คลิปที่เกี่ยวข้อง

“เปรตวัดสุทัศน์” ละครผีไทย แนวบาปบุญคุณโทษ หลอนลั่นจอ ปี 2546


“เปรตวัดสุทัศน์” ละครผี สุดหลอน สะท้อนบาปบุญคุณโทษ ผลงานคุณภาพจาก ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัด ลงจอช่อง 7 สี เมื่อปี 2546 คว้าเรตติงสูงสุดถึง 16.1 นำทัพความหลอนโดยนักแสดงมากฝีมืออย่าง เอกรัตน์ สารสุข และ นุ่น วรนุช ที่พลิกบทบาทรับบท “แสนเสน่ห์” สาวสวยหวานหว่านเสน่ห์แบบร้ายเกินต้าน 

ละคร เปรตวัดสุทัศน์ พ.ศ. 2546
 

เรื่องราวของ “แสนเสน่ห์” (นุ่น วรนุช) ลูกสาวคนสวยของหลวงโอสถ บุคลิกดี มีรอยยิ้มแสนหวาน แต่ใจคอโหดเหี้ยม ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ครอบครอง “พันภพ” (เอกรัตน์ สารสุข) หนุ่มมียศ หน้าตาดี แม้จะรู้ว่า พันภพ ไม่มีใจให้ แต่ก็ไม่ละความพยายาม




พันภพ รู้ธาตุแท้ของ แสนเสน่ห์ ก็พยายามตีตัวออกห่าง ด้วยมีใจให้วงแหวน (แพร พรรัมภา) ทำเอา แสนเสน่ห์ หึงหวง คิดชิงชังหวังจะทำร้าย แต่ก็ไม่สำเร็จ


 
ความน่ากลัวจากโรคห่า และตำนานผีเปรต คอยขอส่วนบุญ ทำให้ชาวบ้านหมั่นทำบุญกันมากขึ้น รวมถึงครอบครัวหลวงโอสถ ยกเว้น แสนเสน่ห์ ที่ไม่เคยเกรงกลัวใด ๆ คำตักเตือนที่ว่า “ตายไประวังจะเป็นเปรต” ไม่ทำให้ แสนเสน่ห์ สะทกสะท้าน กลับเพิ่มดีกรีความร้ายขั้นสุด คือ ทำร้าย และฆ่าบุพการีตัวเอง

“ด่าพ่อ ตีแม่ ด้วยสันดาน ปากจู๋ เท่ารูเข็ม มือโตเต็ม เท่าใบตาล”
 

 
สุดท้าย แสนเสน่ห์ ก็พบจุดจบตายไปเป็นเปรต ส่งเสียงร้องโหยหวน ความหลอนของเปรตแสนเสน่ห์ และเพลงประกอบละคร หลายคนยกให้เป็นละครผีที่น่ากลัว และมีข้อคิดสอนใจ รับชม “เปรตวัดสุทัศน์” ย้อนหลังได้ที่ https://inter.bugaboo.tv/detail/20539?lang=th

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark