“มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” เปิดม่านรอบปฐมทัศน์ อลังการสมคำร่ำลือละครเวทีระดับตำนาน

คลิปที่เกี่ยวข้อง

“มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” เปิดม่านรอบปฐมทัศน์ อลังการสมคำร่ำลือละครเวทีระดับตำนาน

“มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” เปิดม่านรอบปฐมทัศน์
อลังการสมคำร่ำลือละครเวทีระดับตำนาน
ทัพ “ศิลปินดารา-เซเลบริตี้คนดัง” คับคั่ง ร่วมสัมผัสสุดยอดการแสดงระดับโลก

เปิดม่านการแสดงแล้ว สำหรับ “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” (Matilda The Musical)  สุดยอดละครเพลงระดับโลกที่สร้างจากวรรณกรรมดังสุดคลาสสิก และการันตีความสนุกของโชว์ด้วยรางวัลรวมมากกว่า101 รางวัล  ได้เดินทางมาเปิดการแสดงให้ชาวไทยได้พิสูจน์ความยิ่งใหญ่อลังการเป็นครั้งแรก!!  ในรอบปฐมทัศน์ เมื่อค่ำคืนวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”  ที่มีทัพศิลปินนักแสดง พร้อมด้วยเซเลบริตี้ชื่อดังจากหลากหลายวงการ ที่มากันเป็นกลุ่ม เป็นคู่ และครอบครัว อาทิ ถกลเกียรติ วีรวรรณ,ไบรอัน แอล มาร์การ์, เนล ทอมบ์สัน, อรุยา พุทธินันทน์, สุรางค์ เปรมปรีดิ์, ศิธา ทิวารี, ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์, ยุทธนา บุญอ้อม, หมู อาซาว่า, นัท มีเรีย, กบ ทรงสิทธิ์, แก้ม กุลกรณ์พัชร์, หนูนา หนึ่งธิดา, จูเนียร์ กรวิชญ์, เก่ง ธชย, ต๊งเหน่ง รัดเกล้า, ไอซ์ พาริส, ลูกหว้า พิจิกา, ไอซ์ ศรัณยู, แกงส้ม ธนทัต, ดาว ณัฐภัสสร, เพลง ชนม์ทิดา, ครอบครัวฟลุ๊ค เกริกพล, ครอบครัวพีท ทองเจือ, ครอบครัวเปิ้ล นาคร, ครอบครัวกวาง  กมลชนก, ครอบครัวซินดี้ สิรินยา, ครอบครัวมิค บรมวุฒิ-เบนซ์ พรชิตา, ครอบครัวเอ้ก บุษกร, แก้ม วิชญาณี, แม็กซ์ เจนมานะ, โน้ต ณัฐกานต์, กรีน อัษฎาพร, เฟิร์น นพจิรา, บิ๊นท์  สิรีธร, กั้ง กรณ์, บัวบูชา ปุณณนันท์, สไมล์ ศศินา, แอลลี่ อชิรญา, โตโต้ ธนเดช, ภูมิ แก้วฟ้าเจริญ,  วง LYKN ฯลฯ




 
หลังเปิดม่านการแสดง ผู้ชมในโรงละครก็ได้พบกับโปรดักชั่นที่จัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง สเปเชียลเอฟเฟค และเทคนิคพิเศษต่างๆ ที่ตื่นตาตื่นใจ รวมถึงการถ่ายทอดเรื่องราวโดยเหล่านักแสดงมืออาชีพ  ที่ทั้ง ร้อง เล่น และเต้น ได้อย่างน่าประทับใจ โดยเฉพาะนักแสดงเด็ก ผู้รับบทหนูน้อย “มาทิลด้า” ตัวละครเอกของเรื่อง ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ผู้รักการอ่านจนกลายเป็นเด็กอัจฉริยะ และมีพลังจิตพิเศษ แต่กลับถูกพ่อแม่เลี้ยงอย่างปล่อยปละละเลย เมื่อเธอได้เข้าไปเรียนในโรงเรียน และได้พบกับมิสฮันนี่ (Miss Honey) ครูที่คอยให้กำลังใจและมองเห็นความอัจฉริยะในตัวมาทิลด้า แต่ในขณะเดียวกัน เธอก็ต้องเผชิญหน้ากับ มิสทรันช์บูล (Miss Trunchbull) ครูใหญ่ผู้มีนิสัยร้ายกาจที่เกลียดเด็กๆ ชอบต่อว่าด้วยคำหยาบและชอบใช้กำลังทำโทษเด็กๆ มาทิลด้าจึงเริ่มลุกขึ้นมาต่อต้าน และหาทางเอาคืนครูใหญ่จอมโหด กลายเป็นเรื่องราวความสนุกสนานที่แฝงแง่คิด



ซึ่งตลอดระยะเวลาการแสดงกว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง นอกจากผู้ชมจะได้ร่วมลุ้นไปกับเรื่องราว  สนุกๆ แล้ว ยังได้สัมผัสกับงานโปรดักชั่นระดับโลก ที่จัดเต็มให้ผู้ชมได้ตื่นตาตื่นใจ ไปกับฉาก แสงสี เสียง ที่อลังการตระการตา บวกการแสดงและท่าเต้นเจ๋งๆ ของนักแสดงที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถผสานบทเพลงไพเราะและดนตรีออร์เคสตร้าทรงพลังยิ่งทำให้ผู้ชมเร้าใจจนต้องโยกตัวตามกันอย่างสนุก จนไม่คิดแปลกใจเลยว่าทำไม “มาทิลด้า เดอะมิวสิคัล” จึงเป็นละครเวทีระดับตำนานที่ท็อปฮิตไปทั้ง West End และ Broadway และเปิดแสดงมายาวนานกว่า 13 ปี  งานนี้แฟนมิวสิคัลชาวไทยต้องห้ามพลาดเด็ดขาด!!

“มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” เปิดแสดงแล้ววันนี้ - 3 มีนาคมนี้ เท่านั้น! ที่ “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.02-2623838 ติดตามความเคลื่อนไหวการแสดงได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/Rachadalai

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark