ศิลปิน Virtual Talents เบอร์แรก! SW33TH34RT คู่ดูโอ้ จากค่าย Virtual Zeven เดบิวต์ซิงเกิลแรก

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ศิลปิน Virtual Talents เบอร์แรก! SW33TH34RT คู่ดูโอ้ จากค่าย Virtual Zeven เดบิวต์ซิงเกิลแรก

ศิลปิน Virtual Talents เบอร์แรก! SW33TH34RT คู่ดูโอ้
จากค่าย Virtual Zeven เดบิวต์ซิงเกิลแรก “น่ารักยกกำลัง 2”



              ปรากฏการณ์ใหม่ของวงการดนตรีไทยที่สร้างศิลปินบนโลกเสมือนจริง หรือ Virtual Talents ออกมาโลดแล่นในโลกออนไลน์ สำหรับสังกัด Virtual Zeven ที่ปั้น SW33TH34RT PRØJECT เฟ้นหา VTuber จากการออดิชั่นอย่างเข้มข้นจนได้คู่ดูโอ้ “SW33TH34RT” สองสาวสุดน่ารักอย่าง “SUMM3R” (Lead Vocalist / Main MC) คาแรกเตอร์ร่าเริงสดใส มาพร้อมกับเสียงหัวเราะและลีลาการหยอดร้อนแรงสมกับเป็นหน้าร้อนที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น และคู่หูที่ตรงข้ามกันสุดขั้วอย่าง “WINT3R” (Main Rapper / Main Dancer) คาแรกเตอร์เรียบร้อย เข้มงวด สุขุม Rapper สายแดนซ์ประจำทีม มีทั้งความ cool และ cold สมกับเป็นหน้าหนาว ทำให้ SW33TH34RT กลายเป็นความต่างที่ลงตัวสุดๆ


               “น่ารักยกกำลัง 2” ซิงเกิลเปิดตัวเพลงแรกจาก SW33TH34RT ได้แรงบันดาลใจมาจากคาแรกเตอร์ความเป็นกามเทพในเรื่องความรัก การตกหลุมรัก เนื้อหาเพลงนี้จึงออกมาเป็นกามเทพ 2 ตน ที่พร้อมจะมาขโมยหัวใจและหว่านเสน่ห์ใส่ทุกคนให้ตกหลุมรัก โดยได้ HORI 07 Founder / Ceo ของ Virtual Zeven และเป็น Virtual Talents ระดับ Top ของประเทศ มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ซึ่งเนื้อร้อง ทำนองเพลง และท่าเต้น ถูกเรียบเรียงขึ้นโดย WINT3R และเพลงนี้ทั้งสองคนต่างได้โชว์ความสามารถอย่างโดดเด่นทั้งการร้องของ SUMM3R และท่อน Rap ของ WINT3R โดยการันตีคุณภาพและยกระดับมาตรฐานเพลงซึ่งได้ “โอ๊ค Big Ass” มาคุมอัดและทำการ Mix&Mastering ให้อีกด้วย




 
เตรียมโดนตก! ไปกับความสดใสของ SW33TH34RT สองสาวกามเทพเสมือนจริง ที่จะมา Connect โลกของ T-POP กับ Virtual ให้เป็นหนึ่งเดียวกันแบบ “น่ารักยกกำลัง 2” พร้อมกันทั่วประเทศ


ฟังเพลง “น่ารักยกกำลัง 2” จาก SW33TH34RT ได้แล้ววันนี้
น่ารักยกกำลัง 2 (Double Damage) - SW33TH34RT [Official MV]

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark