คลิปที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 7HD พร้อมเสิร์ฟละครสนุก สุข ครบรส ปี 2567

เส้นทางบันเทิง - ละครสนุก สุข ครบรสปี 2567 ยังมีมาเสิร์ฟแฟน ๆ อีกหลายเรื่อง

พิ้งค์พลอย ปภาวดี มาทักทายแล้ว ก็เริ่มที่ละครโรแมนติก-แอกชัน "แผนลวงบ่วงมารยา" การเจอกันครั้งแรกของพระเอกสายฝีมือ ธันวา สุริยจักร ที่ขอพลิกบทบาทมารับบทบู๊เต็ม ๆ ครั้งแรก และ พิ้งค์พลอย ปภาวดี กับบทบาทซูเปอร์สตาร์นางร้ายสุดเซ็กซี่ ที่คอยแอ๊วเอินพระเอกทุก 5 นาที เตรียมฟินจิกหมอนได้เลย คู่นี้ร่วมงานกันได้ไม่นาน ก็ละลายพฤติกรรมกันได้ไวเลย

และยังมี บอส ชนกันต์, เจด้า ศรัณย่า 2 ตำรวจที่ต้องคอยไขปริศนาคนร้ายของเรื่อง และการร่วมงานกับช่อง 7HD อีกครั้งในรอบ 8 ปี ของ ไผ่ พาทิศ ใครคิดถึง ไผ่ รอเจอกันนะ

แอกชันมัน ๆ ต้องยกให้ "คนกล้าท้าชน" ยูโร ยศวรรธน์ กลับมาบู๊สนุก ๆ อีกครั้ง ร่วมกับสาวสวยคนเก่ง เจนนี่ ชยิสรา แฟน ๆ รอชมเคมีของตำรวจคนกล้า และสาวนักสู้ที่มีอุดมการณ์ เพื่อขจัดความอยุติธรรม และอิทธิพลเถื่อนในสังคมได้เลย ยูโร และเจนนี่ ร่วมงานกันครั้งแรก ก็ไปด้วยกันได้ดีทีเดียว ทั้งบู๊ ทั้งบุ๋นแน่นอน พร้อมด้วยพระนางคู่ซี้ โหน ธนากร, พีพี พัชญา และขอแนะนำ อีฟ กัญณัฐสินี 7HD NEW STARS

ละครเพลง ดรามา เทใจให้เรื่องนี้เลย "ลูกผู้ชายหัวใจเพชร" แทน แทนตะวัน กับบทหนุ่มช่างกล ที่มีความฝันอยากเป็นศิลปินแถวหน้า แต่ถูกพ่อกีดกัน และยังต้องเจอศึกรักต้องห้ามกับคุณหนูสุดไฮโซ ต้องลุ้นว่าเสียงเพลงจะกลายเป็นสื่อรักให้ทั้งเขา และเธอ ลงเอยกันได้หรือไม่

แทน แทนตะวัน และ ชิงชิง คริษฐา ร่วมงานกันครั้งแรก ปังแน่นอน เรื่องนี้ แทน เรียนร้องเพลงเพิ่มเติม และร้องเพลงประกอบละครด้วยตัวเอง และยังมีนักร้องนักแสดงสุดเจ๋งอย่าง เต๋า สมชาย เข็มกลัด ที่มารับบทคุณพ่อของพระเอก พี่เต๋า กลับมาร่วมงานกับช่อง 7HD ในรอบ 20 ปี และเรื่องนี้ทำให้ พี่เต๋า และ แทน แทนตะวัน สนิทกันนอกจอ จนถูกแซวว่าเป็นพ่อลูกกันจริง ๆ นอกจากนี้ยังมี บิ๊ก กฤษฎา, ไบร์ท ณัฐภัทร, เอฟฟี่ วรรณรดา ที่จะสร้างสีสันให้เรื่องนี้สนุกครบรส

อีกเรื่องที่ดรามา-คอเมดี ได้ใจแน่นอน กับ "ละอองเทศ" สาวน้อยสู้ชีวิต ผู้กำพร้าแม่ ที่มีเพียงสูตรผัดไทยอร่อย ๆ เป็นของดีประจำตัว พีพี พัชญา เจ้าแม่ดรามา เอาอยู่แน่นอน ร่วมงานกันอีกครั้งกับ โอ๊ต รัฐธีร์ หนุ่มนักธุรกิจทายาทบริษัทซอสรายใหญ่ ทั้งคู่จะต้องเจอเรื่องวุ่น ๆ และช่วยกันพัฒนาธุรกิจ และยังมี เฌอ เฌอลีนน์, บิ๊กเอ็ม สุเมธา ที่จะฝ่าฟันปมชีวิตครอบครัว จนแฟน ๆ ต้องเอาใจช่วย

อีกหนึ่งเรื่องของ พิ้งค์พลอย ปภาวดี ที่มาในลุคครูสาวสุดเฟียส ผมสั้น เซ็กซี่ พร้อมต่อสู้เพื่อความยุติธรรม ในละคร "เมืองแก้ว" เรื่องราวดรามาสะท้อนสังคม ของอดีตข้าราชการที่เคยแพ้ต่ออำนาจมืด และครูสาวหัวก้าวหน้า ผู้ถูกมองว่าเป็นแกะดำในสังคม การเจอกันครั้งแรกของพระนางเคมีใหม่ เข้ม หัสวีร์ และ พิ้งค์พลอย ปภาวดี แค่เข้าฉากด้วยกันวันแรก แฟน ๆ ก็ใจละลาย เตรียมซัปพอร์ตกันรัว ๆ แล้ว

และยังมีนักแสดงมากมาย ฟีฟ่า เปรมอนันต์, เบนซ์ ชนกนัน, น้ำผึ้ง ณัฐริกา และนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง การันตีความสนุกด้วยผลงานการเขียนบทโทรทัศน์ของนักเขียนยอดนิยม "ศัลยา สุขะนิวัตติ์"

ละครแอกชันดรามาอีกหนึ่งเรื่องที่ห้ามพลาด "ปล้นเหนือเมฆ" การค้นหาความจริงของการปล้นที่มีเงื่อนงำ สู่การปล้นอีกครั้งสุดไฮเทค ทีมงานเนรมิตฉากใหญ่ พร้อมเขียนคอมพิวเตอร์กราฟิกขึ้นมาใหม่ เพื่อฉากปล้นของเรื่อง อ๊อฟ ชนะพล และ ปูเป้ เกศรินทร์ ร่วมงานกันครั้งแรก แต่ความสนิทสนมมาเต็ม พร้อมด้วย แชป วรากร, อลิศ ธนัชศลักษณ์, เอก รังสิโรจน์, วีซ่า สิมิลัน และขอแนะนำ อีฟ กัญณัฐสินี ฉากแอกชันมันระห่ำ ผลงานการกำกับของ บิณฑ์ บันลือฤทธิ์

ปิดท้ายที่ละครดรามาสูตรสำเร็จอย่าง "ดุจเล่ห์ดาวลวง" เรื่องราวชีวิตของ 2 สาวต่างวัยที่ถูกตราหน้าว่าเป็นคนไม่ดี แต่โลกกลับเหวี่ยงให้ทั้งคู่โคจรมารู้จัก และดูแลกัน ยิ่งกว่าแม่แท้ ๆ พร้อมบททดสอบความรักของพระนาง ที่ต้องใช้ความอดทนหนัก ๆ แฟนละครจะได้เห็นเคมีความน่ารักของ ไต้ฝุ่น ตากเพชร และนางเอกน้องใหม่ มิ้นชิ เสฏฐนันท์ พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือ น้ำหวาน กรรณาภรณ์, ต่าย ชัชฎาภรณ์ ที่จะทำให้เรื่องนี้ น้ำตาท่วมจอแน่นอน

ปักหมุดชมละครสนุก สุข ครบรสทาง ช่อง 7HD ตลอดทั้งปีเลย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark

Tag:

#แผนลวงบ่วงมารยา#พิ้งค์พลอย ปภาวดี#ธันวา สุริยจักร#บอส ชนกันต์#เจด้า ศรัณย่า#คนกล้าท้าชน#ยูโร ยศวรรธน์#เจนนี่ ชยิสรา#อีฟ กัญณัฐสินี#โหน ธนากร#7HD NEW STARS#พีพี พัชญา#ลูกผู้ชายหัวใจเพชร#แทน แทนตะวัน#ชิงชิง คริษฐา#เต๋า สมชาย#บิ๊ก กฤษฎา#ไบร์ท ณัฐภัทร#เอฟฟี่ วรรณรดา#โอ๊ต รัฐธีร์#ละอองเทศ#เฌอ เฌอลีนน์#บิ๊กเอ็ม สุเมธา#เข้ม หัสวีร์#เมืองแก้ว#ฟีฟ่า เปรมอนันต์#เบนซ์ ชนกนันท์#น้ำผึ้ง ณัฐริกา#ปล้นเหนือเมฆ#อ๊อฟ ชนะพล#ปูเป้ เกศรินทร์#แชป วรากร#อลิศ ธนัชศลักษณ์#เอก รังสิโรจน์#วีซ่า สิมิลัน#บิณฑ์ บันลือฤทธิ์#ไต้ฝุ่น ตากเพชร#มิ้นชิ เสฏฐนันท์#น้ำหวาน กรรณาภรณ์#ต่าย ชัชฎาภรณ์