คลิปที่เกี่ยวข้อง

ในรอยทราย : ไมค์ ภัทรเดช นำทีมนักแสดงฟิตติง

เส้นทางบันเทิง - ก่อนที่ละคร ในรอยทราย จะลงจอให้แฟน ๆ ได้ชม ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้ เรามีบรรยากาศฟิตติงลองเสื้อผ้าหน้าผมของนักแสดงมาฝากกัน บอกเลยว่า ว้าวแน่นอน

โดยเฉพาะพระเอก ไมค์ ภัทรเดช เมื่อต้องรับบทฝาแฝดเต็มตัวครั้งแรก ก็จะได้เห็น 2 ลุก 2 คาแรกเตอร์ ทั้งเป็น "ทิวา" ตำรวจหนุ่ม ที่พร้อมบู๊ ลุยทุกสถานการณ์ ซึ่งแน่นอนอาวุธประจำตัวเขาคือปืน ซึ่ง ไมค์ มีแอบฟิตหุ่น ปั๊มกล้ามก่อนถ่ายด้วย เพื่อภาพเซตนี้โดยเฉพาะ ดุดันไม่เกรงใจใครเลย

และยังมีลุกของ "ตะวัน" หนุ่มนักธุรกิจ เพลย์บอยตัวพ่อ ใส่สูท ผูกไท ประกบคู่กับสาว ๆ ก็หล่อไปอีกแบบ

ฝั่ง 2 นางเอก มากันคนละแนว ฐิสา วริฏฐิสา ทนายความสาว ที่ต้องทิ้งงานเพื่อกลับไปดูแลกิจการรีสอร์ตของครอบครัว จะได้เห็นลุกลำลองหวาน ๆ ของฐิสา และยังมีชุดราตรีแอบเซ็กซีเบา ๆ รวมทั้งภาพคู่พระนางน่ารัก ๆ โพสท่ากันไป ก็เขินกันไป

สกาย มาเรีย ในบท "เกรซ" สาวสวยเลขาของตะวัน บอกเลยว่า ทุกชุดของเธอแซ่บ สีสันจัดจ้าน งานถนัดของสกาย จะให้โพสท่ากับชุดไหน บอกได้ สกายจัดให้ พอถ่ายร่วมเฟรมเดียวกัน พระนางบอกเลยว่า ปังมาก

ยังมีอีกหลายตัวละคร ทั้ง ทศ รวิศชา, บอส นวไพบูลย์ 2 คนนี้มาคนละลุก ทำหน้าที่เพื่อนพระเอกของฝั่ง ทิวา และ ตะวัน ทศ มาแนวสูทเนี้ยบ ส่วน บอส ลุย ๆ แบบตำรวจนอกเครื่องแบบ

ส่วน ฝ้าย สุภาพร เห็นเสื้อผ้าหน้าผม น่าจะเดาไม่ยากว่าเธอคนนี้มาพร้อมความเฟียสขนาดไหน

และขอต้อนรับ 2 นักแสดงคุณภาพที่มาร่วมงานกับช่อง 7HD ครั้งแรก อ้น สราวุธ กับบทบาทสุดท้าทาย แค่ถ่ายภาพนิ่งก็คือ โหด ดุดันแบบสุดพลัง รวมทั้ง พล ตัณฑเสถียร พักการเข้าครัว มารับบทคุณพ่อใจดี อบอุ่น รอพิสูจน์ฝีมือของทั้งคู่ได้เลย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark