คลิปที่เกี่ยวข้อง

ควันหลงกิจกรรม คิดดี คิดส์เดย์ เมื่อวันเด็กที่ผ่านมา

งานที่เด็ก ๆ ไปร่วมสนุกกันเยอะ ต้องงานนี้เลย สีสันงาน 7HD คิดดี คิดส์เดย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ความสนุก ความสุข ยังคงจัดเต็มให้เด็ก ๆ เหมือนเดิม ที่ศูนย์การค้า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 บรรยากาศบอกเลยว่าคึกคักมาก ๆ ผู้ปกครองพาลูก ๆ หลาน ๆ ไปต่อคิวรอกันตั้งแต่งานยังไม่เริ่มเลย

ส่วนพี่ ๆ นักแสดงก็ยกทีมกันไปทั้ง ปูเป้ เกศรินทร์, เจนนี่ ชยิสรา, แอนน่า กลึคส์, ภูมิ เกียรติภูมิ และอ้น อัครวัฒน์ ไปสร้างสีสัน และแจกของรางวัลเยอะแยะมากมาย แต่ละคนแต่งตัวมาแบ๊ว ๆ ไม่แพ้เด็กเลย เรียกว่า ยอมไม่ได้จริง ๆ ที่สำคัญยังมีมินิคอนเสิร์ต เพลงสนุก ๆ จาก เจนนี่ และอ้น ให้ทุกคนได้แดนซ์มัน ๆ กันด้วย

กิจกรรมยังไม่หมด บนเวทียังมีการแสดง Gazillion Bubble Show จากคุณฟาน ยาง ที่จะมาจัดแสดงที่ไทย ให้น้อง ๆ ได้ตื่นตาตื่นใจ มีอุลตร้าแมน เหมือนหลุดออกมาจาก การ์ตูนดังสุดสัปดาห์ ใกล้ชิดถ่ายรูปกับ ทารีน่า โบเทส มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 ชมศิลปะการต่อสู้แบบสด ๆ กับนักมวยจาก ONE ลุมพินี

ส่วนพี่จ้า จ๊ะทิงจา ค่ายสามเศียร มาพร้อมกับนักแสดง ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง เสียงกรี๊ดก็ยังดังทุกปี และปีนี้ช่อง 7HD ก็ยังนำรถถ่ายทอดสดข่าวนอกสถานที่คันแรกในประเทศไทย หรือว่ารถ OB ไปโชว์ให้เด็ก ๆ ได้ถ่ายรูป และชื่นชมกันด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark