คลิปที่เกี่ยวข้อง

ทศ รวิศชา - บอส นวไพบูลย์ รับบทเพื่อนคู่หู ไมค์ ภัทรเดช ในละคร ในรอยทราย

คืนวันพรุ่งนี้ เตรียมตัวพบกับละครใหม่ "ในรอยทราย" รับประกันว่า สนุกแบบฉ่ำ นอกจากคู่พระนาง ไมค์, ฐิสา และ สกาย ยังมีอีกหลายตัวละครที่พร้อมมาสร้างสีสันและความเข้มข้นแน่น ๆ

มาดูที่ 2 หนุ่ม ทศ รวิศชา และ บอส นวไพบูลย์ ทำหน้าที่เดียวกัน คือ สายซัปพอร์ตของพระเอก ตะวัน และ ทิวา บอกเลยว่า ได้เห็นทั้งคู่ตัวติดกับไมค์ทุกสถานการณ์ ฝั่ง ทศ ท้าทายเพราะว่าอยู่กับตัวละคร ตะวัน ก็จะแสบ ๆ ซ่า ๆ กวน ๆ ไมค์เล่นใหญ่แค่ไหน ทศต้องใหญ่กว่า ส่วน บอส รับบท จ่าแดน มือขวาของทิวา บู๊ ลุย ทุกสถานการณ์ แถมเป็นที่ปรึกษาเรื่องชีวิตด้วย เป็นกำลังใจให้สายซัปพอร์ตคู่นี้ด้วย

และต้อนรับการมาร่วมงานกับช่อง 7HD ของ อ้น สราวุธ เรื่องนี้มาแบบไม่ธรรมดา ในบท พัชระ ความร้าย ความจี๊ดมาเกินร้อย แค่เห็นทีเซอร์ก็รู้แล้วว่า เขาสายโหดของแท้จริง ๆ ซึ่ง อ้น บอกว่า ตัวละครนี้ไม่ได้ร้ายธรรมดา เขามีเหตุผล มีปมที่แฟน ๆ ต้องตามดู จะเกลียดไม่ว่า แต่ต้องดูละครทุกตอนนะ

และเรื่องนี้ยังได้พบกับ พล ตัณฑเสถียร ขอวางตะหลิวชั่วคราว มารับบท คุณพ่อแสนอบอุ่นของพระเอก ซึ่ง พล บอกว่า ตื่นเต้นมาก ฝากเอ็นดูน้องใหม่คนนี้เยอะ ๆ นะ

ห้ามพลาด "ในรอยทราย" ตอนแรก คืนพรุ่งนี้ 20.40 น. 

แต่ก่อนจะได้ชมละคร มีกิจกรรม Exclusive Live เมาท์สดก่อนดูละครตอนแรก กับบรรดาเหล่านักแสดง ที่พรุ่งนี้เขาจะมารวมตัวดูละครตอนแรกพร้อมกัน นำทีพโดย พระนาง และอีกมากมาย นิวหนวดเป็นพิธีกรเองด้วย เจอกันทางโซเชียล เฟซบุ๊ก และยูทูบ Ch7HD ตั้งแต่เวลา 19.30 น.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark