ZOLAR ปล่อยซิลเกิลที่2 “MVP(ได้ป่ะ?)” เตรียมบุกเข้ายึดพื้นที่หัวใจพี่สาว

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ZOLAR ปล่อยซิลเกิลที่2 “MVP(ได้ป่ะ?)” เตรียมบุกเข้ายึดพื้นที่หัวใจพี่สาว

ZOLAR ปล่อยซิลเกิลที่2 “MVP(ได้ป่ะ?)”
เตรียมบุกเข้ายึดพื้นที่หัวใจพี่สาว



 
เตรียมวางแผนการเล่นของคุณให้ดี เพราะตอนนี้หนุ่มๆ ZOLAR กำลังเตรียมการบุกเข้ายึดพื้นที่หัวใจของพี่สาวทุกคนแล้วนะครับ กับเพลงใหม่ “MVP(ได้ป่ะ?)” เพลงบอกรักที่ดุดันแต่มีเนื้อหาสุดกวน ที่จะทำให้ทุกคนเขินได้แบบไม่รู้ตัว

ค่ายเพลงคุณภาพภายใต้การผนึกกำลังกันของ SEARCH ENTERTAINMENT X MUZIK MOVE ผลักดันบอยแบนด์น้องใหม่ ZOLAR อย่างสุดกำลัง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับวงการ T-POP ให้ก้าวสู่สายตาต่างชาติ พัฒนาทั้งผลงานและศักยภาพศิลปินอย่าเต็มกำลัง และในซิงเกิลใหม่ของ 13 หนุ่มวง ZOLAR เพลง MVP(ได้ป่ะ?) จะทำให้เราได้เห็นพัฒนาการที่ก้าวกระโดดของพวกเขาทั้ง 13 คน ที่ได้มีส่วนร่วมในการผลิตผลงานชิ้นนี้เกือบทุกขั้นตอน โดยเฉพาะพาร์ทแรปที่พวกเขาเขียนขึ้นมาเองทั้งหมด ภายใต้การควบคุมของ “โอ๊บ - เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ” ที่เข้ามาดึงศักภาพของทั้ง 13 หนุ่มให้สามารถพิชิตคำว่า MVP ในทุกๆ ด้านได้




 
ในซิงเกิลที่2 ของ 13 หนุ่ม ZOLAR จะเป็นเรื่องราวของความคลั่งรัก ขี้เล่น ในการจีบสาว แต่ในขณะเดียวกันก็แฝงไปด้วยความหมายที่จริงจัง ตบท้ายด้วยการชวนคบแบบกวนๆ อย่าง “ขอให้เธอมาด้วยกันไม่นาน” “แค่ทั้งชีวิตเลยได้ป่ะ?” นอกจากนี้ ในตัวเพลงจะมีคีย์เวิร์ดติดปากอย่าง MVP ที่ย่อมาจาก “Most Valuable Player” ซึ่งเป็นที่นิยมในกลุ่มชาวเกมเมอร์ โดยแฝงความหมายให้ตีความเพลงได้ว่า “เธอคือที่สุดของฉันแล้ว” ซึ่งถ่ายทอดออกมาผ่านจังหวะดนตรีที่ดุดันและทรงพลัง แต่ยังแฝงความขี้เล่นและเซ็กซี่ ชวนให้หัวใจของผู้ฟังสั่นไหวได้อย่างง่ายๆ

ในพาร์ทของมิวสิกวิดีโอเพลง MVP(ได้ป่ะ?) ก็จัดเต็มยิ่งใหญ่อลังการ ทั้งงานโปรดักชันและ CG โดยจะเล่าเรื่องราวของโลกที่กำลังมืดมิดไร้ซึ่งแสงสว่าง เพราะ ZOLAR ITEM อีกครึ่งถูกขโมยไปยังโลกคู่ขนาน และมีเพียงพวกเขาเหล่า ZOLAR PLAYER เท่านั้นที่จะต้องตามหาชิ้นส่วนที่หายไปและประกอบมันกลับขึ้นมาอีกครั้งเพื่อคืนแสงสว่างให้กับทุกๆ คน และเพอร์ฟอร์แมนซ์อันดุเดือดที่เราจะได้เห็นใน MV จะเปรียบเหมือนการต่อสู้ในด่านต่างๆ ที่พวกเขาต้องฝ่าฟัน เพื่อพิชิตเป้าหมายให้สำเร็จ เรียกได้ว่าเป็น MV ที่จัดโปรดักชันมาแบบเต็มอิ่มจุใจส่งให้เพลงนี้ดุเดือดทรงพลังมากยิ่งขึ้น สมกกับการเป็น MVP ของเหล่า ‘SUNFLOWER’ ที่กำลังรอคอย

ติดตามบทสรุปของเรื่องราวในมิวสิควิดีโอ ได้ทาง Youtube ช่อง ZOLAR: https://youtu.be/KZI5ZG8gg84?si=ALmsnWrirEdRpu4b และฟังเพลง “MVP(ได้ป่ะ?)” จากวง ZOLAR ได้แล้วทุกสตรีมมิงแพลตฟอร์ม
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark