จีเอ็มเอ็ม มิวสิค อ้าแขนต้อนรับ  “ไอซ์ ศรัณยู”  กลับบ้านอย่างอบอุ่น

คลิปที่เกี่ยวข้อง

จีเอ็มเอ็ม มิวสิค อ้าแขนต้อนรับ “ไอซ์ ศรัณยู” กลับบ้านอย่างอบอุ่น

จีเอ็มเอ็ม มิวสิค อ้าแขนต้อนรับ  “ไอซ์ ศรัณยู”  กลับบ้านอย่างอบอุ่น


 
          “ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช” เจ้าของเพลงดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง คนใจง่าย , คนมันรัก , แพ้แล้วพาล,ฯลฯ โดย ไอซ์ ศรัณยู แจ้งเกิดจากเวที First Stage Show  เมื่อปี 2546 หลังจากนั้นก็มีผลงานออกมามากมาย จนถึงปี 2560 ไอซ์ ศรัณยู ได้หมดสัญญากับทาง Gmm Grammy ไป ในห้วงเวลาดังกล่าว ไอซ์ ศรัณยู ได้มีโอกาสเล่นละคร และร้องเพลงประกอบละครที่ฮิตติดหูทั้งบ้านทั้งเมือง เช่นเพลง “บุพเพสันนิวาส” ประกอบละครสุดฮิต “บุพเพสันนิวาส” และเพลง “สัญญากาสะลอง” จากละครเรื่อง “กลิ่นกาสะลอง”
ล่าสุด ไอซ์ ศรัณยู ก็มีข่าวดีส่งท้ายปีมาฝากแฟนๆ โดยการกลับบ้านมาร่วมงานกับ  จีเอ็มเอ็ม มิวสิค อีกครั้ง ซึ่งมีการเซ็นสัญญาเป็นศิลปินไปเมื่อเร็วๆนี้ ในการนี้มี พี่อั๋น คุณประพัฒน์ คูศิริวาณิชกร โปรโมเตอร์ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น


 
ไอซ์ ศรัณยู กล่าวว่า “ได้เวลากลับบ้านอย่างเต็มตัวแล้วครับ บ้านที่อบอุ่นหลังเดิมแต่เพิ่มเติมด้วยสมาชิกใหม่ ระบบหลังบ้านที่ทันสมัย ขอขอบคุณคำเชิญชวนที่น่ารักและพร้อมที่จะผลักดันให้ทุกๆกิจกรรมจากนี้เป็นเรื่องที่สนุกไปด้วยกัน จริงๆในช่วงที่หมดสัญญาไปไอซ์ไม่ได้ไปไหน มีสัญญาใจกับจีเอ็มเอ็มมาตลอด โดยทุกงานคอนเสิร์ตก็รับผ่านจีเอ็มเอ็มเสมอ วันนี้เซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้วขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับ คุณฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ที่ชวนไอซ์กลับมาบ้าน ขอบคุณแฟนๆที่ให้กำลังใจเสมอมา เร็วๆนี้คงมีผลงานออกมาให้ได้รับชมกันอย่างแน่นอนครับ”

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark