ตอกย้ำความปัง 6 ละคร มุกดา นรินทร์รักษ์

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ตอกย้ำความปัง 6 ละคร มุกดา นรินทร์รักษ์


 

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวคนสวยขวัญใจแฟน ๆ ละครกันเลย สำหรับสาว มุกดา นรินทร์รักษ์ ที่ไม่ว่าจะเล่นบทบาทละครเรื่องไหนฝีมือการแสดงของสาว มุกดา ก็คว้าหัวใจแฟน ๆ ไปได้ตลอด โดยวันนี้ BUGABOO.TV ได้รวบรวม 6 ละครปัง ของสาว มุกดา นรินทร์รักษ์ มาให้ได้ชมกันแบบจัดเต็มตามคำเรียกร้อง




1. ขมิ้นกับปูน

เรื่องราวของความขัดแย้งระหว่างสองตระกูลที่ส่งผลไปถึงความรักของลูกหลาน เมื่อ "ปัทมา" หลานสาวคนโตของตระกูลธรรมคุณ กับ "ธนา" ลูกชายคนเล็กของตระกูลจิตรการ รักกันแต่ไม่ได้รับความเห็นชอบจากผู้ใหญ่ ทั้งคู่จึงหนีไปแต่งงานกัน แต่เพราะความหัวอ่อนของฝ่ายชายและแรงยุยงจากคนรอบข้าง โดยเฉพาะจาก "ปวีณา" น้องสาวคนกลางของปัทมาที่มีทิฐิแรงและคอยแต่จะริษยาพี่น้อง เธอจึงทำลายชีวิตคู่ของทั้งสอง และยังเป็นเหตุให้ปัทมาป่วยด้วยโรคประสาทจนกลายเป็นบ้า

ติดตามชมความสนุกละคร ขมิ้นกับปูน คลิก : 
https://www.bugaboo.tv/lakorn/kaminkabpoon



 

2. มัสยา

มัสยา หญิงสาวกำพร้าที่แกร่งกล้าเกินวัยเพราะได้รับการเลี้ยงดูจากตาผู้เป็นราชาแห่งรัฐเล็ก ๆ ทางภาคใต้ เธอจำต้องมาอยู่ในความปกครองของ ท่านผู้หญิงรัตนามหาศาล ย่าผู้ไม่เคยยอมรับในตัวเธอ และต้องเผชิญกับความรังเกียจเดียจฉันท์จากคนในครอบครัว มีเพียงร้อยโทลักษณ์ ทหารหนุ่มแสนดีผู้เป็นลูกพี่ลูกน้องคอยอยู่เคียงข้าง

ติดตามชมความสนุกละคร มัสยา  คลิก :
https://www.bugaboo.tv/lakorn/musya



3. ม่านบังใจ

เรื่องราวความรักต่างวัยที่เริ่มต้นจากความเข้าใจผิด เมื่อสาวน้อยจอมทิฐิ คิดว่า นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ผู้พรากชีวิตพ่อของเธอไปด้วยอุบัติเหตุ แถมยังใช้เงินบังคับให้เธอต้องแต่งงานด้วย เธอจึงยอมแต่งงานกับเขา เพื่อหวังปอกลอกสมบัติตามคำแนะนำของแม่เลี้ยง กว่าที่เธอจะรู้ว่าเขารักเธออย่างจริงใจและทำทุกอย่างเพื่อให้เธอรอดพ้นจากน้ำมือแม่เลี้ยง ทุกอย่างก็เกือบจะสายเกินไป

ติดตามชมความสนุกละคร ม่านบังใจ คลิก :
https://www.bugaboo.tv/lakorn/maanbangchai


4. โซ่เวรี

เพื่อชิงความเป็นหนึ่งในวงการธุรกิจ ทายาทสาวโรงแรมดัง จึงใช้เสน่ห์เข้าหาผู้บริหารหนุ่มจากโรงแรมคู่แข่งเพื่อล้วงความลับ อีกเหตุผลหนึ่ง คือ เธอต้องการแก้แค้นเขาที่สร้างมลทินให้เธอ จนมีลูกแฝดโดยที่เขาไม่รู้ แต่ยิ่งใกล้ชิดทั้งคู่กลับตกหลุมรักกันอย่างถอนตัวไม่ขึ้น แต่รักครั้งนี้ย่อมมีอุปสรรคอีกมาก ทั้งความลับที่ต่างปกปิดไว้ และคนรอบข้างที่หวังเป็นมือที่สาม

ติดตามชมความสนุกละคร โซ่เวรี คลิก :
https://www.bugaboo.tv/lakorn/soweree



5. คู่แค้นแสนรัก

เรื่องราวของความแค้นและการหลอกลวงระหว่าง สงกรานต์ (ภัทรเดช สงวนความดี) และ อิงดาว (มุกดา นรินทร์รักษ์) กลับก่อเกิดพันธนาการหัวใจ นำพาให้เขาและเธอตกอยู่ในวังวนความรักที่ไม่อาจถอนตัว อิงดาวจะเลือกเดินหน้าแก้แค้นต่อหรือไม่ สุดท้ายความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ? จะพลิกรักให้ลงล็อกได้หรือไม่ ? ติดตามชมกันได้ในละคร คู่แค้นแสนรัก

ติดตามชมความสนุกละคร คู่แค้นแสนรัก คลิก :
https://www.bugaboo.tv/lakorn/khukhaensaenrak 




6. เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ

เมื่อ หนุ่มบ้านไร่ บักนิน หรือ ป๋านิน (หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล) ตกกระไดพลอยโจนกลายเป็นผู้บ่าวกำมะลอของ สาวไฮโซ โฉมโสภา หรือ โฉม (มุกดา นรินทร์รักษ์) เพื่อข้อตกลงบางอย่าง ภารกิจพิชิตใจแม่ยาย และความรักสุดชุลมุนจึงบังเกิด

ติดตามชมความสนุกละคร เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ คลิก :
https://www.bugaboo.tv/lakorn/khoeibanraisapaihiso 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark