่อความรวดเร็ว แต่คนที่มีข้อสงสัยเยอะสุด ใครรู้ไหม บอกใบ้ว่าชื่อ หลุยส์ เฮส ไปดู...

สมแล้วกับฉายาเจ้าหนูจำไมจริง ๆ รอชม "แม่โขง" คืนนี้ 

ดูละคร แม่โขง ย้อนหลัง ได้ที่ : แม่โขง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark