คลิปที่เกี่ยวข้อง

คึกคัก! บรรยากาศบวงสรวงละคร คนกล้าท้าชน - รักร้ายสายลับ - ปล้นเหนือเมฆ

เส้นทางบันเทิง - ค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป พร้อมเสิร์ฟความปังกับละครบู๊แอกชัน 3 เรื่อง 3 รส ซึ่งวันนี้ทีมนักแสดง และทีมผู้กำกับก็มารวมตัวกัน ร่วมบวงสรวงเพื่อเอาฤกษ์เอาชัย

เริ่มที่ "คนกล้าท้าชน" ที่กำลังเดินกล้องถ่ายทำ ยูโร ยศวรรธน์ สดใสควงนางเอกสาว เจนนี่ ชยิสรา มาพร้อมกับ โหน ธนากร, พีพี พัชญา, ไพศาล ขุนหนู และ ผู้กำกับ โจ้ ชัชวาลย์ และอีกหลายคน ซึ่งทุกคนการันตีว่าเรื่องนี้มีทั้งบู๊ และความอารมณ์ดี พร้อมเล่าเรื่องราวการพลิกโฉมวงการสีกากี ที่มีชีวิตและศักดิ์ศรีเป็นเดิมพัน

ส่วนอีกเรื่อง บู๊คอเมดีจัดเต็ม กับเรื่อง "รักร้ายสายลับ" นำทีมโดย นางเอก การ์ตูน ณัฐฌา ส่วนพระเอก โดนัท ติดภารกิจไม่สามารถมาร่วมงานได้ และยังมี ริส วิชญพงศ์, อ๋อม ปัณชญา, ยาหยี ปริยชาต, กัปตัน กันณทร พร้อมด้วยผู้กำกับ เพชร พุฒิพงศ์ มาแบบยกทัพ ยกทีมสร้างความครื้นเครงสุด ๆ เพราะว่าเรื่องนี้ปิดกล้องไปสักพักแล้ว พอได้มาเจอกันอีกครั้งนึง แต่ละคนก็ตื่นเต้น คิดถึงกันมาก ๆ

และเรื่องสุดท้าย "ปล้นเหนือเมฆ" ที่แฟน ๆ จะได้ชมความเข้มข้นพร้อมกันทางหน้าจอ 7HD เย็นวันพรุ่งนี้ เวลา 19.00 น. งานนี้นักแสดงมากันแน่นมาก นำโดย อ๊อฟ ชนะพล, ปูเป้ เกศรินทร์, แชป วรากร, อลิศ ธนัชศลักษณ์, ซัน วงศธร, พีท ทองเจือ, หนุ่ม สุรวุฑ และผู้กำกับ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ซึ่งทุกคนบอกว่า ตื่นเต้นมาก ๆ ตอนบวงสรวงก็ขอพรให้ละครปัง ๆ แฟน ๆ ชอบ มาร่วมลุ้นภารกิจการปล้น การไขปริศนาที่ไม่ธรรมดา พร้อมกัน

และแน่นอน งานนี้ยังมีรถฟูดทรัก เป็นฟูดซัปพอร์ตจากแฟนคลับ ทั้งแฟนคลับของยูโร แฟนคลับโหน และ แฟนคลับของเจนนี่ ส่งมาให้ทุกคนได้อร่อย อิ่มท้องกันถ้วนหน้าด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark