คลิปที่เกี่ยวข้อง

จอง - คัลแลน ฟีเวอร์! ออกอีเวนต์แรก แฟนคลับแน่นสยามสแควร์

ข่าวแรกวันนี้มา "ใจฟู" กันหน่อย ไม่พูดถึงไม่ได้ เมื่อวานปรากฏการณ์ สยามแตก ไม่เกินจริง! เมื่อแฟน ๆ ชาวด้อมใจฟู เขามาเชียร์ 2 หนุ่มยูทูบเบอร์ โอปป้า คัลแลน และ พี่จอง 2 หนุ่มจากเกาหลีใต้ ที่โด่งดังจากการทำยูทูบเดินทางไปเที่ยวตามที่ต่าง ๆ ลงคลิป แต่ละคลิปยอดวิวหลักล้าน เมื่อวานออกงานอีเวนต์ครั้งแรก คนเยอะมากจริง ๆ คือมายืนรอกลางแดดกันไม่ย่อท้อ งานมี 15.00 น. แต่หลายคนมากันจับจองที่แต่เช้า บางคนมาจากต่างจังหวัด เพราะอยากตัวจริงทั้งคู่

และพอ 2 หนุ่ม มาถึงงานแฟน ๆ ก็กรี๊ดต้อนรับ แน่นอนว่า ความสดใสของ คัลแลน และ พี่จอง ทำทุกคนแฮปปี้มาก ๆ ซึ่ง 2 หนุ่ม ก็พูดความรู้สึกเป็นภาษาไทยว่า ดีใจมาก ไม่เคยเจอคนเยอะขนาดนี้ ใจฟูของจริง ขอบคุณทุกคนที่มาหา พร้อมทั้งเสิร์ฟเซอร์วิส ทั้งทักทาย จับมือ ถ่ายรูป แจกลายเซ็นอย่างทั่วถึงเลย

และต้องบอกว่าในรายการของเขา จริง ๆ มี พี่จูดี้ อีกหนึ่งคน ซึ่งวันนี้ ใครอยากเจอ พี่จูดี้ ไปได้ที่ตลาดเมืองไทยภัทร มาเจออีเวนต์จากรายการ นิว พาซ่า เจอ เบน สันติราษฎร์ ควงแขน จูดี้ มาขายส้มตำ ในธีม "เบน-จูดี้ ขยี้ครก" แซบสะท้านทรวงแน่นอน เจอได้ 16.00 น. ใครอยากชิมฝีมือส้มตำของทั้งคู่ เวลคัมมากันได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark