คลิปที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 7HD คัดสรรละครสนุก สุข ครบรส ปี 2567

เส้นทางบันเทิง - ละครคุณภาพที่ช่อง 7HD คัดสรรมาเพื่อผู้ชมในปี 2567 มีหลายเรื่องหลากรส ครบทุกอารมณ์

คืนนี้เริ่มที่ "เล่ห์มยุรา" ละครแนวดรามา เรื่องราวความขัดแย้งของ 2 สาวพี่น้อง จากที่เคยรักกันดี แต่มีเหตุให้ต้องมาชำระแค้นต่อกัน ส่วนพระเอกเป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องมารับบทเหยื่อ ในเล่ห์เกมแก้แค้นครั้งนี้ พบกับการเชือดเฉือนบทบาทของ 2 นางเอก ฮาน่า ลีวิส และแอนน่า กลึคส์ ปะทะอารมณ์เข้มข้น เบื้องหลังได้ 2 พระเอก บูม กิตตน์ก้อง และเมฆ จุติ คอยสร้างสีสัน เบรกความตึงเครียดได้ดีทีเดียว

มาต่อที่เรื่องราวสุดลี้ลับใน "ลางปริศนา" ลุ้นไปกับภารกิจของนางเอก ที่ต้องใช้ลางพิเศษเพื่อช่วยพระเอกตามหาแม่ที่หายไป เรื่องดรามาเข้าถึงทุกอารมณ์ ไว้ใจ ธันวา สุริยจักร ได้เลย และแฟน ๆ จะได้อมยิ้มไปกับความน่ารักของ กานต์ ณัฐชา มาในมาดกวน ๆ คู่นี้เคมีใหม่น่าติดตาม พร้อมด้วย โหน ธนากร และสไมล์ ศศินา กลับมาเจอกันอีกครั้ง คุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว ลุยงานได้สบาย

เปลี่ยนบรรยากาศมาผจญภัยไปกับละคร "ดวงใจเจ้าป่า" โอ๊ต ชาคริต และแจมมี่ ปาณิชดา นำความโรแมนติกแอกชัน จากนักร้องสาวชื่อดัง แต่ถูกลักพาตัวไปใช้ชีวิตอยู่ในป่า ทำให้เจอกับเรื่องราวมากมายที่ต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ เรื่องนี้ โอ๊ต และแจมมี่ เปลี่ยนลุคมาเป็นหนุ่มสาวชาวป่า เสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็มทุกชุด พร้อมด้วยอีกคู่ที่มาสร้างสีสัน ม่อน สุรศักดิ์ และอีฟ กัญณัฐสินี จาก 7HD NEW STARS ขอมาฝากตัวกับแฟน ๆ ในเรื่องนี้ด้วย

อีกหนึ่งละครฟอร์มใหญ่ บู๊แอกชันสุดมัน "ฟ้าพยับ" ได้ 2 พระเอก เข้ม หัสวีร์ และอ๊อฟ ชนะพล มาเฉือนฝีมือกันอีกครั้ง พร้อมต่อสู้กับอิทธิพลเถื่อน และอำนาจมืดของมหาโจรจอมขมังเวท ภารกิจนี้มีหัวใจของนางเอกเป็นเดิมพัน เรื่องนี้ผู้ชมจะได้เห็นการบู๊ดุเดือด ท่าสวยสตรอง ซึ่งก่อนถ่ายทำทีมนักแสดงยังได้เวิร์กช็อปอย่างเข้มข้น และถือเป็นละครบู๊เต็มตัวเรื่องแรกของ เหม่เหม ธัญญวีร์ อีกด้วย

ต่อกันที่ละครโรแมนติกแอกชันแนวสืบสวนสอบสวนใน "รักร้ายสายลับ" ปฏิบัติการลับของจอมโจรคุณธรรม และตำรวจสาวสุดมั่น ก่อเกิดเป็นความรักสุดชุลมุน เป็นอีกเรื่องที่ได้พระนางเคมีใหม่ โดนัท ภัทรพลฒ์ ประกบ การ์ตูน ณัฐฌา ครั้งแรก ความน่ารักฟุ้งกระจายไปทั้งเกาะ ซึ่งสถานที่ถ่ายทำทีมงานยกกองไปเก็บภาพที่ทะเลสวย ๆ หลายจังหวัดเลย ส่วนอีกหนึ่งคู่สีสัน ริส วิชญพงศ์ ควงนักแสดงน้องใหม่จาก 7HD NEW STARS อ๋อม ปัณชญา พร้อมด้วย ยาหยี ปริยชาต และกัปตัน กันณทร ก็มาขอฝากฝีมือการแสดงด้วย

ปิดท้ายที่ความโก๊ะแก่นเซี๊ยวของ "แม่จอมขวัญ" นางเอกน้องใหม่ มิ้นชิ เสฏฐนันท์ ในลุคสาวซ่ารักความยุติธรรม เจอพระเอกรุ่นพี่ บิ๊ก ณทรรศชัย กับบทบาทใหม่สุดท้าทายในบทบาทฝาแฝดต่างขั้ว ภารกิจหลักของทั้งคู่คือ ปกป้องหมู่บ้านให้รอดจากผู้มีอิทธิพล เบื้องหลังกองนี้มีแต่ความน่ารัก เพราะมีทีมนักแสดงคอยสร้างเสียงฮาอย่าง อ้น อัครวัฒน์, เกรซ ฮาร์เปอร์ และแพม สุชานุช มีคิวถ่ายทำวันไหน ก็ไม่มีเหงา

สนุก สุข ครบรสทุกเรื่อง รอติดตามชมกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark