ไม่ใช่ประโยคบอกเล่า แต่ "BowImm" (โบว์อิม) ว้าวุ่น! สื่ออารมณ์เพลงผ่าน...ประโยคบอกรัก!!

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ไม่ใช่ประโยคบอกเล่า แต่ "BowImm" (โบว์อิม) ว้าวุ่น! สื่ออารมณ์เพลงผ่าน...ประโยคบอกรัก!!

ไม่ใช่ประโยคบอกเล่า แต่ "BowImm" (โบว์อิม) ว้าวุ่น! สื่ออารมณ์เพลงผ่าน...ประโยคบอกรัก!!


             BowImm (โบว์อิม) ศิลปินดูโอจากค่าย Club After Class ซึ่งประกอบด้วย Bow (ณิชาพร กอบชัยณรงค์) และ Imm (ดาหลา เลิศเศรษฐการ) พร้อมแล้วกับซิงเกิลใหม่ลำดับที่ 3 หลังจากปล่อยเพลง แฟนแฟร์ (Dreamy) ที่ได้สร้างกระแสเขย่าโลกโซเชียลมาแล้วกับ #แฟนแฟร์Challenge ครั้งนี้ Bowlmm ขอถ่ายทอดสื่ออารมณ์ผ่านเพลงช้า ภายใต้คอนเซ็ปต์...ไม่ใช่ประโยคบอกเล่า ไม่ใช่ประโยคคำถาม ไม่ใช่ประโยคปฏิเสธ แต่เป็น "ประโยคบอกรัก" (Present Simple Love) โดยเนื้อเพลงเล่าถึงการแอบชอบใครสักคนจนเก็บไว้ไม่ไหว สุดท้ายก็เผลอบอกรักออกไป พอต้องมาเจอกับสถานการณ์ที่ทำให้หัวใจว้าวุ่น!! วัยรุ่นวัยใสอย่าง Bowlmm จะแสดงออกยังไง ติดตาม MV "ประโยคบอกรัก" (Present Simple Love) ได้แล้ววันนี้ที่ YouTube: https://youtu.be/RnbvoleGJjU?si=D7aeqR6zHj1SX2Oe

             นอกจากเนื้อเพลงที่กระแทกใจคนที่กำลังอัดอั้น ว้าวุ่น ในพาร์ทของ Choreograph ก็ไม่ธรรมดา โดยได้ทาง Harlem Shake มาออกแบบท่าเต้นจัดเต็มให้สองสาวได้โชว์ความสามารถแบบที่เรียกได้ว่า สมมงตัวแทนวัยใส แห่งค่าย Club After Class เลยทีเดียว! ขอแอบกระซิบว่าใครเป็นสาย Cute Baby Sexy เตรียมแกะท่ารอทำคอนเทนต์ได้เลย

            เพลงนี้ได้โปรดิวซ์ตัวพ่อแห่งวงการ T-POP "พี่เอฟู-ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฏาศักดิ์วัชรากรณ์" และแต่งเนื้อร้องโดย "พี่ก๊อป โปสการ์ด ธานี วงศ์นิวัติขจร" สองตำนานเจ้าพ่อเพลงรักโดนใจวัยรุ่นที่ได้สร้างผลงานระดับ 100,000,000 ล้านวิวไว้บน YouTubeโดยเพลง "ประโยคบอกรัก" (Present Simple Love) เป็นเพลงแนว Pop R&B ที่ใส่จังหวะแบบ Trap เข้าไป พร้อมความพิเศษสุดคือ Imm (ดาหลา เลิศเศรษฐการ) รับหน้าที่ Vocal Design และ Chorus อีกด้วย!

และสองสาวดูโอ BowImm ขอฝากคำพูดถึงแฟนเพลงทุกคนว่า... “ฝากเพลงประโยคบอกรักด้วยนะคะ พวกเราตั้งใจทำกันมากๆ หวังว่าคนฟังจะตกหลุมรักเพลงนี้นะคะ ใครมีคนที่แอบชอบอยู่ก็อย่าลืมส่งเพลงนี้ไปสารภาพรักกับเค้านะคะ”

ติดตามความเคลื่อนไหวของ BowImm และเด็กแคคทั้ง 11 คนได้ทาง
YouTube: Club After Class
Tiktok & Twitter: clubafterclass
Facebook & Instagram: clubafterclassmusic
พร้อมฟังเพลงทั้งหมดได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง อาทิ Spotify, Apple Music และอื่นๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark