คลิปที่เกี่ยวข้อง

เปิดโผละครสนุก สุขครบรส ปี 2567

เส้นทางบันเทิง - เปิดปีมะโรง งูใหญ่แบบปัง ๆ แน่นอนว่าคอนเทนต์ละครปีนี้ มีหลากรส หลายอารมณ์ เริ่มที่ "เงากามเทพ" จากค่ายกันตนา มูฟวี่ทาวน์ เรื่องนี้ มิกค์ ทองระย้า ประกบคู่ กานต์ ณัฐชา ครั้งแรก เคมีดีฉ่ำตั้งแต่เปิดโผ แฟน ๆ วี๊ดวิ้วน่าดู

ละครแนวโรแมนติก-ดรามา ที่มาพร้อมปมความแค้นของนายหัวผู้เย็นชา ที่ถูกโกงจนหมดตัว จนต้องกลับมาคิดบัญชีสะสางกับศัตรู และหมากในเกมนี้ก็คือ ลูกสาวของศัตรูนั่นเอง จากความแค้นจะกลายเป็นความรักได้อย่างไร

ในจอทั้ง มิกค์ และกานต์ ต้องฟาดฟันกันสุด แต่หลังจอคือ ทั้งซน ทั้งแสบ อยู่ด้วยกันเมื่อไหร่ก็แกล้งกันตลอดเวลา ไม่เว้นแม้กระทั่งช่วงเวลาฟิตติงเสื้อผ้าหน้าผม ใครอยากเห็น กานต์ ลุคบอย ๆ ผมสั้นแมน ๆ รอดูได้เลย

มาที่ละครโรแมนติก-ดรามาอีกเรื่อง ร้ายเดียงสา จากค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 ก็น่าดูไม่แพ้กัน ได้ บิว ณัฐพล พร้อมฟาดฟัน ปราบพยศคุณหนูขี้วีนอย่าง ปิ่น ชรินพร ที่เรื่องนี้ดีกรีความจี๊ดของเธอเกินร้อย บอกเลยว่าไฮโซขาวีน เจอกับหนุ่มโลโซปากกล้า แต่ละฉากดุเด็ดเผ็ดมันมาก ๆ และยังมีนักแสดงอีกหลายคนร่วมสร้างสีสัน ทั้ง พลอย รัญดภา, อ้อม อังคณา, แก้วใส คริสตัล และน้องใหม่ 7HD NEW STARS ดรีม ปุณณฤกษ์

ส่วนอีกเรื่องก็มาแนวคู่กัด เมื่อ 2 ไฮโซผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร ต้องมาเจอกันใน รักซ่อนรส อ๊อฟ ชนะพล รับหน้าที่ป๋าดัน ประกบคู่นางเอกน้องใหม่ มิ้นชิ เสฏฐนันท์ นำเสนอความโรแมนติก ความรักรสชาติใหม่ ผ่านอาหารไทย ซึ่งเราจะได้เห็นหลายเมนูอาหารไทย ดูไปหิวไปแน่นอน เพราะก่อนถ่ายทำ มิ้นชิ ก็มีไปเวิร์กช็อปทำอาหารไทยโบราณมาด้วย ร่วมด้วย อั๋น อัครพรรฒ และมิลลี่ อภิสรา

มาที่ความแซ่บพริกยกสวน ต้องยกให้ละคร ไฟน้ำค้าง จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ คู่พระนางเคมีจี๊ด ยูโร ยศวรรธน์ และมุกดา นรินทร์รักษ์ ซึ่งเรื่องนี้เราจะได้เห็นความสวยสู้ชีวิตของมุกดา ที่ทำหลายอาชีพมาก ๆ เจ้าตัวบอกว่าเล่นเรื่องนี้ ได้ทำอะไรหลายอย่างที่ไม่เคยทำ รวมทั้งการฟาดฟัน ปะทะอารมณ์ฉากดรามาหนัก ๆ กับยูโร ที่แค่ตอนถ่ายทำ ทุกคนในกองยังอึ้ง

และเราจะได้เห็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ เบน สันติราษฎร์ มาแนวเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด นิ่ง ๆ เฟียส ๆ พร้อมที่จะเป็นศัตรูทางธุรกิจ และศัตรูหัวใจกับพระเอกตลอดเวลา รวมทั้งยังมี บอส ชนกันต์, แก้ม ญาณิศา ร่วมเสริมทัพความสนุก

มาที่งานบู๊ งานถนัดส่งตรงจากค่าย ไนน์ บีเวอร์ ฟิล์มส์ กับเรื่อง ภูเขาเงาพยัคฆ์ การเจอกันของ ภูมิ เกียรติภูมิ และพระพาย รมิดา ที่จะมาผนึกกำลังบู๊ระห่ำ สไตล์พีเรียดย้อนยุคเบา ๆ เรื่องราวการตามหาพ่อผู้ให้กำเนิด และต้องปกป้องผู้หญิงที่รัก นำพาเขาไปพัวพันกับอันตรายชนิดที่เกือบเอาตัวไม่รอด เรื่องนี้ยังมี 7HD NEW STARS มันนี่ กิจจำนง, มิ้นท์ พรทิวา, ณดล กณิณ และบีช สุกฤษฎิ์ ซึ่งเหล่าหนุ่ม ๆ ได้ท้าทายฝีมือ ฝึกเชิดสิงโตกันด้วย

ปิดท้ายด้วยความฮาสไตล์โรแมนติกคอเมดี กับเรื่อง เลดี้ทุ่งกระบือบาล จากค่ายมากกว่าฝัน แค่ชื่อเรื่องก็ได้กลิ่นอายท้องทุ่งท้องนา คู่พระนาง บอม พงศกร เจอกับ จีน เฌอตินท์นารา อีกครั้ง สนุก หรรษากับการเข้าฉากกับน้องควายเกือบทั้งเรื่อง และยังได้สาระเรียนรู้การอนุรักษ์ควายไทยไปด้วย งานนี้ บอม และจีน บอกว่าแต่ละฉาก แต่ละซีนที่ถ่ายทำ ไม่ง่ายจริง ๆ ฝากแฟน ๆ ส่งกำลังใจให้เยอะ ๆ ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark