แฟนคลับกรี๊ดสุดเสียง “ZOLAR” ขนโชว์จัดเต็มเสิร์ฟแฟนคลับ ใน ZERO to ZOLAR 1st Fanmeeting

คลิปที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับกรี๊ดสุดเสียง “ZOLAR” ขนโชว์จัดเต็มเสิร์ฟแฟนคลับ ใน ZERO to ZOLAR 1st Fanmeeting

แฟนคลับกรี๊ดสุดเสียง “ZOLAR” ขนโชว์จัดเต็มเสิร์ฟแฟนคลับ
ใน ZERO to ZOLAR 1st Fanmeeting

 

         หนุ่มๆ “ZOLAR” บอยกรุ๊ปไซส์ใหญ่หนึ่งเดียวของไทย จัดเต็มความฟินเต็มอิ่มให้แฟนๆ กับกิจกรรมแฟนมีตติ้งกว่า 3 ชั่วโมงเต็ม ที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกของกิจกรรมและโชว์พิเศษมากมายที่หนุ่มๆ ขนมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ให้ได้ฟินกันอย่างจุใจ ตอบแทนพลังการซัพพอร์ตที่อบอุ่นจากเหล่า ‘SUNFLOWER’ ทุกๆ คน หลังจากเดบิวต์เปิดตัวมาได้เพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้น 

        บรรยากาศงานแฟนมีตติ้งของหนุ่มๆ ZOLAR ทั้ง 13 คน ประกอบไปด้วยสมาชิก ภูริ ศรีไพร (พอล), นพรุจ ลือเกียรติวัฒน์ (ยูโร), ณัฐชนน อุปนันท์ (โจ๊กเกอร์), สรรวยศ ศิริโภค (เต้), อติกานต์ นนทิประสิทธิ์ (ดีนาน), ปภังกร บุญประเสริฐ (บลู), รัฐวิชญ์ มีชัย (ปัณณ์), ชนธวัช คุณาชนม์ (โฟกัส), วรายุทธ จีนงาม (ฟูม), กฤตภาส สายแก้ว (กฤต), มรรษกร วสุรัตต์ (กราฟิก),  ฤทธิเกียรติ ฤทธิทิตย์ (แมน) และ คุปต์ แพชัยสงค์ (คุปต์) ได้ผ่านไปอย่างอบอุ่น เต็มไปด้วยความสนุกสนานของแฟนคลับและครอบครัวที่มาให้กำลังใจอย่างหนาแน่นเต็มฮอลล์ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ในงาน ZERO to ZOLAR 1st Fanmeeting ณ Live House Search Studio รามคำแหง 81


         กว่า 3 ชั่วโมงเต็ม หนุ่มๆ “ZOLAR” จัดเต็มกิจกรรมและโชว์พิเศษมากมายมาเซอร์ไพรส์เหล่า  ‘SUNFLOWER’  เริ่มด้วยโชว์จากเพลง Girl-Friend เพลงเดบิวต์ในเพอร์ฟอร์มสุดหนักแน่นเรียกเสียงกรี๊ดสร้างบรรยากาศตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก ตามมาด้วยกิจกรรมเล่นเกมสุดฟินที่หนุ่มๆ ได้ร่วมเล่นกับ‘SUNFLOWER’ ที่ทำเอาใจละลายไปตามๆ กัน และต่อด้วยโชว์พิเศษที่พวกเขาเคยฝึกซ้อมตอนที่ยังเป็น SEARCH TRAINEE ซึ่งครั้งนี้ได้นำมาทำเป็นโชว์เต็มรูปแบบและทำการแสดงต่อหน้าแฟนๆ ในฐานะศิลปินเต็มตัว เห็นถึงพัฒนาการและความตั้งใจอย่างเต็มที่ของพวกเขาที่มีต่อความฝันในเส้นทางนี้

         บรรยากาศงานยังอบอวลไปด้วยความอบอุ่นของครอบครัวและเหล่า ‘SUNFLOWER’  ที่เป็นเหมือนอีกหนึ่งครอบครัวของพวกเขาเหมือนกัน โดยมีแฟนคลับบินมาจากทั่วประเทศและยังมีแฟนคลับจากประเทศมาเลเซียและญี่ปุ่นมาร่วมงานอีกด้วย แถมยังมีเอ่ยปากขอไว้ว่าอยากให้มีแฟนมีตติ้งของหนุ่มๆ “ZOLAR” ได้ไปจัดในประเทศของเขาเช่นกัน เรียกได้ว่าแฟนมีตติ้งครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากเหล่า‘SUNFLOWER’  ที่เกินคาดมากๆ โดยพวกเธอเองก็รู้สึกขอบคุณหนุ่มๆ “ZOLAR” ที่คอยเป็นกำลังใจและคอยพัฒนาตัวเองเพื่อแฟนๆ ทุกคนอยู่ตลอดเวลา ในวันนี้ถือเป็นการโชว์ให้แฟนๆ ทุกคนได้เห็นว่าพวกเธอคิดไม่ผิดที่เลือกติดตามศิลปินวงนี้ ทำเอาหนุ่มๆ “ZOLAR” ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ และตอบแทนความรักของแฟนๆ ทุกคนด้วยโชว์ปิดเพลง Girl-Friend ในเวอร์ชัน Acoustic ที่ขับกล่อมบรรยากาศให้อบอวลไปด้วยความรักความอบอุ่นส่งท้ายแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ไปอย่างน่าประทับใจ พร้อมสัญญาว่าในปี2024 พวกเขาจะมาพร้อมกับการเติบโตและโปรเจ็กต์พิเศษอีกมากมายให้ทุกคนได้ติดตามกันอย่างแน่นอน


          ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ภายในงานยังมีการประมูลการ์ดพร้อมลายเซ็นของน้องๆ “ZOLAR” ทั้ง 13 คน ซึ่งปิดการประมูลไปที่ 11,000 บาท และยังจะมีการประมูลของใช้ส่วนตัวของน้องๆ ผ่านทางออนไลน์ต่อไปด้วยโดยรายได้ทั้งหมด เราจะนำไปบริจาคให้กับโรงเรียนสอนคนตาบอดพระมหาไถ่ พัทยา ในสิ้นเดือนธันวาคม 2566 นี้ ใครอยากร่วมประมูล ตอนนี้สามารถเข้าไปร่วมประมูลได้เลย ผ่านทาง Facebook: ZOLAR

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark