บวงสรวงละคร ในรอยทราย ไมค์-ฐิสา-สกาย พร้อม 2 ผู้จัด กีต้าร์ - วีรภาพ นำทัพนักแสดงร่วมงานคับคั่ง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

บวงสรวงละคร ในรอยทราย ไมค์-ฐิสา-สกาย พร้อม 2 ผู้จัด กีต้าร์ - วีรภาพ นำทัพนักแสดงร่วมงานคับคั่ง


 
ถือฤกษ์งามยามดีจัดพิธีบวงสรวงกันไปเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กับละครกระแสดีตั้งแต่เปิดโผรายชื่ออย่าง ในรอยทราย ละครแนวโรแมนติกแอกชันจากค่าย มากกว่าฝัน จํากัด ของสองบิ๊กบอส กีต้าร์ ศิริพิชญ์ และ วี วีรภาพ โดยได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง คุณซ้ง ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ โดยมีทัพนักแสดง และทีมงานอีกคับคั่ง ที่มาร่วมพิธีในวันนี้


 
บรรยากาศภายในพิธีบวงสรวงคึกคักไปด้วยนักแสดง และทีมงานมากมาย นำทีมโดยพระเอก ไมค์ ภัทรเดช กับการกลับมารับบทฝาแฝดอีกครั้ง พร้อมควงคู่มากับ 2 นางเอกอย่างสาว ฐิสา วริฏฐิสา และสาว สกาย มาเรีย พร้อมขนทัพนักแสดงมาอีกมากมายอาทิ อ้น สราวุธ, พล ตัณฑเสถียร, ทศ รวิศชา, เพลง ชนารดี, สุเมธ และแพร แพร์รัชนี เป็นต้น


ในรอยทราย เป็นเรื่องราวของ ทิวา นายตํารวจหนุ่มที่ปลอมตัวเป็น ตะวัน เพื่อสืบราชการลับในคดียาเสพติดข้ามชาติ แต่ ทิวา กลับได้พบชาติกําเนิดของตัวเองว่าที่เขากับ ตะวัน หน้าตาเหมือนกันเพราะเป็นฝาแฝด ในขณะที่ ตะวัน ฟื้นขึ้นมาจากการถูกทําร้าย สองพี่น้องจึงร่วมมือกันเพื่อเปิดโปงความชั่วของ พัชระ พ่อเลี้ยงของตะวัน แต่เรื่องหัวใจกลับปั่นป่วนเพราะดันผิดฝาผิดตัว เมื่อ วิมาลา คนรักของ ทิวา หลงรัก ตะวัน ส่วนทางด้านของ เกรซ คู่หมั้นที่เป็นของ ตะวัน ก็หลงรัก ทิวา


เส้นทางความรักของ ทิวา กับตะวัน จะจบลงแบบไหน ติดตามได้ในละคร ในรอยทราย ได้ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทางเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้

BUGABOO ENTERTAIN





































ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark