“LEMONY” โชว์เคสครั้งแรกในต่างแดน ที่ โอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น เปรี้ยว ซ่า ไม่หลุดคอนเซ็ปต์

คลิปที่เกี่ยวข้อง

“LEMONY” โชว์เคสครั้งแรกในต่างแดน ที่ โอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น เปรี้ยว ซ่า ไม่หลุดคอนเซ็ปต์

“LEMONY” โชว์เคสครั้งแรกในต่างแดน ที่ โอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น เปรี้ยว ซ่า ไม่หลุดคอนเซ็ปต์


         เป็นที่กล่าวขานกันเลยทีเดียว สำหรับโชว์ครั้งนี้ ที่วง LEMONY สังกัดสนามหลวงมิวสิก คือ “ทีม-อานันท์ พัวนิรันดร์ (ร้องนำ), แรก-คณิน กุมประสิทธิ์ (กีตาร์), เอฟ-ทรงพล เดชสุวรรณ (เบส) และ แชมป์-สิทธิกร กลัดเพชร (กลอง)” ใส่สุดพลัง เพื่อถ่ายทอดศักยภาพสมตัวแทนจากเมืองไทยที่ได้คัดเลือกให้ ร่วมงาน MUSIC LANE FESTIVAL ที่ โอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น โชว์ 30 นาที ผ่าน 7 เพลง จากอัลบั้ม



         “Why Don’t  I.....?” ที่ร้อยเรียงมาอย่างเข้มข้นครบรส ทำเอาผู้ชม ศิลปินและDelegates จากหลากหลายประเทศ เอ่ยปากชื่นชมและสนุกไปด้วยกันตลอดทั้งโชว์ เสียงกล่าวขานที่ว่า LEMONY ยืนหนึ่งเรื่องการแสดงสดได้ พิสูจน์แล้วว่า เป็นความจริง!!
         “พวกเราตั้งใจกันมากและดีใจที่ผลลัพธ์ออกมานั้นเกินกว่าที่คิดไว้หวังว่า ทุกคนจะประทับใจดนตรีของ พวกเราเช่นกัน เป็นก้าวของประสบการณ์ดีที่น่าจดจำของพวกเรา ขอบคุณสังกัดสนามหลวงมิวสิก และGMM Music ที่ให้การสนับสนุน และขอบคุณ Music Lane Festival ที่ให้โอกาสพวกเราได้ไปแสดง และแนะนำวง LEMONY ให้กับผู้ชมที่มางานได้รู้จักและได้เจอกับ Delegates หรือคนที่ในอุตสาหกรรมดนตรี จากทั่วทุกมุม โลกมาเจอกัน  เพื่อต่อยอดโอกาสดี ๆ เข้าไปในตลาดดนตรีโลกต่อไป ซึ่งศิลปินไทยหลายวงเอง ก็ได้โอกาส ใหม่ ๆ จากงานนี้เหมือนกัน หวังว่าพวกเราจะมีโอกาสนั้นต่อไปครับ“




           LEMONY พร้อมเดินทางสั่งสมประสบการณ์ทางดนตรีและประสบการณ์ชีวิตและยังเดินทางสู่ก้าว ที่ยิ่งใหญ่ต่อไปไม่หยุด  เหมือนเนื้อเพลงท่อนหนึ่งในเพลง เอายังอะ  เพลงแรกในอัลบั้มแรก “Why Don’t I.....?” ของวง LEMONY “ลองทำดูสิ เอาเลยตอนนี้ โลกรอแค่เราเดินออกไป...”  คงไม่มีอะไรจะหยุดได้ เพราะวงจะก้าวออกไปและลงมือทำอย่างไม่ลังเล...



           และนี่ก็เป็นอีกเป้าหมายของสนามหลวงมิวสิก GMM MUSIC ยังยินดีต้อนรับ พร้อมสนับสนุน และผลักดันศิลปินไทยรุ่นใหม่ให้ได้ไปแสดงความสามารถ ในตลาดอุตสาหกรรมดนตรีทั้งในประเทศและต่างประเทศต่อไปอย่างต่อเนื่อง
ติดตามข่าวสารของวง LEMONY เพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/SanamluangMusicOfficial , https://www.facebook.com/LEMONYBAND

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark