คุณแม๊! “เอม วิทวัส” ตัวจัดจ้านท็อปฟอร์มแรงดีไม่มีตกจัดหนักให้ “นนท์-อินทนนท์”

คลิปที่เกี่ยวข้อง

คุณแม๊! “เอม วิทวัส” ตัวจัดจ้านท็อปฟอร์มแรงดีไม่มีตกจัดหนักให้ “นนท์-อินทนนท์”

คุณแม๊! “เอม วิทวัส” ตัวจัดจ้านท็อปฟอร์มแรงดีไม่มีตก...ผีก็ต้องเจอ-กะเทยก็ต้องตบ
จัดหนักให้ “นนท์-อินทนนท์” อย่ามาแอ๊วอย่ามาแจ๋วกับผู้ชายเรื่องนี้ “พี่นาค 4”





           แหมดีกรีความเปรี๊ยวแซบของกองถ่ายภาพยนตร์ “พี่นาค 4” ไม่เคยลดมีแต่พุ่งปรอทแตกกันไปเลยจ้า  เมื่อสองเทยสุดแซบอย่างคุณแม๊ เอม-วิทวัส รัตนบุญบารมี (รับบท บอลลูน) ที่แท็กทีมมากับคู่หูสายแซบอย่าง เจมส์-ภูริพรรธน์ เวชวงศาเตชาวัชร์ (รับบท เฟิร์ส)  ซึ่งต้องมาเจอกับกะเทยปากแจ๋วใจกล้าหน้าเด้งอย่าง นนท์-อินทนนท์ บุญชื่น (รับบท แพรรี่)  ที่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งคู่ไม่มีลดลาวาศอก โดยในภาคนี้บอลลูนและเฟิร์สขึ้นแท่นเป็นผู้จัดการเต็มตัวของ  มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร (รับบท คุณโท) จะให้มาแบบชิลๆเบาๆคงไม่ได้  โดยเฉพาะ เอม-วิทวัส ที่ขึ้นแท่นระดับนางเอกร้อยล้านมาทั้งสามภาคแล้วจะให้เบากกว่าเดิมคงไม่ได้ ปรากฏกายทั้งทีต้องเอาให้สุดในพี่นาค 4 การกลับมาที่ไม่ธรรมดาของสัญญาต้องคำสาปที่ทิ้งปมปริศนาไว้ในภาคที่แล้ว  ผีก็ต้องหนีกะเทยปากแจ๋วก็ต้องจัดการ   ซึ่ง เอม-วิทวัส ได้มาเม้าท์มอยเบื้องหลังการถ่ายทำให้ฟังว่า...

           “...ที่ผ่านมาว่าผีและโลเคชั่นที่ว่าดุแล้ว มาภาค4สุดจัดกว่าเดิมไปอีกค่ะ นี่แทบไม่ได้พักผ่อนกันไปเลยจ้าแม่  ทั้งวิ่งหนีผี ทั้งต้องปราบฤทธิ์เดชกะเทยตัวดีอย่างอินทนนท์  บอกเลยเกิดเป็นเอมและเจมส์มันเหนื่อยฉ่ำไปเลยค่ะ  อย่างที่คอนเซ็ปต์ของหนังพี่นาคทุกภาคคือต้องถ่ายทำกันในสถานที่จริง คือแบบจริงทุกที่ไปเลยซิค่ะทั้งป่าช้าเอ่ย โบรถ์ล้างที่อายุกว่าร้อยปีเอ่ย ป่าดงดิบไรงี้มีให้ได้เซอร์ไพร์ทกันทุกที่  วิ่งหนีผีว่าเหนื่อยแล้วยังต้องมาจัดการกับกะเทยปากแจ๋วอย่างแพรรี่(อินทนนท์)  แหมะปากคอเด็ดดวงจริงๆ  ปากดีอย่างนี้ให้ทำไงดีค่ะก็ต้องเจอตบให้หายปากแจ๋ว  ซึ่งในซีนนี้พี่ไมค์(ผู้กำกับ)บอกว่าให้เล่นฟิวแบบคนเกลียดกันแค่เจอหน้าก็เหม็นขี้หน้า  ทำอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด  จนมาถึงจุดพีคที่เราอยากตบนังคนนี้เหลือเกิน ถ้าอยากก็ต้องตบไปเลยซิค่ะรออะไร  เราก็ตบกับนัวฉ่ำไปเลย ถ้าถามว่ามีพลาดบางมั้ยมันก็มีแหละที่โดนลูกหลง
          ส่วนเรื่องความหลอนของพี่นาคมีฉ่ำไม่แพ้ 3 ภาคที่ผ่านเลยค่ะ มีอยู่ซีนหนึ่งที่เอมต้องเข้าฉากร่วมกับเจมส์ ซีนนั้นถ่ายกันที่ป่าช้า...ใช่ค่ะป่าช้าจริงๆไม่มีเซ็ตและถ่ายหลังเที่ยงคืนแบบองค์ประกอบในการให้เจอผีคือมีครบ  ระหว่างที่ถ่ายทำกันอยู่จู่ๆตุ้มหูของเจมส์ก็หล่นหาย ซึ่งมันแปลกมากที่คนทั้งกองช่วยกันหาเท่าไรไม่เจอ  ด้วยความเป็นเอมก็นึกในใจขึ้นมาว่าถ้าที่นี่มี(ผี)จริงละก็ ช่วยทำให้หาเจอได้ปะล่ะ  ไม่เกินห้านาทีระหว่างที่หากันก็ดันมาเจอตุ้มหูในจุดที่ทุกคนหาไม่เจอนั่นแหละ เอมก็แบบชอบเล่นใช่ป่ะคือไม่คิดอะไรมันแบบฟลุ๊คแหละที่เจอ จากนั้นเอมเจมส์ก็ยืนเต้นออกสเต็ปกันอยู่ระหว่างรอ่เข้าฉากสักครู่เอมก็เป็นลม ล้มตึงลงไปเลยค่ะแม๊ ด้วยความที่ว่ากองเราเป็นกองที่เชื่อถือแนววิทยาศาสตร์พี่ไมค์ตะโกนมาเลยจ๋าจุดธูปขอขมาด่วน  นี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะจริงๆในหนังจะมีอีกหลายๆเรื่องที่เราต้องเจอ อยากให้ทุกคนมาดูหนังพี่นาค4กันเยอะๆนะคะ รับรองเลยค่ะว่าสุดๆจริงๆค่ะ...”  



 
  ภาพยนตร์ “พี่นาค 4” เตรียมเปิดหน้าความสยอง 22 กุมภาพันธ์ นี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark