โคลีเซี่ยมจัดหนัก! บวงสรวง 3 ละครบู๊ ปล้นเหนือเมฆ รักร้ายสายลับ คนกล้าท้าชน

คลิปที่เกี่ยวข้อง

โคลีเซี่ยมจัดหนัก! บวงสรวง 3 ละครบู๊ ปล้นเหนือเมฆ รักร้ายสายลับ คนกล้าท้าชน


ถือฤกษ์ดีบวงสรวงกันเป็นที่เรียบร้อย กับละคร 3 เรื่อง 3 รส อย่างละครเรื่องปล้นเหนือเมฆ รักร้ายสายลับ และคนกล้าท้าชน จากบริษัท โคลีเซี่ยม อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด พร้อมด้วย 3 ผู้กำกับฝีมือดี บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์, เพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร และโจ้ ชัชวาลย์ คล้องช้าง ที่ขนทัพนักแสดง และทีมงานอีกมากมายมาร่วมพิธีบวงสรวงละครกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา


โดยบรรยากาศในพิธีบวงสรวงเต็มไปด้วยความคึกคัก พร้อมนักแสดงมากมาย เริ่มที่เรื่องปล้นเหนือเมฆ นําทีมโดยพระเอกอ๊อฟ ชนะพล ประกบคู่ ปูเป้ เกศรินทร์ พร้อมนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งอาทิ แชป วรากร, เอก รังสิโรจน์, ไทด์ เอกพัน, อีฟ กัญณัฐสินี, วีซ่า สิมิลัน, หนุ่ม สุรวุฑ, และจุ๊บ อิทธิกร เป็นต้น


ปล้นเหนือเมฆ ละครแนวแอ็กชันดรามา ที่เล่าเรื่องราวของ เหนือ วิศวกรความปลอดภัย ผู้ออกแบบระบบนิรภัยให้กับบริษัทยูนิเวอร์สภายใต้การดูแลของ โอลีฟ แต่เพราะเหตุการณ์ในอดีตของพ่อทำให้เหนือตัดสินใจร่วมภารกิจปล้น


มาต่อที่ละครเรื่อง รักร้ายสายลับ ก็ยกทัพนักแสดงมามากมายไม่แพ้กัน นำทีมโดยนางเอกหน้าคม การ์ตูน ณัฐฌา, ริส วิชญพงศ์ ร่วมด้วยน้องใหม่จากเวที 7 HD New Stars อ๋อม ปัณชญา สุวรรณกูฎ, ยาหยี ปริยชาติ และกัปตัน กันณทร เป็นต้น


รักร้ายสายลับ เป็นละครแนวรักโรแมนติก แอ็กชัน เรื่องราวของ โพเซดอน จอมโจรชื่อดังที่มีความสามารถหลากหลาย โคจรมาพบกับตำรวจสายลับพิเศษสาวห้าว ที่กำลังไล่ตามจับเขาอย่างโดยบังเอิญ ขณะที่ความรักของทั้งสองก่อตัวขึ้นไปพร้อม ๆ กับการสืบหากลุ่มองค์กรลับที่อยู่เบื้องหลังคดีฆาตกรรมสุดพิสดาร


 
ปิดท้ายด้วยละคร คนกล้าท้าชน กับการพบกันครั้งแรกของพระเอกหน้าใส ยูโร ยศวรรธน์ และนางเอกเจนนี่ ชยิสรา ร่วมด้วย โหน ธนากร, พีพี พัชญา, อีฟ กัญณัฐสินี, ไพศาล ขุนหนู พร้อมนักแสดงมากฝีมือ เอกพัน บรรลือฤทธิ์, สุรวุฑ ไหมกัน, จุ๊บ อิทธิกร, ปอนด์ โอภาภูมิ, จอร์จ ฐปนัท และ ปราบ ยุทธพิชัย เป็นต้น


คนกล้าท้าชน เป็นละครแนวแอ็กชันดราม่า ที่เล่าเรื่องราวของ สิบตำรวจโท ทองดี ตำรวจหนุ่มน้ำดี ที่อยากพลิกโฉมวงการสีกากี โดยสืบหาหลักฐานจนได้เบาะแสโยงไปถึงหัวหน้าขบวนการโจรกรรมรถยนต์แต่ด้วยบารมีของผู้มีอิทธิพล ส่งผลให้คนใกล้ตัวตกอยู่ในอันตราย แม้แต่ชีวิตข้าราชการต้องเสี่ยงกับการยุติบทบาท


เรียกว่าค่ายโคลีเซี่ยมจัดหนักจัดเต็มกับละคร 3 เรื่อง รับรองว่าแฟนๆ จะได้รับชมความสนุก น่าตื่นเต้น และความอลังการของละครบู๊แอ็กชันทั้ง 3 เรื่องแน่นอน บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ ซึ่งแฟนๆ จะได้รับชมความสนุกจากละคร ปล้นเหนือเมฆ เป็นเรื่องแรกทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV ออกอากาศตอนแรกในวันอังคารที่ 23 มกราคมนี้ และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวการถ่ายทำ และวันออกอากาศของละครเรื่อง รักร้ายสายลับ และคนกล้าท้าชน ได้ทางช่อง 7HD

BUGABOO ENTERTAIN





























ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark