“ฮูโต๋” เขินแรงประกบ “จอส เวอาห์” ร่วมซีน MV ซิงเกิลสอง “อกหักตั้งแต่ยังไม่เริ่ม She Wins”

คลิปที่เกี่ยวข้อง

“ฮูโต๋” เขินแรงประกบ “จอส เวอาห์” ร่วมซีน MV ซิงเกิลสอง “อกหักตั้งแต่ยังไม่เริ่ม She Wins”

“ฮูโต๋” เขินแรงประกบ “จอส เวอาห์” ร่วมซีน MV
ซิงเกิลสอง “อกหักตั้งแต่ยังไม่เริ่ม She Wins”



 
เมื่อคิวปิดเริ่มทำงานส่งพระเอกสุดหล่ออย่าง “จอส เวอาห์” มาโปรยเสน่ห์ให้กับสาว ฮูโต๋ สัจจากุล สาวน้อยมากความสามารถ ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ สดใส และพลังอันล้นเหลือ งานนี้ต่อให้จะเป็นสาวที่มีความกล้าท้าทายขนาดไหนก็ไม่วายอ่อนไหวไปกับความเท่ อบอุ่น ละมุนเวอร์ของพระเอก จอส เวอาห์ ทำให้สาวน้อยฮูโต๋ ของเราต้องทุ่มกายทุ่มใจ พยายามทำทุกวิถีทางสุดความสามารถเพื่อเอาชนะใจชายหนุ่มที่หมายปอง แต่ผลลัพธ์กลับสะเทือนใจเพราะเราดันตกที่นั่งคนที่ต้องแอบชอบคนมีเจ้าของหัวใจ ถึงจะพยายามเอาชนะใจเขาแค่ไหน ก็ต้องแพ้คนที่อยู่ในใจเขาอยู่ดี





เปิดตัวเพลงแรกในฐานะศิลปินอย่างเต็มตัวกับเพลง ว่างก็ดี-มีก็ได้ เพลงที่เป็นตัวแทนของสาวๆ ยุคใหม่ ไปเมื่อปลายปี 2023 ด้วยยอดวิว 2,000,000 วิวภายใน 2 เดือน ล่าสุดกลับมาพร้อมซิงเกิลสอง อกหักตั้งแต่ยังไม่เริ่ม (She Wins) เพลงคุณภาพของสาวน้อยมากความสามารถ “ฮูโต๋ สัจจากุล” นักร้องคุณภาพจากค่ายเพลง Yousay..WATT (ยูเซย์..วัทท์.) ครั้งนี้มาพร้อมเพลงอกหักที่มีจังหวะสนุก ด้วยแนวดนตรี Pop & Disco แหวกแนวเพลงอกหักที่ไม่ต้องเศร้ากันแล้วในยุคนี้ ดูแลโดยโปรดิวเซอร์มากความสามารถอย่าง สุดเขต จึงเจริญ (เอก ซีซั่นไฟฟ์) ที่เขียนเนื้อร้องโดนใจ เข้าหูคนอกหัก ผสมผสานกับดนตรีของ คิด ศุภกิจ ฟองธนกิจ ได้อย่างลงตัว ซึ่งนอกจากจะได้พี่ๆ โปรดิวเซอร์ที่คุ้นชินดูแลกันมาตั้งแต่ซิงเกิลแรกแล้ว ยังได้พระเอกสุดหล่อละมุนอย่าง จอส เวอาห์ มาร่วมเล่นมิวสิควีดีโอ รับบทโค้ชหนุ่มโชว์กล้ามแน่นๆ โปรยเสน่ห์ให้สาวน้อยฮูโต๋ของเรา ใจสั่นตั้งแต่เปิดซีนแรก เรียกว่าแค่พี่จอสเดินมา ก็ทำเอาสาวๆ ใจละลายกันทั้งกองถ่ายเลยทีเดียว เพลงนี้จะพูดถึงความพยายามเอาชนะใจหนุ่มในอุดมคติ ที่สาวเจ้าลุยปรับลุคทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะใจหนุ่มคนนั้น    แต่สุดท้ายก็เป็นได้แค่คนที่แอบชอบ เพราะถึงจะพยายามแค่ไหน ก็ต้องพ่ายแพ้ เพราะเค้ามีคนที่อยู่ในใจอยู่แล้ว เข้าตำรา  “เจ็บตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มคบ จบเพราะเขามีแฟน...”

ติดตามชมMV อกหักตั้งแต่ยังไม่เริ่ม She Wins ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube Channel: Yousay..WATT (https://youtu.be/vOzg-yhMGVo?si=7luD0N088nv4MiYG) และติดตามความเคลื่อนไหวของค่าย Yousay..WATT (ยู เซย์ วัทท์.) ได้ที่ YouTube Channel: Yousay..WATT, Facebook: Yousay..WATT, TikTok: Yousay..WATT,  IG: yousaywatt , IG: hootohhh

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark