อิมแพคสะเทือน! ONE OK ROCK รวมพลังชาวร็อก เสิร์ฟความมันไม่ยั้ง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

อิมแพคสะเทือน! ONE OK ROCK รวมพลังชาวร็อก เสิร์ฟความมันไม่ยั้ง

อิมแพคสะเทือน! ONE OK ROCK รวมพลังชาวร็อก เสิร์ฟความมันไม่ยั้ง
ส่งท้ายปีให้แฟนเพลงชาวไทย ใน ONE OK ROCK Luxury Disease Asia Tour 2023 in Bangkok



         สาแก่ใจชาวร็อก! กับคอนเสิร์ตที่จัดว่าร็อกสุด จัดจ้านที่สุดแห่งปี ‘ONE OK ROCK Luxury Disease Asia Tour 2023 in Bangkok’ กับการกลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งเพื่อระเบิดความมันของ 4 หนุ่ม ทากะ (ร้องนำ), เรียวตะ (เบส), โทรุ (กีต้าร์) และ โทโมยะ (กลอง) แห่ง วัน โอเค ร็อก (ONE OK ROCK) ร็อกแบนด์สัญชาติญี่ปุ่นที่โด่งดังไปทั่วโลก
        โดยผู้จัดคุณภาพ อาวาลอน ไลฟ์ (Avalon Live) ได้คว้าตัวพวกเขามาเติมเต็มความเป็นชาวร็อกให้แฟนๆ ชาวไทย ในวันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2023 ที่ผ่านมา ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี
        บรรยากาศของ ONE OK ROCK Luxury Disease Asia Tour 2023 in Bangkok เรียกได้ว่าคึกคักตั้งแต่หน้าฮอลล์ กับจำนวนแฟนคลับที่พร้อมใจกันสวมเสื้อดำมาแบบพร้อมเพรียง ทำเอาพื้นที่ของอิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี แน่นขนัดเพราะคอนเสิร์ตรอบนี้ บัตรขายหมดเกลี้ยง
และแล้วบรรยากาศก็ระอุเพิ่มยิ่งขึ้น กับการปรากฏตัวของสมาชิกวงทีละคน เริ่มจาก โทโมยะ, โทรุ, เรียวตะ และทากะ ที่มาระเบิดความมันทันที ในเพลงแรก Wonder ก่อนจะปล่อยเซ็ตลิสต์เอาใจแฟนๆ ให้กระโดด โยก ตามกันแบบมันสุดตัว ไม่ว่าจะเป็น  Wonder, Save Yourself, Taking Off, Let Me Let You Go, Clock Strikes, I was King และ Renegades
         เดือดกันไปแบบนันสต็อป บอกเลยว่าแฟนเพลงชาวไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก เก็บทุกเม็ด ทุกบีสท์ ร้องตามหนุ่มทากะได้ทุกประโยค ส่วน 4 หนุ่มบนเวทีก็ไม่น้อยหน้า ต่างไฮป์คนดูแบบไม่ให้พักหายใจ ก่อนจะแวะมาทักทายแฟนๆ ของพวกเขาให้หายคิดถึง ซึ่ง 3 หนุ่ม โทโมยะ, โทรุ, เรียวตะ รัวประโยคภาษาไทยมาแบบจัดเต็ม
เริ่มที่ “เรียวตะ” ทักทาย “(ภาษาไทย) ทุกคนเป็นไงกันบ้างครับ สนุกไหม ผมก็สนุกครับ ผมมีคำถาม ฟังอัลบั้มใหม่หรือยัง? ชอบไหม! แล้วรักไหม” ซึ่งแฟนๆ ตอบพร้อมเพรียงกันทันทีว่ารัก!
          ตามติดมาด้วยมือกีตาร์หนุ่ม “โทรุ” “(ภาษาไทย) คนไทยสบายดีไหมครับ ในที่สุดเราก็กลับมาที่ประเทศไทย ผมคิดถึงทุกคนครับ ทุกคนคิดถึงผมไหมครับ คิดถึง? ขอบคุณที่รอพวกเรานะครับ วันนี้ขอให้สนุกนะครับ”
          ปิดท้ายด้วยมือกลองสุดเท่ “เรียวตะ” “(ภาษาไทย) เป็นอย่างไรบ้างชาวไทย ผมดีใจมากที่ได้มาที่นี่ ขอบคุณครับ ผมรักปูผัดผงกะหรี่ ผมรักน้ำมะพร้าว และผมก็รักแฟนเพลงชาวไทยด้วยครับ ทุกคนพร้อมหรือยังครับ โอเค ไปต่อกันเลย!”
          และไปต่อกันเลย กับเพลงที่พวกเขาภูมิใจนำเสนอ จากอัลบั้ม Luxury Disease อย่าง Neon, Vandalize และเพลงใหม่แกะกล่องอย่าง Make it out alive
          สุดเหวี่ยงกันแบบไม่มีเบรกแล้ว มาถึงช่วงเวลาที่หนุ่ม “ทากะ” จะชวนแฟนเพลงของเขาดื่มด่ำไปกับเพลง Your tear are mine โดยมีโทรุนั่งเล่นกีตาร์โปร่งคลอไปกับเสียงอันมีเสน่ห์ ส่วนแฟนๆ ด้านล่างก็พร้อมใจเปิดแสงไฟจากโทรศัพท์คลอไปกับบรรยากาศ และเพิ่มความประทับใจให้หนุ่มทากะไปอีกขั้นเมื่อแฟนๆ ทุกคนพร้อมใจร้องเพลงประสานเสียงกันไปกับหนุ่มทากะในพาร์ทสุดท้ายของเพลง ทำเอาเจ้าตัวปลื้มปริ่มใจสุดๆ กับไวป์ของเพลงนี้ได้ที่สร้างร่วมกับแฟนเพลงชาวไทย
           แต่ขึ้นชื่อว่าชาวร็อก ความสนุกพร้อมรันไปต่อทันที กับเพลงที่ทุกคนรอคอย The beginning , We are, Stand out fit in และปิดท้ายด้วย Wasted nights ก่อนที่พวกเขาจะกลับขึ้นมา Encore อีกครั้ง กับเพลง Wherever you are และ Dreamer ที่แฟนๆ ทุกคนในฮอลล์ต่างกระโดดสุดตัว พร้อมกับทำ “Mosh pit” วัฒนธรรมการชมคอนเสิร์ตแบบสุดเหวี่ยงที่แสดงให้เห็นถึงความสนุกอย่างบ้าคลั่งไปกับศิลปินคนโปรดของพวกเขา
           และก่อนจะปิดท้ายค่ำคืนที่สุดมันส์ สุดจันจ้านในความร็อกของค่ำคืนนี้ ทั้ง 4 หนุ่ม ก็ไม่พลาดขอบคุณแฟนๆ พร้อมกับมหกรรมแจกของให้แฟนคลับ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ ปิ๊กกีตาร์ ไม้กลอง ส่วนแฟนๆ ก็มีป้ายเชียร์ขนาดใหญ่ที่วาดเป็นรูปของพวกเขา พร้อมทั้งข้อความมากมายฝากไปถึงสี่หนุ่มอีกด้วย เป็นการปิดฉาก ‘ONE OK ROCK Luxury Disease Asia Tour 2023 in Bangkok’ ไปแบบประทับใจสุดๆ เป็นคอนเสิร์ตที่แฟนเพลงต่างยกให้เป็นที่สุดส่งท้ายปี 2023 นี้








ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark