คลิปที่เกี่ยวข้อง

สกูปคืนสิ้นปี มีความน่ารักมาฝากแฟน ๆ รวมเจ้าพ่อเจ้าแม่คอนเทนต์ประจำกองถ่าย

เส้นทางบันเทิง - ใกล้วันสิ้นปีแบบนี้ เส้นทางบันเทิงขอส่งความน่ารักสดใส สไตล์หนุ่มสาว 7HD มอบให้เป็นของขวัญส่งท้ายปีให้แฟน ๆ กับการรวมตัวพ่อตัวแม่ เจ้าแห่งคอนเทนต์ประจำกองถ่าย ซึ่งบอกเลยว่าพวกเขาเหล่านี้ที่คอยเป็นสีสันประจำกอง วันไหนที่ต้องถ่ายละครกันหนัก ก็ได้มาผ่อนคลายกับสายคอนเทนต์แบบนี้
                     
เริ่มที่กองละครไฟน้ำค้าง ทีมนักแสดงยกมือสูง ๆ ให้คะแนนเป็นเอกฉันท์เลยว่า ผู้ที่เหมาะกับตำแหน่งเจ้าแห่งคอนเทนต์ประจำกองนี้จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากหนุ่มบอส ชนกันต์ คนนี้ว่างเมื่อไหร่ก็ต้องหามุมชวนเพื่อน ๆ มาออกสเต็ป เรียกว่ามีให้ชมกันต่อเนื่อง กดไลก์ กดแชร์ให้ไม่ทันเลย
                   
ไปต่อกันที่กองเล่ห์มยุรา ไม่รู้เพราะละครมันดุเดือด เชือดเฉือนอารมณ์หนักไปรึเปล่า เลยทำให้หนุ่มเมฆ จุติ ต้องคอยทำหน้าที่หาคอนเทนต์มาผ่อนคลายเพื่อน ๆ คนนี้ก็ว่างไม่ได้ ต้องชวนคนโน้นคนนี้ มาจอยด้วยตลอด หรือวันไหนที่ไม่มีใครว่าง ก็จะเข้าครัว ทำคอนเทนต์อาหารกลางวันให้กับคนในกองถ่ายไปเลย
                   
เปลี่ยนโหมดไปดูคอนเทนต์ฝั่งสายบู๊ซะหน่อย ละครภูเขาเงาพยัคฆ์ เรื่องนี้ตัวพ่อตัวแม่ขอมาแพ็กคู่ มิ้นท์ พรทิวา กับ มันนี่ กิจจำนง ในเรื่องอาจจะเป็นคู่ปรับกัน แต่หลังจอคู่นี้ชวนกันมาทำคอนเทนต์ปัง ๆ ตลอด ถ้าต้องนับรวมที่ถ่ายเก็บไว้ในสต็อกด้วยล่ะก็ ดูท่าจะนับกันไม่ไหวเลย
                      
ไปต่อกันที่ละครพีเรียดร้อนแรงแห่งปี รอยรักรอยบาป บอกเลยว่ากองนี้ถ่ายทำกันอย่างเข้มข้นมาก ๆ ทุกฉากทุกตอนถ้าไม่เป๊ะไม่ปล่อยผ่าน นักแสดงเลยต้องทำการบ้านกันอย่างหนัก แต่ไม่ต้องกลัวว่าทุกคนจะเครียด เพราะกองนี้มีสายคอนเทนต์สุดแซ่บ พลอย รัญดภา อยู่ทั้งคน เครียดเมื่อไหร่มาทางนี้ พลอยมีอะไรสนุก ๆ มาให้จอยกัน
                         
มาต่อที่กองละครรักร้ายสายลับ นอกจากภารกิจจับโจรของชาวแก๊งแล้ว เจ้าพ่อคอนเทนต์อย่างโดนัท ภัทรพลฒ์ ก็ต้องแบ่งเวลามาเรียกเสียงฮาซะหน่อย แต่ไม่ใช่แค่ฮาอย่างเดียว ทางหล่อก็มีเสยผมทีกร้าวใจสุด ๆ ซึ่งส่วนใหญ่นักแสดงเรื่องนี้ก็จะมี คอนเทนต์ที่ทะเลซะเยอะ เพราะโลเคชันหลัก ๆ ก็ถ่ายทำที่ทะเลนี่ล่ะ

ปิดท้ายกันที่กองละครลูกผู้ชายไม้ตะพด เรื่องนี้ทุกคนขอยกให้หนุ่มไบร์ท ณัฐภัทร เป็นตัวพ่อคอนเทนต์ประจำกองไปเลย คนนี้ไม่แปลกใจเท่าไหร่ เพราะอยู่กองไหนก็เห็นไบร์ททำคอนเทนต์ไม่หยุด เรียกได้ว่าเป็นสีสันน่ารัก ๆ ของกองถ่ายจริง ๆ 

หน้าจอก็เข้มข้น เบื้องหลังก็สนุกสนาน แฟน ๆ รอรับความสุขแบบครบรส ผ่านทางหน้าจอช่อง 7HD ได้เลย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark