คลิปที่เกี่ยวข้อง

ละคร รักหลากรส ครบทุกอารมณ์ ต้อนรับวาเลนไทน์

เสิร์ฟความฟินต้อนรับวันวาเลนไทน์กันจ้า กับละครรักหลากรส ครบทุกอารมณ์ที่ขนมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันทุกแนว รับรองเลยว่าใครที่คิดถึงละครทั้ง 7 เรื่องนี้ต้องฟินกันแน่นอน

Valentine's Day ใกล้เข้ามาแล้วจ้า รอบนี้ BUGABOO.TV จัดเต็มรวม ละครรักหลากรส มาเสิร์ฟแฟน ๆ ถึงบ้าน บอกเลยว่าละครแต่ละเรื่องที่คัดสรรมานี้ กระแสดี เรตติงปังทุกเรื่อง แฟนละครช่อง 7HD ไม่ควรพลาด เพียงแค่มีแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV ก็รับชมความฟินกันได้ทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมงเลยจ้า

1. สายโลหิต



 
ความรักระหว่างนายทหารยอดฝีมือกับธิดาสาวคนเล็กของช่างทองหลวงที่ดำเนินไปพร้อมกับการปฏิบัติหน้าที่เพื่อแผ่นดิน การปกป้องแผ่นดินเกิดให้รอดพ้นจากข้าศึก ความเสียสละของคนในชาติ สอดแทรกเรื่องราวเกี่ยวกับวัฒนธรรมและประเพณีไทย

ติดตามชมความสนุกละคร สายโลหิต คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/sailohit

2. เพลงรักข้ามภพ
 

นกยูง เป็นลูกสาวคนเดียวของ นวล อดีตหางเครื่องวงดนตรี พ่อของนกยูงเป็นนักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดัง ก้องหล้า ที่เสียชีวิตไปแล้ว นวลแต่งงานใหม่กับ เสี่ยใหญ่ในต่างจังหวัดชื่อ มังกร นกยูงเป็นเด็กเรียนหนังสือไม่เก่ง ตอนเด็กๆ ในขณะที่เพื่อนนกยูงเรียนชั้นป.6 แล้วนกยูงยังเรียนชั้นป.2 อยู่เลยนกยูงชอบเล่นสนุกซุกซนมากกว่านั่งฟังครูสอน เพื่อนๆ ดูถูกว่านกยูงเป็นเด็กโง่ เซ่อซ่า มองโลกบริสุทธิ์เกินไป ทุกคนตราหน้าว่านกยูงคงเป็นได้แค่เด็กเลี้ยงควายในจังหวัด ไม่มีทางได้ดิบได้ดีมีงานทำแน่นอน นกยูงยิ้มขอบใจเพื่อนที่อุตส่าห์แนะนำอาชีพแบบนี้ให้ อาชีพเด็กเลี้ยงควายทำให้ตนเองได้ร้องเพลง ท่ามกลางทุ่งนาอันกว้างใหญ่ช่างเป็นอาชีพที่น่าสนใจจริงๆ ด้วย

ติดตามชมความสนุกละคร เพลงรักข้ามภพ คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/phlengrakkhamphop

3. วงเวียนหัวใจ


 
ชีวิตของ "บุปผชาติ" ซวนเซเมื่อถูกแฟนหนุ่มนอกใจ ทำผู้หญิงท้องจนต้องรับผิดชอบด้วยการแต่งงาน ในขณะที่ "ทศ คณาพรรณ" ก้าวเข้ามาในชีวิตของเธอ แรกเริ่มด้วยความไม่ลงรอย จนกระทั่งเกิดความผูกพัน ทว่าการเข้ามาของเขามีจุดประสงค์บางอย่าง แผนการครั้งนี้จะทำให้รักที่กำลังก่อตัว ต้องกลายเป็นรักที่ไร้ทิศทางอีกครั้งหรือไม่

ติดตามชมความสนุกละคร วงเวียนหัวใจ คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/wongwianhuachai

4. นางร้าย


แขวลัย "นางร้ายตัวแม่แห่งวงการ" ที่ชีวิตจริงกลับเปรียบดั่งเจ้าหญิงตกยาก ต้องดูแลครอบครัวเพียงลำพัง แถมยังถูกคนรักหักหลังจนหัวใจเริ่มจะด้านชา กระทั่ง ภวาภพ "พระเอกหนุ่มดาวรุ่ง" ทายาทเจ้าของธุรกิจบันเทิง ก้าวเข้ามาในชีวิต "รักครั้งใหม่" จึงเริ่มก่อตัวขึ้น ท่ามกลางปัญหามากมาย มีเพียง "ความเข้าใจและความดี" เท่านั้นที่จะช่วยให้เธอผ่านพ้นปัญหาต่างๆไปได้

ติดตามชมความสนุกละคร นางร้าย คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/nangrai

5. ไฟรัก เกมร้อน


เรื่องราวของเขา และเธอเริ่มต้นด้วยความรัก แต่กำลังจะจบลงด้วยความแค้น พิรญาณ์ รับไม่ได้ที่ ปาณัท มาคบกับเธอโดยไม่ยอมบอกให้รู้ว่า แม่ของเขาเป็นเมียน้อยพ่อของเธอ และยิ่งรู้ว่าปาณัทกำลังเข้าพิธีหมั้นกับคนรักใหม่ แผนการล้างแค้นก็เริ่มต้นนับหนึ่ง

ติดตามชมความสนุกละคร ไฟรัก เกมร้อน คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/fairakgameron

6. เจ้าสาวสลาตัน


เมื่อ "เขมิกา" น้องสาวฝาแฝดของ "ขวัญตา" เจ้าสาวของ "ชานนท์" หนุ่มหล่อเจ้าของสปา รู้ข่าวที่พี่สาวหนีไปกับชายชู้ในวันแต่งงานก็ไม่เชื่อ เธอตัดสินใจสวมรอยเป็นขวัญตาเพื่อสืบหาความจริง ชานนท์ตั้งแง่รังเกียจเพราะคิดว่าเธอเป็นผู้หญิงหลายใจ จนเมื่อเขารู้ความจริงว่าเธอไม่ใช่ขวัญตา เขาจึงขอให้เธอออกจากบ้านโดยจะไม่บอกใครเรื่องนี้ แต่เขมิกาปฏิเสธจนกว่าจะเจอพี่สาว

ติดตามชมความสนุกละคร เจ้าสาวสลาตัน คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/chaosaosalatan

7. ทะเลไฟ


เพราะปัญหาครอบครัวทำให้ "พศิกา" หนีออกจากบ้านและเกือบคิดสั้น โชคดีที่ได้ "อนุพงศ์" เจ้าของเกาะไข่มุกเตือนสติและอุปการะ พศิกาจึงตั้งใจทำงานที่รีสอร์ตเพื่อตอบแทนบุญคุณ แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่ออนุพงศ์ถูกลอบวางระเบิดจนเสียชีวิต ทำให้ นลินี "สาวิตรี สามิภักดิ์" ภรรยาเก่าและ "เตชิน" ลูกชายเดินทางกลับจากต่างประเทศเพื่อดูแลธุรกิจ นลินีเกลียดชังพศิกาเพราะคิดว่าเธอเป็นเมียน้อยของสามีจึงหาทางกลั่นแกล้งและปลูกฝังให้เตชินเกลียดพศิกาไปด้วย

ติดตามชมความสนุกละคร ทะเลไฟ คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/talayfai

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark