“ข้าว ปัณณ์ฐญาฒิ์ ชวน โอม ฐิภากร” ทดลองฟิน ฟิลแฟน ใน MV เพลงใหม่ ลองคุยกันมั้ย (3 DAYS TRIAL)

คลิปที่เกี่ยวข้อง

“ข้าว ปัณณ์ฐญาฒิ์ ชวน โอม ฐิภากร” ทดลองฟิน ฟิลแฟน ใน MV เพลงใหม่ ลองคุยกันมั้ย (3 DAYS TRIAL)

“ข้าว ปัณณ์ฐญาฒิ์ ชวน โอม ฐิภากร” ทดลองฟิน ฟิลแฟน
ใน MV เพลงใหม่ ลองคุยกันมั้ย (3 DAYS TRIAL) ต้อนรับซัมเมอร์




ข้าว ปัณณ์ฐญาฒิ์ ศิลปินตัวแทนความสดใสของสาวยุคใหม่ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง และความสามารถอันล้นเหลือ มาพร้อมซิงเกิลสอง ลองคุยกันมั้ย (3 DAYS TRIAL) เพลงสนุกสดใส เติมสีสันดนตรีต้อนรับฤดูร้อน ขอเป็นตัวแทนสาวๆ ที่ซุ่มมอง และหมายปองหนุ่มในฝัน รอจังหวะที่จะได้ทำความรู้จัก ได้ลองคบ ลองคุย ลองเรียนรู้กัน เผื่อจะคลิกและเข้ากันได้ ถ้าถูกใจก็ไปต่อ ไม่ลองดูก็ไม่รู้นะ


หลังจากเปิดตัวซิงเกิลแรก ใช่ก็ชอบสักที COY. ไปเมื่อปลายปีที่แล้วทำให้ ข้าว ปัณณ์ฐญาฒิ์ ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น และเป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินมากยิ่งขึ้น วันนี้ KHAW มาพร้อมกับซิงเกิลสอง ภายใต้ ค่ายเพลง Yousay..WATT (ยูเซย์..วัทท์.) ค่ายเพลงที่พร้อมผลักดันศิลปินรุ่นใหม่ให้ได้พัฒนาศักยภาพ และได้ทำตามฝัน “ลองคุยกันมั้ย (3 DAYS TRIAL)” เพลงป๊อบฟังสบาย กับดีไซน์ดนตรีที่หลากหลายทั้ง Pop / Jungle / Bossa / Trap พร้อมเพิ่มสกิลแร็ปของข้าวเข้าไป ทำให้เพลงนี้ดูลงตัวยิ่งขึ้น โดยได้ศิลปินหนุ่มมากความสามารถอย่าง เบน ลัสส์บอย (Benlussboy) เป็นโปรดิวเซอร์ และ เอิ๊ต ภัทรวี (Earth Patravee) มาร่วมเขียนเนื้อร้องท่อนบอสซ่าเพิ่มเสน่ห์ของเพลง บิ้วให้เพลงละมุน ฟินแบบฉ่ำเข้ากับเทศกาลซัมเมอร์นี้มากๆ นอกจากเพลงเพราะแล้ว เพลงนี้ยังได้หนุ่ม “โอม ฐิภากร” นักแสดงดาวรุ่ง ที่กำลังพุ่งแรงจาก GMM TV มารับบทพระเอกสุดหล่อ เป็นตัวแทนหนุ่มคนที่ชอบ ให้ได้ชวนมาทำอะไรที่อาจจะใช่ ลองคบ ลองคุย ลองทำความรู้จักเผื่อจะคลิกเข้ากันได้ เหมือนลองโหลดแอปมาใช้สักสามวัน (3 DAYS TRIAL) ถ้าถูกใจกันก็ไปต่อ ไม่ลองดูก็ไม่รู้นะ โดยภาพบรรยากาศเอ็มวีเพลงนี้ จะพาทุกคนฟิน ในฟิลคนอยากเป็นแฟน ไปพร้อมๆ กัน บนเกาะร้างห่างไกลผู้คน มีแค่ ทะเล สายลม และสองเรา ให้ข้าวได้เปิดเกมรุก บุกแบบน่ารักๆ กันไปเลยจ้า


 
ส่วนบรรยากาศจะชวนให้ฟินกันแค่ไหน ฝากทุกคนติดตามชม ให้กำลังใจพร้อมข้าว และโอม ในเพลง ลองคุยกันมั้ย (3 DAYS TRIAL) ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube Channel: Yousay..WATT (https://www.youtube.com/watch?v=st1sYeQ-3_Q) และติดตามความเคลื่อนไหวของค่าย Yousay..WATT (ยูเซย์..วัทท์.) ได้ที่ YouTube Channel: Yousay..WATT, Facebook: Yousay..WATT, TikTok: Yousay..WATT,  IG: yousaywatt , IG: khawwaiii

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark