“SASTRA FILM” ปล่อยโปสเตอร์ “แม่ณุน” พร้อมให้แฟนหนังชาวไทยได้พิสูจน์กัน 29 กุมภาพันธ์นี้

คลิปที่เกี่ยวข้อง

“SASTRA FILM” ปล่อยโปสเตอร์ “แม่ณุน” พร้อมให้แฟนหนังชาวไทยได้พิสูจน์กัน 29 กุมภาพันธ์นี้

“SASTRA FILM” ปล่อยโปสเตอร์ “แม่ณุน” (The Dark Mother)
ภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดตลอดกาล ตำนานสยองขวัญจากกัมพูชา
พร้อมให้แฟนหนังชาวไทยได้พิสูจน์กัน 29 กุมภาพันธ์นี้

 

 
                     หลังปล่อยตัวอย่างออกมาสร้างกระแสความฮือฮาจนกลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลของชาวไทยแล้ว ล่าสุด SASTRA FILM ได้ปล่อยโปสเตอร์เวอร์ชั่นไทย “แม่ณุน” (The Dark Mother) ภาพยนตร์ที่ทำรายได้อันดับ 1 ของ Box office กัมพูชา ด้วยรายได้สูงถึง $1,200,000 (โดยประมาณ) ขึ้นแท่นภาพยนตร์สยองขวัญที่สร้างปรากฏการณ์ทำเงินสูงสุดตลอดกาลของกัมพูชาในขณะนี้ โดยแฟนหนังสยองขวัญชาวไทย เตรียมไปพิสูจน์ตำนานสุดสยองด้วยตาตัวเองแบบฉากต่อฉากได้ ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ
                     โดยภาพยนตร์เรื่อง “แม่ณุน” (The Dark Mother) หรือในชื่อกัมพูชาว่า ម៉ែក្រឡាភ្លើង สร้างโดย “Sastra Film” กำกับโดย “Kou Darachan” และนำแสดงโดย “Seng ChanLaiee, Hong Voleak, Keo Sao Piset, Vannak Sokhavirak Yuth, Thul Makara” เป็นตำนานสยองขวัญที่เล่าขานมานับร้อยปีของประเทศกัมพูชา ที่กล่าวถึงความรักของแม่ ยิ่งใหญ่เกินกว่าสิ่งไหน แม้ความตายก็ไม่อาจพรากแม่ไปจากลูกได้

                      เป็นเรื่องราวของหญิงสาว “ณุน” (Seng ChanLaiee) เป็นแม่ของลูกๆ 3 คน (Hong Voleak, Keo Sao Piset และ Vannak Sokhavirak Yuth) และกำลังตั้งท้องคนที่ 4 ซึ่งครอบครัวได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข จนกระทั่งวันหนึ่งที่พ่อ (Thul Makara) ต้องเดินทางไปภารกิจในแดนไกลเป็นเวลานาน จนณุนได้คลอดลูกคนที่ 4 ออกมา แต่เธอเสียชีวิตขณะคลอด โดยที่ลูกๆ ของเธอไม่รู้ว่าเธอตายไปแล้ว ด้วยรักความรักและความเป็นห่วงลูก ดวงวิญญาณของณุนจึงยังไม่ไปไหน เฝ้าคอยเลี้ยงดูและปกป้องลูกๆ จากคนที่มาทำร้ายจนกว่าสามีจะกลับมา เรื่องราวจะเข้มข้น สุดสยองขวัญแค่ไหน มาพิสูจน์พร้อมกันได้ ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark