สุดฉ่ำ  4 สาว “ALALA”  จัดเต็ม  ซิงเกิลใหม่  “ALALA (To The Top)”   ส่งท้ายอัลบั้ม  BABY MVP

คลิปที่เกี่ยวข้อง

สุดฉ่ำ 4 สาว “ALALA” จัดเต็ม ซิงเกิลใหม่ “ALALA (To The Top)” ส่งท้ายอัลบั้ม BABY MVP

สุดฉ่ำ  4 สาว “ALALA”  จัดเต็ม  ซิงเกิลใหม่  “ALALA (To The Top)”   ส่งท้ายอัลบั้ม  BABY MVP  
 

               ทำแฟนๆ ตื่นเต้นตั้งตารอตั้งแต่เปิดตัว Teaser  ลุ้นความเซอร์ไพรส์ ของ 4สาว  เกิร์ลกรุ๊ปสังกัด WhiteFox ในเครือ GMM MUSIC  ประกอบด้วย "คริส - ชรินทร์ทิพย์ รุ่งธนเกียรติ / อิม - พิมพ์ภัทรา เวศย์วรุตม์ / เมจิ - ณัชชา ไชยพยอม / มินนี่ - บุณฑริกา ชีวรุโณทัย"    ล่าสุดไม่ทำให้ผิดหวัง  ส่งเพลง  “ALALA (To The Top)”  ซิงเกิลลำดับที่5  ปิดท้ายอัลบัม  BABY MVP   แบบจัดเต็ม พร้อมส่ง Energy ของเด็กยุคใหม่ พาทุกคนไปสู่ความสนุก  ด้วยสไตล์เพลงที่สนุกสนาน แปลกใหม่ ท่าเต้นยากชาเลนจ์กว่าเคย กับลุคใหม่ฉ่ำๆ สุดเปรี้ยว  โดยยังคงได้ URBOYTJ  ทำหน้าที่เป็น  Executive Producer  และพิเศษสุดได้ทีมทำเพลงระดับโลก  The Kennels มา Produce ตั้งต้นให้ โดยทำ Beat และ Melody มาได้อย่างน่าสนใจ แถมเนื้อเพลงยังมีการผสมผสาน ภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษได้อย่างลงตัว  เรียกว่าตื่นตาตื่นใจ ติดหูแฟนๆแน่นอน




 
                ALALA เล่าว่า    “ALALA (To The Top)”  เป็นซิงเกิลที่ 5  เพลงสุดท้ายในอัลบั้ม BABYMVP ของพวกเรา ที่มีความพิเศษมากๆ ตั้งแต่ชื่อเพลงเลย ที่นำชื่อวงมาใช้ เพื่อสื่อสารความเป็น ALALA ของพวกเราได้อย่างดี  ส่วนคำว่า “To The Top” จะสื่อถึงความสนุกสนานแบบสุดๆ  ที่จะเกิดขึ้นในเพลงนี้   เนื้อหาเพลงนี้ก็จะเล่าถึงการพาตัวเองไปถึงจุดสูงสุด ไม่ว่าด้วยวิธีไหนก็ตาม  ก็จะเอาชนะทุกสิ่งเพื่อไปให้ถึง  เป็นเพลงที่สื่อความหมายและ Attitude ของพวกเราด้วยค่ะ ส่วนเอ็มวีเพลงนี้ก็จะได้เห็นPerformance ท่าเต้นที่ยากขึ้นอีก เป็นการชาเลนจ์พวกเราด้วยค่ะ  กับภาพ CG สวยๆ แปลกใหม่ ที่ได้        ‘พี่ จีน คำขวัญ ดวงมณี’ กลับมาร่วมงานกันอีก  เล่าเรื่องราวของพวกเรา ที่นำพาตัวเองขึ้นไปอยู่บนที่สูงในรูปแบบต่างๆ เปรียบกับความทะเยอทะยานตามความฝัน   ถึงแม้ว่าพวกเราจะตกลงมา หรือมีวันที่ Fail แต่เราก็ยังมีความมั่นใจอยู่เสมอ เป็นการซ่อนข้อคิดเปรียบเหมือนชีวิตของคนด้วยค่ะ ว่าบางครั้ง To The Top ของแต่ละคนอาจไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับว่าเราพอใจที่จะอยู่ To the top  ตรงไหน  อยากฝากทุกคนให้ติดตามกันเยอะๆนะคะ พวกเราตั้งใจกันมากๆ หวังว่าทุกคนจะสนุกแล้วเต้นไปกับพวกเรา ALALA นะคะ”
สามารถติดตามฟังซิงเกิล “ALALA (To The Top) Executive Prod. URBOYTJ ได้แล้วทางสตรีมมิ่งทุกช่องทาง
               และติดตามชมมิวสิกวิดีโอได้แล้วที่ Youtube :  https://youtu.be/0JPdG4OLXGM ติดตามความเคลื่อนไหวของ ALALA (อาลาล่า)  เพิ่มเติมได้ที่  YouTube   Officialwhitemusic :  https://www.youtube.com/OfficialWhiteMusic  , Youtube : ALALA White Fox  :  https://www.youtube.com/@alalawhitefox2326
Instagram : @alala.whitefox   , Facebook : @alala.whitefox  ,  Tiktok : @alala.world  , Twitter : @alala_whitefox

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark