คลิปที่เกี่ยวข้อง

นักแสดงพร้อมปล่อยของโชว์ฝีมือการแสดง ในละครปี 2567

ต้อนรับปีใหม่สุดปัง เราพามาดูนักแสดงปล่อยของ กับฝีมือการแสดงในละครปี 67 ที่เรียกว่าท้าทายกันสุดพลัง บทบาทแปลกใหม่ที่พวกเขาได้รับ และตั้งใจสุดฝีมือ

ไมค์ ภัทรเดช รับบทฝาแฝดสุดเท่ ประกบ 2 นางเอก ในละคร ในรอยทราย
คนแรก หนุ่มไมค์ ภัทรเดช ที่พิสูจน์ฝีมือในบทฝาแฝดแบบเต็ม ๆ ครั้งแรก ในละคร ในรอยทราย ซึ่งเจ้าตัวภูมิใจนำเสนอมาก ๆ เพราะการมารับบท "ทิวา" และ "ตะวัน" ครั้งนี้ ไมค์ต้องทำการบ้านหนัก มีการเวิร์กช็อปก่อนเริ่มเดินกล้องถ่ายทำด้วย เพราะ 2 ตัวละครนี้ มีความเหมือนที่แตกต่าง มาครบทั้งงานบู๊ งานดรามา

ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำก็คือ ไมค์ ต้องเปลี่ยนลุคทั้ง 2 ตัวละครใน 1 วัน เกือบทุกครั้ง และแถมเดี๋ยวมีการสลับตัวฝาแฝดเกิดขึ้นอีก ซึ่งแฟน ๆ ต้องห้ามพลาด ไปลุ้นกันในละครว่า คนไหนคือ ทิวา คนไหนเป็น ตะวัน แล้วชอบแบบไหน เตรียม Choose ได้เลย

บิ๊ก ณทรรศชัย ตื่นเต้นรับบทฝาแฝดครั้งแรก ใน แม่จอมขวัญ
ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มที่มีโอกาสรับบทฝาแฝด ก็คือ บิ๊ก ณทรรศชัย พร้อมพิสูจน์ฝีมือในละคร แม่จอมขวัญ กับบท "อรุณ" หนุ่มมาดกวน เจ้าเสน่ห์ และ "สายันต์" หล่อ เรียบร้อย ซึ่ง บิ๊ก บอกว่า เรื่องนี้ได้ทำอะไรหลายอย่างมาก ๆ แค่ต้องจำคาแรกเตอร์ฝาแฝด เล่นให้มีความแตกต่าง ถือว่าเป็นงานหินและท้าทาย ยังไม่พอ ยังต้องปลอมตัวแต่งหญิงเข้าไปอีก งานนี้เจ้าตัวก็คือแอบเขิน เพราะใคร ๆ ก็แซวว่า บิ๊ก หน้าหวานสุด และนอกจากนี้ยังได้มีโอกาสใช้วิชาที่ตัวเองถนัด โชว์ทักษะการควงกระบองในละครด้วย เรียกว่าทุ่มสุดตัวจริง ๆ

ฐิสา วริฏฐิสา กับบทบาทสุดดรามา เชือดเฉือนอารมณ์ถึง 2 เรื่อง
ฝั่งสาว ๆ ไม่ยอมแพ้ ปีนี้ ฐิสา วริฏฐิสา เขามาปล่อยพลังการแสดงแบบจัดเต็ม ทั้ง 2 เรื่อง ในรอยทราย สาวสวยยืนหนึ่งแห่งเกาะมุก ผู้มาเติมความสุขให้พระเอกอย่าง ทิวา และตะวัน ได้หลงไหล เธอก็ทำได้ดี หรือจะหวาน ๆ มุ้งมิ้ง ฐิสาก็เอาอยู่ แฟน ๆ ยิ้มตามแน่นอน

ส่วนเรื่อง เล่ห์ร้ายเกมลวง จับตาดูคาแรกเตอร์เรื่องนี้ให้ดี ติดสปีดใส่เกียร์ความร้ายแบบฉ่ำ ใครรอดู ฐิสา ในบทสู้คน รอเรื่องนี้เลย แต่ละฉากฐิสาไม่ยอม ไม่ดีตามมาตรฐาน ไม่ผ่าน

อีกหนึ่งสาวที่จะมาสู้กับ ฐิสา ในละคร เล่ห์ร้ายเกมลวง ก็คือ เปรี้ยว ทัศนียา เชือดเฉือน ไม่มีใครยอมกัน สู้มาสู้กลับแบบหนักกว่า หยุมหัวกันทุกวัน

แฟน ๆ จะได้เห็นทั้งบทดรามา เลิฟซีน หน้าจอเดือดแน่นอน เปรี้ยวเส้นเลือดที่หัวปูดตลอดเวลา เพราะปล่อยพลังเต็มที่ แบ่งทีมรอกันได้เลย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark