คลิปที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 7HD อัปเดตละคร สุข ครบรส ประจำปี 2567

เส้นทางบันเทิง - มาที่ละครสนุก สุข ครบรส ปี 2567 อีก 3 เรื่อง 

เริ่มที่แนวดรามาสุดปัง เป็นการเชือดเฉือนแบบพลังหญิงสุด ๆ กับ "เลห์ร้ายเกมลวง" แฟน ๆ ได้เห็นอัปเดตเบื้องหลังอยู่ตลอด ความแซ่บซู้ดปากของการหักเหลี่ยมเฉือนคมระหว่าง ฐิสา วริฏฐิสา ที่พลิกคาแรกเตอร์มาเกรี้ยวกราดสู่คน ใครที่อยากเห็นเธอลุกฟาด ๆ รอได้เลย พร้อมไฝว้กับ เปรี้ยว ทัศนียา คนนี้แค่เห็นสายตาก็พร้อมสู้ตลอดเวลา ซึ่งแต่ละฉากคู่นี้ไม่มีคำว่าญาติดีใส่กันเลยสักครั้ง แล้วหนุ่ม ๆ ที่เป็นชนวนเกมแค้นของ 2 สาว ก็คือ โดนัท ภัทรพลฒ์ และ เบน สันติราษฎร์ คนหลังก็พลิกคาแรกเตอร์เช่นกัน กับบทหนุ่มเจ้าเล่ห์ที่พร้อมทำทุกอย่าง เพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง จะร้ายแค่ไหนต้องรอดู และยังมีคู่ของ แทน แทนตะวัน เจอกับ ชิงชิง คริษฐา เป็นลุกใหม่สดใสสู้คน ใครดีก็ดีตอบ แต่ถ้าใครร้ายมาละก็เจอฤทธิ์ของเธอได้เลย

มาที่อีก 1 ผลงานของสาว ชิงชิง คริษฐา กับการประกบคู่กับ ภูมิ เกียรติภูมิ ในละคร "ขวัญหล้า" อีก 1 ละครดรามา เข้มข้น ที่แฟน ๆ เตรียมทิชชูมารอซับน้ำตาได้เลย การสู้ชีวิตการกอบกู้ศักดิ์ศรีและทวงคืนแผ่นดินเกิด นำพาให้พวกเขาเจอกับรักแท้ ซึ่งจะได้เห็นเคมีความน่ารักของทั้งคู่ ผ่านฝีมือการเขียนบทโทรทัศน์จากผู้เขียนมากฝีมือ วรพันธ์ รวี ซึ่งเราจะได้เห็นความสวยงามของเครื่องแต่งกายแบบล้านนาจัดเต็มอีกด้วย 

ใครที่รอละครสุดแนวโรแมนติก สืบสวน สอบสวน ซิกเนเชอร์ของค่ายปรากฏการณ์ดี ห้ามพลาด "คุณแม่แก้ขัด" เคมีสุดปังระหว่าง หลุยส์ เฮส และ สกาย มาเรีย เมื่อสาวนักเขียนที่ชีวิตจับพลัดจับผลู ต้องมาแต่งงานกับคุณหมอพ่อลูกติด จนทำให้เธอต้องกายเป็นคุณแม่แก้ขัด บอกเลยว่าทั้งสนุก และอลวน รวมทั้งมีการสืบสวนเรื่องราวฆาตกรรมบางอย่างด้วย และในเรื่องนี้ก็จะได้เห็น เอส กันตพงศ์ มารับเชิญด้วย ใครคิดถึง เอส รอชมได้เลย และยังมี โอ๊ต ชาคริต, มะเหมี่ยว พรชดา, ริส วิชญพงศ์ และอีกหลายคนร่วมสร้างสีสัน รับประกันว่าสนุกหักมุมลุ้นทุกฉากแน่นอน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark