คลิปที่เกี่ยวข้อง

ไมค์-ฐิสา-สกาย นำทีมนักแสดง ในรอยทราย ชมละครตอนแรกพร้อมกัน

ละคร "ในรอยทราย" ตอนแรก สนุกมาก กระแสดีมาก นักแสดงสวยหล่อสุด ๆ และที่สำคัญภาพสวย มุมกล้องใหม่ ๆ ถูกใจแฟนละครมาก ฉากบู๊ ฉากหวาน ก็มีให้ชมต่อเนื่อง เรียกว่า 2 ผู้จัด วี วีรภาพ และ กีตาร์ ศิริพิชญ์ ทำถึงจริง ๆ

ซึ่งเมื่อคืนนี้ ผู้จัด และ นักแสดง ทีมงานในเรื่อง ทั้ง ไมค์ ภัทรเดช, ฐิสา วริฏฐิสา, สกาย มาเรีย, อ้น สราวุธ, พล ตัณฑเสถียร, ทศ รวิศชา, บอส นวไพบูลย์ และอีกหลาย ๆ คน ก็มาร่วมชมละครตอนแรกด้วยกัน บอกเลยว่า เป็นครั้งแรกที่ทุกคนได้ดูด้วยกัน แต่ละคนตื่นเต้น และตั้งใจดูกันสุด ๆ บรรยากาศเหมือนเชียร์มวยเลย ฉากใครออกเสียงเฮก็ตามมา และที่สำคัญยังมีแฟนคลับผู้โชคดี ได้ดูละครพร้อมกับนักแสดงอีกด้วย

ซึ่งตอนดูละคร 2 ผู้จัด วี และ กีตาร์ ก็เช็กฟีดแบ็กทางออนไลน์ไปด้วย บอกเลยว่า ทุกคนแฮปปีมาก และก่อนชมละคร นักแสดง และผู้จัดของเรา ก็ร่วมกิจกรรม Exclusive Live เมาท์สนุก ถึงเบื้องหลังต่าง ๆ ฉากพีก ๆ ที่จะได้ชมในตอนแรก และเล่นเกม แจกเสื้อละครสวย ๆ แฟน ๆ ก็ร่วมสนุกกันเพียบเลย

และเซอร์ไพรส์จากผู้จัดของเรา ก็คือ เชิญนักร้อง บลู INDIGO ที่ร้องเพลงประกอบละครของเรื่องนี้ มาร่วมชมละครด้วยกัน และยังโชว์เพลงประกอบละคร "รู้ตัวอีกที (ก็หมดหัวใจ)" ให้ฟังกันสด ๆ ด้วย โอ้โห งานดี เสียงดีไม่ไหว

นี่แค่ตอนแรกยังสนุกขนาดนี้ แฟน ๆ ชมกันต่อในวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.40 น. รับรองว่า "ในรอยทราย" สนุกและเข้มข้นทุกตอน       
  
ดูละคร ในรอยทราย ย้อนหลัง ได้ที่ : ในรอยทราย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark