“Slot Machine”ประเดิมโชว์แรก “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ที่ยูโอบีไลฟ์

คลิปที่เกี่ยวข้อง

“Slot Machine”ประเดิมโชว์แรก “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ที่ยูโอบีไลฟ์

“Slot Machine” เสิร์ฟโชว์สุดมันส์ระดับอินเตอร์
ประเดิมโชว์แรก “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ที่ยูโอบีไลฟ์
ก่อนบินลัดฟ้าโชว์แฟนเพลงทั่วโลก


 
แฟนๆ เต็มอิ่ม วงร็อคระดับตำนาน “Slot Machine” พาแฟนๆ ขึ้นยานแม่ เปิดทัวร์แรกของ “Slot Machine EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” มันส์จัดเต็มกว่า 30 เพลง 2 ชั่วโมงครึ่ง พร้อมเป็นศิลปินไทยกลุ่มแรกที่ได้จัดคอนเสิร์ตในฮอลล์ใหม่กลางกรุง “ยูโอบี ไลฟ์” เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา



จากคอนเซ็ปต์ “EXIT” ออกจากโลกใบเดิม “ENTER” สู่โลกใบใหม่และประสบการณ์การดูคอนเสิร์ตที่ไม่เหมือนกับการดู Slot Machine ครั้งไหนๆ “เฟิด-คาริญญ์ยวัฒ”, “แก๊ก-อธิราช”, และ “วิทย์-เจนวิทย์” เปิดตัวด้วยสูทสีดำในท่าชูมือสามเหลี่ยมสุดคุ้นเคย ก่อนพาแฟนๆ ออกเดินทางไปด้วยกันในเพลง “กำเนิด”, “เรามาอย่างสันติ”, ไฮป์บรรยากาศความมันส์ให้พุ่งขึ้นเรื่อยๆ ไปกับ “เพียงไว้ใจ” เพลงประกอบซีรีส์ดังแห่งยุคอย่าง “KinnPorsche The Series”
 
 




นอกจาก Slot Machine จะขึ้นแท่นเป็นศิลปินร็อคระดับตำนานของไทยมากว่า 20 ปี ซึ่งทำให้ในคอนเสิร์ตครั้งนี้แฟนๆ ได้เอ็นจอยไปกับเพลงฮิตตลอดกาลมากมาย ไม่ว่าจะ “เคลิ้ม”, “ผ่าน”, “คำสุดท้าย”, “รุ้ง”, “รอ”, “ใจหนอใจ” จนถึงเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง “AI” พวกเขายังเป็นหนึ่งในศิลปินไทยที่เดินบนเส้นทางดนตรีระดับสากลมาอย่างยาวนาน โดยงานนี้แฟนๆ ได้ดูเพอร์ฟอร์มานซ์เต็มรูปแบบจากอัลบั้มภาษาอังกฤษอย่าง “Spin The World” และ “Third Eye View” ตั้งแต่ “Sweet Bird”, “The Land of Himmaphan”, “Siren Song”, “Hummingbird”, “G.O.D” และ “Magic” เป็นช่วงเวลาที่ดนตรีได้ทลายกำแพงภาษาไปสู่แฟนเพลงหลายพันชีวิตในฮอลล์ให้สนุกไปด้วยกันอย่างไม่มีสะดุด




 
เมื่อทุกคนในฮอลล์ชูมือขึ้นมาเป็นรูปสามเหลี่ยมในเพลง “จันทร์เจ้า” เป็นสัญญาณว่าค่ำคืนนี้กำลังจะจบลงอย่างสวยงาม “EXIT TO ENTER” นับเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 7 ปีของ Slot Machine ที่แม้ในระหว่างการรอคอยอันยาวนานนี้ แฟนๆ หลายคนคงเคยได้ดูโชว์ของพวกเขาอยู่บ่อยครั้งในฐานะวงปิดของงานเทศกาลดนตรี แต่การันตีว่าไม่มีโชว์ครั้งไหนของพวกเขาที่ให้ประสบการณ์ใหม่ ยิ่งใหญ่ และให้ความรู้สึกถึงการเติบโตของวงในระดับสากลเท่าครั้งนี้ โดยหลังจากจบโชว์ที่กรุงเทพฯ “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” จะจอดรับเพื่อนร่วมทางที่สถานีอวกาศต่อไปได้แก่ ไทเป สิงคโปร์ เม็กซิโก ในเดือนมีนาคมและเมษายนนี้ นอกจากนี้ พวกเขายังทิ้งท้ายข่าวดีให้แฟนเพลงได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง นั่นคือการจัดคอนเสิร์ตครบรอบ 20 ปี Slot Machine โดยแฟนๆ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่โซเชียลมีเดีย SlotMachineRock หรือ Tero Music

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark