มงฟ้ามาแน่! แถลงข่าว Road To Miss World ครั้งที่ 71 “ทารีน่า” ที่อินเดีย 18 ก.พ.นี้

คลิปที่เกี่ยวข้อง

มงฟ้ามาแน่! แถลงข่าว Road To Miss World ครั้งที่ 71 “ทารีน่า” ที่อินเดีย 18 ก.พ.นี้

มงฟ้ามาแน่! แถลงข่าว Road To Miss World ครั้งที่ 71
“ทารีน่า” โชว์ทุกความพร้อมก่อนสู้ศึกมิสเวิลด์ที่อินเดีย 18 ก.พ.นี้ 


             
พร้อมพิชิตมง! ทารีน่า โบเทส แถลงข่าวโชว์จัดเต็มทุกความพร้อม เตรียมบินชิงมงฟ้า ประกวดมิสเวิลด์ครั้งที่ 71  ที่อินเดีย  18 กุมภาพันธ์นี้ ร่วมกับสาวงามจาก 130 ประเทศทั่วโลก

             บริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ช่อง 7HD จัดแถลงข่าวการเตรียมความ    พร้อมของตัวแทนประเทศไทย ทารีน่า โบเทส มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 ที่ Studio 8 อาคาร 7 ช่อง 7HD ในวันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ ก่อนบินลัดฟ้าเข้าร่วมประกวดเวทีนางงามระดับโลกอย่างเวที “มิสเวิลด์” ในการประกวด “มิสเวิลด์ ครั้งที่ 71” ณ ประเทศอินเดีย   โดยมีสาวงามจาก 130 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วมชิงชัย  (กำหนดการเดินทางคือวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ โดยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG315 กรุงเทพ-นิวเดลี )




โดยบรรยากาศภายในงานเป็นการโชว์ความพร้อมในทุก ๆ ด้านของตัวแทนประเทศไทยน้อง “ขนม-ทารีน่า โบเทส” ก่อนบินเข้าร่วมศึกอย่างการประกวดมิสเวิลด์ครั้งที่ 71 ณ ประเทศอินเดีย  ตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ จนถึงรอบตัดสินวันที่ 9 มีนาคมที่จะถึงนี้   ซึ่งก่อนหน้านั้นสาวไทยของเราต้องผ่านภารกิจสุดหินกับ Fast Track ต่าง ๆ อย่าง 1.ความสามารถด้านการพูดในที่สาธารณะ (Head to Head Challenge) 2. โครงการด้านการกุศล ( Beauty with a purpose ) 3. ความสามารถด้านกีฬา ( Sport ) 4. ทักษะการเดินแบบ  ( Model ) 5. ความสามารถพิเศษ (Talent )  และสุดท้ายคือการโหวตและการใช้สื่อยอดเยี่ยม  ( Vote & Multimedia ) เหล่านี้คือตัวตัวแปรสำคัญทั้งสิ้นที่จะทำให้สาวไทยเข้าสู่รอบลึก ๆ ได้


ซึ่งในการแถลงข่าวครั้งนี้ “ทารีน่า” ยังคงมุ่งเน้นไปที่โครงการ “Good Guardians” ที่ได้ร่วมมือกับองค์กรระดับโลกอย่างมูลนิธิ สโกลารส์ ออฟ ซัสทีแนนซ์ (SOS) ที่คอยช่วยเหลือสนับสนุนด้านอาหาร ให้ผู้ขาดแคลน      มาอย่างยาวนานจนได้รับตำแหน่ง แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของมูลนิธิ SOS เป็นคีย์สำคัญในการพิชิตใจกรรมการ

นอกจากนี้ยังมีความพร้อมด้านอื่น ๆ ให้ชมกันในรูปแบบ VTR ไม่ว่าจะเป็นความแข็งแรงในด้าน Sport และลีลาการเต้นกับโชว์ Dance of the World ที่ได้วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (SUPERSTAR COLLEGE OF ARTS) โดย ครูมาร์ช นฤทธิ์ นิยมสุข รับหน้าที่ออกแบบและฝึกสอน

และไฮไลต์ของงานอยู่ที่การโชว์ชุดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดราตรีหลักที่จะใส่ในรอบตัดสิน ชุดราตรีในโอกาสต่างๆ ชุดไทย ฯลฯ ที่ได้จัดเตรียมไว้ โดยมีสาวงามจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023  อย่าง เฟิร์น-วรางคณา  สิริสถาพรทรัพย์ รองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 พลอย-พลอยวรินทร์ แสนไชย รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 และ หมูแฮม-โชตินภา แก้วจำรูญ Rising Star Ch7HD มาร่วมเดินแบบในชุดสำคัญ ๆ  ให้ชมกันอีกด้วย


ซึ่งชุดราตรีหลักที่ ทารีน่าจะสวมในรอบตัดสินมิสเวิลด์ครั้งที่ 71 คือชุดราตรีสีฟ้า Mermaid of the Andaman ออกแบบและตัดเย็บโดยห้องเสื้อ  “โอตกูตูร์” Oat Couture โดยมีแรงบันดาลใจมาจาก ตัวน้องทารีน่าที่ชื่นชอบและหลงไหลในกีฬา Free Dive ทำให้ทารีน่าดำน้ำได้อย่างอิสระเหมือนนางเงือกกำลังแหวกว่ายอยู่ใต้ท้องทะเลอันดามัน ทะเลภูเก็ตอันสวยงามของประเทศไทย โดยในการตัดเย็บในครั้งนี้เลือกใช้คู่สีขาว เทา ฟ้า ปักไข่มุกและคริสตัลลวดลายเกลียวคลื่น กระโปรงทรงหางปลา ตกแต่งระบายพิเศษด้วยเทคนิคชั้นสูง

ยังมีชุดอื่น ๆ ที่สวยงามไม่แพ้กัน เช่น ชุดไทยศิวาลัย Pride of Suvarnabhumi ออกแบบโดย วนัชกูตูร์  มีความตั้งใจจะนำเอาชุดไทยแบบดั้งเดิม มาใช้เป็นชุดประจำชาติ ในการประกวด Miss World ในครั้งนี้ จึงได้เลือกใช้ชุดไทยศิวาลัย หนึ่งในชุดไทยพระราชนิยม ซึ่งถูกใช้ในงานราชพิธีทั้งกลางวันและกลางคืน โดยเลือกใช้สีทองอันเป็นสีที่แสดงถึงความรุ่งเรืองและเป็นมงคล ปักลูกปัดและดิ้นทองลงบนผ้าไหมไทย สวมใส่กับเครื่องประดับไทยชุดมรกตลงยาแบบโบราณ แสดงแบบโดย “พลอย-พลอยวรินทร์ แสนไชย”


ต่อด้วยชุดราตรีอีก 1 ชุด Thailand's sweetheart กับสีชมพูสดใสระยิบระยับจับใจ ตัดเย็บและออกแบบโดยแบรนด์ GL Garlate Design  แรงบันดาลใจจากที่ตัวน้องทารีน่าเป็นหนึ่งในนางงามที่เป็นที่รักมากที่สุดคนหนึ่งของประเทศไทย ด้วยความน่ารัก อ่อนหวาน เป็นกันเอง สีชมพูแทนความน่ารัก อ่อนหวาน เหมือนบุคลิกของทารีน่า โดยเลือกใช้เฉดสีชมพูในโทนอุ่น เพื่อสื่อถึงความอบอุ่นที่ทารีน่าและแฟนคลับมีให้กันและกัน เพิ่มสุ่มบานด้านหลังเพื่อเพิ่มความอ่อนหวานดุจเจ้าหญิง เหมือนกับบุคลิกของทารีน่าที่ทุกคนรัก  แสดงแบบโดย “เฟิร์น-วรางคณา สิริสถาพรทรัพย์” และไฮไลต์อีก 1 ชุดที่สะกดทุกสายตาคงเป็นชุด “Dance of the World” Dancing Kinnaree ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวในวรรณคดี ของกินรีผู้ชอบร่ายรำ สู่ชุดเพื่อเป็นตัวแทนบอกเล่าท่วงท่าแห่งนาฏศิลป์ไทยบนเวทีระดับโลก ในชุดไทยผสมผสานชุดหางเครื่องวงลูกทุ่งการแสดงที่อยู่คู่กับสังคมไทยมาอย่างช้านาน จนฝังรากลึกกลายเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรม อันเป็นที่ชื่นชอบของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ออกแบบและตัดเย็บโดย ห้องเสื้อ ทัชใจ  และยังมีแบรนด์อื่น ๆ ที่ให้การสนับสนุนชุดต่าง ๆให้ทารีน่า นำไปใส่ในช่วงการประกวดอีกหลายแบรนด์อย่างเช่น   Poem / Privé Couture / Silhouette Phatrawi Design /  Clothear ฯลฯ

ท้ายนี้ Road to Miss World ยังมีผู้สนับสนุนหลักที่ให้การสนับสนุนตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวด Miss World ครั้งที่ 71 ในครั้งนี้ ได้แก่ เครื่องดื่ม เรดดี้ , อินเตอร์ฟาร์มา กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพและชะลอวัย, อีมิเน้นท์แอร์ , ชุดชั้นใน B’me by Wacoal  และวิทยาลัยดนดรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) 

ทั้งนี้ รอบตัดสิน การประกวด Miss World ครั้งที่ 71 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคมนี้ โดยช่อง 7HD ถ่ายทอดสดให้ชมส่งตรงจากประเทศอินเดีย เริ่มตั้งแต่ 21.30-24.00 น.และติดตามชมทางช่องทาง Online ได้ทางเฟซบุ๊ก : Miss Thailand World _OFFICIAL  และ Ch7HD ห้ามพลาด!!...มาให้กำลังใจสาวไทยกับภารกิจพิชิตมงฟ้ากัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark