โชว์เปิดศักราช! “เทโร ซีเนริโอ” จัด “Gazillion Bubble Show” บินตรงเมืองไทยอีกครั้ง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

โชว์เปิดศักราช! “เทโร ซีเนริโอ” จัด “Gazillion Bubble Show” บินตรงเมืองไทยอีกครั้ง

โชว์เปิดศักราช!
“เทโร ซีเนริโอ” จัด “Gazillion Bubble Show” บินตรงเมืองไทยอีกครั้ง
เตรียมสัมผัสฟองสบู่ยักษ์สุดตระการตากว่าที่เคย

18 – 21 ม.ค. 2567 ที่ “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”


           กลับมาอีกครั้งพร้อมความยิ่งใหญ่อลังการกว่าที่เคย กับโชว์สุดมหัศจรรย์ “Gazillion Bubble Show” (กาซิลเลี่ยน บับเบิ้ล โชว์) ของปรมาจาย์ฟองสบู่ ฟาน ยาง (Fan Yang) ที่เคยสร้างความตื่นตาตื่นใจให้คนไทย และสร้างความประทับใจให้กับทุกคนในครอบครัวมาแล้วทั่วโลก

           ซึ่งการกลับมาของ Gazillion Bubble Show ที่เมืองไทยครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 3 แล้ว  หลังจากที่ Bubble Show เคยมาสร้างความสนุกสนานและประทับใจให้ชาวไทยเมื่อปี 2554 และปี 2559 ที่ผ่านมา  ซึ่งในปี 2567 นี้ ฟาน ยาง และครอบครัวเตรียมนำโชว์สุดยิ่งใหญ่นี้มาเซอร์ไพรส์ชาวไทยแบบจัดเต็ม ซึ่งหนึ่งในความพิเศษของโชว์ฟองสบู่ในครั้งนี้คือ เทคโนโลยีการผลิตฟองสบู่ที่ถูกออกแบบให้มีความบางเบา  โดยจะเปิดการแสดงให้คนไทยได้ว้าวกันอีกครั้ง ในวันที่ 18-21 มกราคมนี้ ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์
           ช่วงเวลาแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัวกำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง พร้อมปรากฎการณ์ความสนุกที่ทุกคนจะได้สัมผัสกับโชว์ฟองสบู่สุดยิ่งใหญ่และน่าทึ่งที่สุด “Gazillion Bubble Show” (กาซิลเลี่ยน บับเบิ้ล โชว์) ที่ ฟาน ยาง (Fan Yang) ปรมาจารย์ฟองสบู่เจ้าของสถิติโลก กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด (Guinness World Record) หลายรางวัล และเหล่าศิลปินสมาชิกในครอบครัว อานา (Ana), เดนี (Deni), เมโลดี (Melody) และ จาโน (Jano) ได้ร่วมกันเนรมิตสร้างสรรค์โชว์ขึ้นมาใหม่ และจะพาทุกคนก้าวเข้าสู่โลกแห่งฟองสบู่ยักษ์ ในแบบอินเตอร์แอคทีฟ ที่ผู้ชมสามารถร่วมสนุกได้ทุกโมเมนต์แบบใกล้ชิด ปลอดภัยด้วยฟองสบู่ออร์แกนิคไร้สารพิษที่ลอยกระจายทั่วทั้งฮอลล์ พร้อมโปรดักชั่นสุดอลังการ ทั้ง แสง สี เอฟเฟกซ์เลเซอร์ตระการตา







 
           ห้ามพลาด! มาร่วมสร้างความทรงจำและเปิดประสบการณ์ความว้าวกันได้ทั้งครอบครัว กับโชว์ ฟองสบู่ออร์แกนิคสุดพิเศษ “Gazillion Bubble Show” (กาซิลเลี่ยน บับเบิ้ล โชว์) ซึ่งจะจัดขึ้นเพียง 8 รอบเท่านั้น ในวันที่ 18-21 มกราคมนี้ ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ บัตรราคาเริ่มต้น 600 บาท สามารถซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียด   โทร. 02-262 3456 และติดตามความเคลื่อนไหวการแสดงได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/Rachadalai

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark