“นีน ณลีนา” ส่งมอบกำลังใจคน Move on ความรัก สะท้อนความรู้สึกผ่านเพลงคุณพ่อ “ไม่จำนนใจ”

คลิปที่เกี่ยวข้อง

“นีน ณลีนา” ส่งมอบกำลังใจคน Move on ความรัก สะท้อนความรู้สึกผ่านเพลงคุณพ่อ “ไม่จำนนใจ”



 
สร้างความฮือฮาอย่างมากกับการปล่อยเพลงรักอกหักซิงเกิลแรก  “One Way Losing Game” จนยอดผู้ชมทะลุเกินล้านเพียงไม่กี่สัปดาห์ ล่าสุด “นีนณลีนา เพ็ญโรจน์  ขอส่งมอบกำลังใจดีๆให้กับทุกคนในเดือนแห่งความรักกับการ Move on ในเพลง “ไม่จำนนใจ” เวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งนีน กล่าวว่า

“กระแสตอบรับจากเพลง “One Way Losing Game” ดีมากๆ ส่วนใหญ่จะชมว่าเพลงแต่งได้ซึ้งโดนใจเป็นเหมือนกับตัวแทนของคนที่กำลังอกหักได้ดี และตอนที่นีนทำเพลง  One Way Losing Game ก็ได้มีโอกาสฟังเพลง “ไม่จำนนใจ” เป็นเพลงที่คุณพ่อ(กิติกร เพ็ญโรจน์) เคยร้องไว้เมื่อ 30 ปีแล้ว นีนฟังแล้วรู้สึกว่าเนื้อหาของเพลง มันเกี่ยวกับความรักคล้ายกับเพลง One Way Losing Game ของนีนมาก เลยคุยกับคุณพ่อว่านีนอยากเอาเพลง ไม่จำนนใจ กลับมาร้อง cover อีกครั้ง พร้อมกับทำดนตรีใหม่เพื่อให้เข้ากับนีน และนีนก็ตั้งใจว่าอยากนำเอาเพลง ไม่จำนนใจ  มาเปิดในช่วงเดือนแห่งความรักเพราะอยากส่งมอบกำลังใจดีๆให้กับทุกคนที่ต้องการ Move on จากความรักที่เจอมาในแบบต่างๆ เมื่อมาฟังเพลงนี้แล้วจะรู้สึกดีสามารถลุกขึ้นสู้และก้าวเดินไปข้างหน้าได้  ส่วนเรื่องของความยากในการนำเอาเพลง ไม่จำนนใจ มาร้องใหม่นั้น ก็รู้สึกยากและกดดันเหมือนกันเพราะเพลงนี้เป็นเพลงของคุณพ่อที่เคยดังมาแล้วเมื่อ 30 ปีก่อน เมื่อนีนนำเอามาร้องใหม่ก็ต้องให้ดีเหมือนสมัยคุณพ่อร้องไว้  สำหรับเวอร์ชั่นใหม่ที่นีนร้องนี้ก็จะนำเสนอในแบบของ Live Session ที่มีความเพราะไปอีกแบบทั้งการร้องและดนตรี”

ติดตามชม Live Session เพลง “ไม่จำนนใจ” ของ “นีนณลีนา เพ็ญโรจน์ ได้ทาง YouTube ของ Heliconia Music และสามารถฟังเพลงนี้ผ่านทุก Streaming Platform ได้ในวันที่ 20 ก.พ.67

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark