สุข สนุก สุดประทับใจ คอนเสิร์ต “ล้อมวงลา คาราบาว” ลั่น!!! ยืนหยัดส่งมอบความสุขให้แฟนเพลงต่อไป

คลิปที่เกี่ยวข้อง

สุข สนุก สุดประทับใจ คอนเสิร์ต “ล้อมวงลา คาราบาว” ลั่น!!! ยืนหยัดส่งมอบความสุขให้แฟนเพลงต่อไป

สุข สนุก สุดประทับใจ คอนเสิร์ต “ล้อมวงลา คาราบาว”
จัดเต็มแขกรับเชิญพิเศษ ปู พงษ์สิทธิ์,แอน อรดี ,ไววิทย์
ลั่น!!! ยืนหยัดส่งมอบความสุขให้แฟนเพลงต่อไป




 
              ผ่านไปแล้วกับคอนเสิร์ตล้อมวงลา “คาราบาว” ที่จัดโดย “ล้อมวงมันส์ Fun Network” คอนเสิร์ตที่สร้างความสุข สนุกสุดประทับใจและตราตรึงกับทุกโมเมนต์ตลอด 6 ชั่งโมงเต็มให้กับแฟนเพลงตัวจริงของศิลปิน “คาราบาว” และแฟนเพจของ “ล้อมวงมันส์ฯ”ได้อิ่มเอมกันถ้วนหน้า ณ บีซีซี ฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว นอกจากศิลปินหลัก คาราบาว แล้ว ยังจัดเต็มแขกรับเชิญสุดพิเศษที่ตบเท้ามามอบความสุขผ่านเสียงเพลงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ทั้ง “ไววิทย์”, “ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์” และ “แอน อรดี” เริ่มความประทับใจตั้งแต่ก่อนเข้างาน เมื่อทางผู้จัดได้เนรมิตด้านหน้าฮอลล์เป็นมุมถ่ายภาพ และจัดแกลลอรี่ คาราบาว สตอรรี่ ตั้งแต่เริ่มต้นตั้งวงจนถึงปัจจุบัน ให้แฟนๆตั้งแต่รุ่นแรกถึงแรกรุ่น ทั้งชาวไทย ชาวต่างประเทศ และคนบันเทิงได้ถ่ายรูปเก็บความประทับใจก่อนเข้าฮอลล์




 
เปิดเวทีคอนเสิร์ตด้วยศิลปินเพื่อชีวิตเลือดใหม่อย่าง “ไววิทย์”  เจ้าของงานเพลง “ศิลปินเอก” และ “จันทร์ลำเอียง” ที่เริ่มจุดประกายความสุขให้แฟนเพลงเพื่อชีวิตได้เคลิบเคลิ้มแบบเต็มเหนี่ยว ต่อเนื่องอารมณ์เพลงด้วยเพื่อนศิลปินเพื่อชีวิต “ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์” ที่มาโชว์ในเวอร์ชั่นกีตาร์อคูะสติกกับไวโอลิน สะกดคนดูทั้งฮอลล์ให้อินไปกับบทเพลงที่คัดสรรเฉพาะเพลงฮิตสุดตรึงใจมาให้แฟนเพลงได้ร่วมร้องตลอดโชว์ ทั้งเพลงคิดถึง สุดใจ ไถ่เธอคืนมา รักเดียว และนักแสวงหา  ฯลฯ จากนั้นบรรยากาศความสุขถูกปลุกอารมณ์ให้มาขยับยักย้ายด้วยจังหวะสนุกสนานกับศิลปินหมอลำเน็ทไอดอล “แอน อรดี” ที่ร้องเต้นสุดพลังกับหลากเพลงสร้างชื่อ  พร้อมความอลังการครบเครื่องด้วยทีมแดนเซอร์ชุดใหญ่แบบจัดเต็ม สร้างบรรยากาศความมันส์ให้แฟนเพลงได้สนุก เรียกว่าเก้าอี้มีไว้แค่วางของ เพราะเจ้าของแดนซ์ม่วนไม่หยุด
 


และเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เสียงกระหึ่มลั่นฮอลล์ ตั้งแต่ “ คาราบาว” เริ่มเปิดโชว์ ขนเพลงฮิตตลอดกาลตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงปัจจุบันมาบรรเลงให้สาวกคาราบาวได้ร้องได้โยกตามกันแบบอิ่มเอมเกือบ 30 เพลง รวมทั้งคนบันเทิง ปราโมทย์ แสงศร นักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์, ท๊อป ณฐนน- ต้นกล้า พทิตย์ธฎา-ป๊อปปี้ บุญญิสา หนุ่มหล่อสาวสวยจากเวที Supranational National Thailand 2023 รวมทั้งแขกรับเชิญพิเศษ “แอน อรดี” ที่หลังจบโชว์ลงจากเวที ก็แปลงโฉมจากศิลปินมาเป็นเเฟนเพลง สวมเสื้อ “ล้อมวงลา คาราบาว” ร่วมสนุกด้านหน้าเวที ชมการแสดงสดของศิลปินในดวงใจเป็นครั้งแรก ทั้งร้องทั้งเต้นร่วมกับคนดูในฮอลล์จนจบงาน ช่วงท้ายของคอนเสิร์ต วงคาราบาว ยังเปิดโอกาสให้กับเหล่าแฟนเพลงรุ่นจิ๋วได้ขึ้นมาร่วมเเจม ด้วยการเต้นโชว์บนเวทีจนจบการแสดง สร้างความอิ่มเอมให้แฟนเพลงทุกเพศทุกวัยโดยถ้วนหน้า
เรียกได้ว่าศิลปินตำนานเพลงเพื่อชีวิตวง “คาราบาว” ไม่เคยทำให้แฟนเพลงผิดหวังในเรื่องการแสดงสดตลอดเส้นทางดนตรีกว่า 40 ปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน และในงานนี้ แอ๊ด คาราบาว ได้กล่าวกับแฟนเพลงในฮออล์ว่าโดยสรุปว่า “คาราบาวจะยังยืนหยัดเพื่อส่งมอบความสุขให้แฟนเพลงต่อไป”
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark