สุดยอดละครเพลงระดับโลกที่คนไทยรอคอย! ผลงานสร้างสรรค์จากวรรณกรรมเรื่องเยี่ยม

คลิปที่เกี่ยวข้อง

สุดยอดละครเพลงระดับโลกที่คนไทยรอคอย! ผลงานสร้างสรรค์จากวรรณกรรมเรื่องเยี่ยม

สุดยอดละครเพลงระดับโลกที่คนไทยรอคอย!
ผลงานสร้างสรรค์จากวรรณกรรมเรื่องเยี่ยม
“มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” เตรียมเปิดม่านการแสดงครั้งแรกในเมืองไทย
21 ก.พ. – 3 มี.ค. นี้ ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์



                 “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” (Matilda The Musical) เรื่องราวจากวรรณกรรมสุดคลาสสิก  ระดับโลก ผลงานของ โรอัลด์ ดาห์ล (Roald Dahl) ยอดนักเขียนชื่อดังชาวเวลส์ ดัดแปลงสู่ละครเวที  มิวสิคัลแฟนตาซีพร้อมโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่อลังการ การันตีความสนุกของโชว์ด้วยรางวัลรวมมากกว่า 101 รางวัล และรางวัลมิวสิคัลยอดเยี่ยม (Best Musical) ถึง 24 รางวัล และเปิดการแสดงมาแล้วกว่า  12 ปี มีผู้ชม ทั้งเด็กและผู้ใหญ่รวมมากกว่า 11 ล้านคน ใน 90 เมืองทั่วโลก กำลังจะเดินทางมาเปิด  การแสดงให้น้องๆ หนูๆ เหล่านักอ่าน และแฟนละครเพลงชาวไทยได้ชมกันเป็นครั้งแรก ในวันที่ 21 ก.พ. – 3 มี.ค. นี้ ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ห้ามพลาด! จัดแสดงเพียง 15 รอบเท่านั้น


                “นับเป็นมิวสิคัลที่ยอดเยี่ยมแห่งทศวรรษอย่างไม่ต้องสงสัย’” บทความจาก ซันเดย์ ไทม์ (Sunday Times) หนังสือพิมพ์หัวใหญ่ที่สุดในอังกฤษ ที่เปรียบเสมือนตัวแทนเสียงชื่นชมของคนนับล้านที่ได้สัมผัสและประทับใจในการแสดง มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล กับการถ่ายทอดเรื่องราวในจินตนาการ จากตัวหนังสือให้มีชีวิตขึ้นมาบนเวที ผ่านเหล่านักแสดงนำตัวเล็กมืออาชีพที่จะถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครและพลังเสียงสะกดคนดู พร้อมโปรดักชั่นอลังการด้วยเทคนิคการสลับสับเปลี่ยนฉากต่างๆ แบบไดนามิกได้อย่างน่าทึ่งตลอดการแสดง ตั้งแต่บ้านของมาทิลด้าไปจนถึงสภาพแวดล้อมในโรงเรียน อุปกรณ์ประกอบฉากที่มีขนาดใหญ่ยักษ์เกินจริงชวนพิศวง ทั้งหนังสือขนาดใหญ่ไปจนถึงเครื่องจักรที่น่าอัศจรรย์ รวมถึงเอฟเฟกต์ แสง สี ที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจ และดนตรีออร์เคสตร้าสุดทรงพลังที่จะสร้างบรรยากาศในการชมให้แฟนๆ มาทิลด้า ในเมืองไทย ทุกเพศ ทุกวัย ทั้ง เด็ก ผู้ใหญ่ และทุกคน  ในครอบครัว ได้สนุกเพลิดเพลินไปกับโชว์อย่างเต็มอิ่มครบทุกอรรถรส พร้อมหอบเอาความสุขความประทับใจกลับบ้านกันทุกคนอย่างแน่นอน


                เตรียมพบกับเรื่องราวความมหัศจรรย์ของ มาทิลด้า สาวน้อยอัจฉริยะและเต็มเปี่ยมไปด้วยจินตนาการ ที่ใช้พลังความกล้าและความฉลาดหลักแหลมต่อกรกับอำนาจนิยม เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเองและยืนหยัดในสิทธิเสรีภาพของเด็ก ในละครเพลง “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” ที่จะเปิดการแสดง ในระหว่างวันที่ 21 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคมนี้ เพียง 15 รอบเท่านั้น ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ บัตรเข้าชมราคาเริ่มต้น 1,000 บาท สามารถซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 0 2262 3838 ติดตามความเคลื่อนไหวการแสดงได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/Rachadalai

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark