คลิปที่เกี่ยวข้อง

คนบันเทิงเที่ยวทริปญี่ปุ่น อัปเดตความปลอดภัย หลังเกิดแผ่นดินไหว

เริ่มปีกันแบบน่ากลัว โดยเฉพาะภัยธรรมชาติแผ่นดินไหวที่คาบสมุทร โนโตะ อิชิกาวา ที่ญี่ปุ่น ทำให้เกิดสึนามิ บ้านเมืองเสียหาย และมีผู้บาดเจ็บเสียชีวิต ต้องบอกว่าญี่ปุ่น คือประเทศที่หลายคนเลือกไปเที่ยวกันในช่วงนี้ นักแสดงของเราก็ไปกันเยอะมาก แฟน ๆ ก็เป็นห่วง แต่อัปเดตตรงนี้เลยว่าทุกคนปลอดภัยดี

เริ่มที่พี่ใหญ่ของเรา เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลายคนเห็นอัปภาพในไอจีว่า ไปเที่ยวญี่ปุ่นพร้อมภรรยาและน้องวิริน ซึ่งเมื่อวันก่อนทาง คุณวิกกี้ ภรรยาของเวียร์ ก็อัปไอจีบอกว่าตอนนี้อยู่ไทยแล้ว ไม่ต้องห่วง พร้อมแสดงความห่วงใยทุกคนด้วย

ต่อกันที่ ไต้ฝุ่น ตากเพชร คนนี้ก็ปลอดภัยดี เพิ่งอัปภาพสวย ๆ ในไอจีเมื่อช่วงเช้าเอง กำลังสนุกกับการเล่นสกี ที่นากาโนะ พร้อมแคปชัน "#เล่นสกีหนีแผ่นดินไหว เพราะนากาโนะ อยู่อีกฝั่งของส่วนที่เกิดเหตุ เลยไม่ได้รับอันตรายใด ๆ"

ส่วนน้องสาวของเรา พลอย รัญดภา คนนี้ก็ไปเล่นสกีเช่นกัน ที่ฮอกไกโด เป็นจุดที่ไม่ได้รับผลกระทบจากแผ่นดินไหว เลยเล่นสกีสวย ๆ ไปเลย แล้วยังคงคอนเซปต์เซกซี่ ไม่หวั่นแม้หิมะจะหนาวแค่ไหน เลิศมาก

ส่วนเพื่อนสาว กุ๊กกิ๊ก กชกร คนนี้ก็ไม่พลาดไปทริปหนาว ๆ ที่ญี่ปุ่น คนนี้ไปหลายวันแล้ว เห็นอัปภาพในไอจีตั้งแต่ปลายปีก่อน ไม่ยอมกลับไทยซะที

ส่วนสาวคนนี้เป็นผู้ประสบภัยซ้ำซ้อน สไมล์ ศศินา ไปเที่ยวโตเกียวมา ซึ่งเป็นจุดที่ได้รับผลกระทบจากแผ่นดินไหวครั้งนี้ แล้วน้องสไมล์ ยังเล่าว่า เช้าวันที่ 1 มกราคม กำลังนั่งกินอาหารเช้าพร้อมครอบครัว แล้วเกิดอาคารสั่นไหว พร้อมกับมีการแจ้งเตือนทางแอปพลิเคชันในมือถือ จากนั้นก็มีคนญี่ปุ่นพาหนีไปหลบภัยในที่ปลอดภัย สไมล์ บอกว่าตกใจมาก แต่พยายามมีสติและตามคนญี่ปุ่นคนนั้นไป

และยังพีคไม่พอ เพราะจากที่ทราบคือ หลังเหตุแผ่นดินไหว ญี่ปุ่นก็เกิดเหตุเครื่องบินระเบิดที่สนามบินฮาเนดะ กรุงโตเกียว ซึ่งเป็นไฟลท์เดียวกับที่น้องสไมล์ จะเดินทางกลับไทยด้วย แต่ไม่ได้อยู่ในเครื่องบินลำดังกล่าว แค่อยู่ในสนามบินเดียวกันตอนเกิดเหตุ ตอนนี้ก็เดินทางกลับไทยอย่างปลอดภัย พระคุ้มครองสุด ๆ สไมล์บอกไปญี่ปุ่นรอบนี้จะจำไปอีกนานเลย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark