คลิปที่เกี่ยวข้อง

เก็บตกความฟิน! ในรอยทราย Twist Of Fate Exclusive Fin Meeting

เส้นทางบันเทิง - ก่อนที่จะดูความสนุกของละคร "ในรอยทราย" คืนนี้ที่กำลังเข้มข้น เรามาเก็บตกโมเมนต์ความฟินของงานใหญ่เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กับงาน "ในรอยทราย Twist Of Fate Exclusive Fin Meeting" จัดขึ้นที่ยูเนี่ยน มอลล์

งานนี้ทีมนักแสดงเขาแฮปปีมาก ทั้ง ไมค์, ฐิสา, สกาย, ทศ, บอส, ตัส, พล ตัณฑเสถียร และ ผู้จัด กีต้าร์ ศิริพิชญ์ ได้กลับมาเจอกันครบทีม และได้มาจอย ๆ กับเหล่าแฟนละครผู้โชคดี และยังมีบรรดาแฟนคลับที่ยกป้ายไฟตามมาให้กำลังใจกันด้วย ซึ่งแฟน ๆ ก็ได้ฟังโมเมนต์เบื้องหลังการถ่ายทำแบบเอกซ์คลูซิฟ และความสนุกของละครต่อจากนี้ ที่จะเข้มข้นและมันขึ้นเรื่อย ๆ เรียกว่า นักแสดงเขาเล่ากันมันมาก

รวมทั้งยังมีการจับรายชื่อ มอบของที่ระลึกจากช่อง 7HD ให้อีกด้วย พร้อมรูปถ่ายโพลารอยด์ ซึ่งแฟน ๆ บอกว่า ประทับใจมาก ละครก็สนุกมาก อยากให้จัดกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้มาใกล้ชิดกับนักแสดงแบบนี้อีกเยอะ ๆ เลย

ส่วนความสนุกของละคร คืนนี้ เดินทางสู่ EP.22 นอกจากภารกิจเก็บข้อมูลเพื่อเอาผิด พัชระ ของฝั่งนางเอก วิมาลา ฝั่งของ เกรซ ก็ยังเจอปัญหาจากการตามราวีหาเรื่องของ พะแพง ที่ล่าสุดส่งโจรมาบุกจับตัวเธออีกแล้ว และก็ได้พระเอกอย่าง ทิวา โชว์เท่มาบู๊ปกป้อง แบบนี้ก็ยิ่งทำให้ใจ เกรซ หวั่นไหวหนักเข้าไปอีก พยายามที่จะเปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริง แต่ ทิวา ก็ได้แค่รับไว้

งานนี้ สกาย บอกว่า เป็นกำลังใจให้ เกรซ ในฉากนี้ด้วย ไม่รู้จะกินแห้วหรือเปล่า รอติดตามด้วยกัน

ดูละคร ในรอยทราย ย้อนหลัง ได้ที่ : ในรอยทราย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark