คลิปที่เกี่ยวข้อง

นักแสดงฝีมือดี คุณภาพคับจอ ที่ร่วมงานกับทางช่อง 7HD

เส้นทางบันเทิง - เริ่มที่ละครเรื่องแรก "รอยรักรอยบาป" ละครพีเรียดสุดเข้มข้น

ต้อนรับ ฟลุค เกริกพล ที่มาร่วมแสดงกับทางช่อง 7HD ครั้งแรก ในบท พระยาวิสุทธิ์ คุณหลวงจอมเจ้าชู้ มีเมียเต็มเรือน หนึ่งในนั้นคือ เมียหลวงแสนสวย เจี๊ยบ พิจิตตรา กับบท คุณหญิงระย้า บอกเลยได้เห็นทั้งคู่ปล่อยของกับอีกหลายนักแสดงในเรื่อง ที่พร้อมฟาดฟันกันอย่างเข้มข้น รอชมได้เลย

ส่วนคนนี้ แฟน ๆ เฮสนั่น ที่ได้ยินชื่อกลับมาร่วมงานกับช่อง 7HD ในรอบ 20 ปี นั่นคือ เต๋า สมชาย ในละคร "ลูกผู้ชายหัวใจเพชร" กับบทบาท พ่อพระเอก สู้ชีวิต และแน่นอนว่า เราจะได้ยินเพลงฮิตของละครเรื่องนี้ ผ่านน้ำเสียงของพี่เต๋าด้วย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ตลอดการถ่ายทำกับลูกชายในเรื่อง แทน แทนตะวัน เรียกว่า ผูกพันเหมือนพ่อลูกกันจริง ๆ สังเกตดี ๆ เขาหน้าตาเหมือนกันเลยคู่นี้ แฟน ๆ ที่คิดถึงพี่เต๋า ห้ามพลาดเรื่องนี้เลย

ใครที่คิดถึงบทบาทฮา ๆ สุดจี๊ดจ๊าด สไตล์เจ๊ ๆ ของ หอย เกียรติศักดิ์ คุณจะได้เห็นอีกครั้ง ในละคร "รักร้ายสายลับ" บอกเลยว่า เสื้อผ้า หน้าผม จัดเต็มแล้ว มุกฮา มุกสด นอกบท มาเต็ม จนเหล่านักแสดงร่วมคือ แทบกลั้นขำไม่อยู่ รับประกันว่าสนุกมากแน่นอน

อีกคนที่แฟน ๆ คิดถึง กลับมาร่วมงานในรอบ 8 ปี สำหรับ ไผ่ พาทิศ กับบทบาทสุดท้าทาย ในละคร "แผนลวงบ่วงมารยา" บอกเลยว่า กาลเวลาทำอะไรเขาคนนี้ไม่ได้จริง ๆ หล่อเป๊ะเหมือนเดิม

ส่วนละครพีเรียดดรามา "เมืองแก้ว" ได้ น้ำผึ้ง ณัฐริกา เตรียมฝากฝีมือกับบท ครูใหญ่ประจำโรงเรียน ที่เจ้าระเบียบแบบสุด ๆ ซึ่งเรื่องนี้จะได้เห็นการปะทะคารมของ น้ำผึ้ง และนางเอก พิ้งค์พลอย ปภาวดี บอกเลยว่า แซ่บแบบไม่มีใครยอมใครเลย

และขอต้อนรับ ป้าจิ๊ อัจฉราพรรณ ที่ได้ร่วมแสดงละครกับทางช่อง 7HD ในเรื่อง "สองทระนง" กับบทอาม่า เจ้าระเบียบของตระกูล บอกเลยว่ารอชมการแสดงคุณภาพได้เลย ซึ่งป้าจิ๊ บอกว่า ตื่นเต้นมาก เพราะได้กลับมาที่นี่ในรอบ 20 กว่าปีเลย

ปิดท้ายที่ ละคร "ในรอยทราย" ที่มีคิวลงออนแอร์แล้วในวันพฤหัสบดี ที่ 25 มกราคมนี้ นอกจากคู่พระนาง ยังต้อนรับ 2 นักแสดงคุณภาพ มาร่วมงานกับช่อง 7HD เป็นครั้งแรก นั่นคือ อ้น สราวุธ กับบทบาทสุดจี๊ด ร้ายลึกแบบสุด ๆ รวมทั้ง พล ตัณฑเสถียร ซึ่งทั้งคู่ตื่นเต้นมาก พร้อมฝากเนื้อฝากตัวกับแฟน ๆ ทุกคน รอติดตามชมผลงานด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark