Yes Indeed เผยซาวด์เติบโตอีกขั้น ปล่อยเพลงใหม่ “ONCE (ครั้งหนึ่งเคยเกิดขึ้นจริง)”

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Yes Indeed เผยซาวด์เติบโตอีกขั้น ปล่อยเพลงใหม่ “ONCE (ครั้งหนึ่งเคยเกิดขึ้นจริง)”

Yes Indeed เผยซาวด์เติบโตอีกขั้น ปล่อยเพลงใหม่ “ONCE (ครั้งหนึ่งเคยเกิดขึ้นจริง)” ถ่ายทอดความรู้สึกลึกซึ้งที่ยังชัดเจน


ได้เวลาเติบโตไปอีกขั้น!!  Yes Indeed (เยส อินดีด) วงดนตรีเพื่อนนักเรียนเปิดหมวกสุดฮอต ที่ได้เดบิวต์ภายใต้ค่าย White Music และปล่อย 3 ซิงเกิล ตลอดปี 2023 ที่ผ่านมา เผยซาวด์และสำเนียงที่เติบโต ปล่อยเพลงใหม่ “ONCE (ครั้งหนึ่งเคยเกิดขึ้นจริง)” ขอสลัดชุดนักเรียนเลื่อนชั้นเข้าสู่มหาวิทยาลัย ไปพร้อมๆกับงานดนตรีที่เริ่มเติบโต มีสไตล์เพลงลงตัวเป็นตัวเองมากขึ้น รวมถึงเนื้อหาจากเฟรนด์โซนที่คอยแอบชอบก้าวไปสู่ความรู้สึกและมุมมองที่จริงจังมากขึ้น






โดยเพลง ONCE (ครั้งหนึ่งเคยเกิดขึ้นจริง) นับเป็นเพลงแรกของ EP Album ใหม่ สมาชิกทั้ง 5 “แพนเค้ก-อิสรีย์ อิสระวรางกูล (ร้องนำ), พอร์ส-นรากร อิสระวรางกูล(ร้องนำ / กีตาร์), มังกร-รัชชานนท์ วรกิจไพบูลย์ (กลอง), ทะเล-ยศธกร ชะเอม (กีตาร์) และ ตฤณ ฟูจิตนิรันดร์ (คีย์บอร์ด)” ร่วมกันถ่ายทอดได้ออกมาอย่างลึกซึ้ง บอกเล่าเรื่องราวของการมีคนๆหนึ่งที่ไม่ว่าจะนานเท่าไหร่ ก็ยังซ่อนอยู่ลึกๆในใจเรา ถึงจะผ่านไปนานแล้ว แต่ในความทรงจำ ครั้งหนึ่งในช่วงเวลาที่ยังมีเธอคนนั้น มันยังคงชัดเหมือนเกิดขึ้นเมื่อวาน เป็นประสบการณ์ความรักที่โดนใจหลายๆคนได้ไม่ยาก



ในด้านงานภาพก็สวยงามและลึกซึ้งกินใจไม่แพ้กัน MV เล่าถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ยังคงชัดในความทรงจำและช่วงเวลาที่เราอยากขอบคุณใครบางคนที่ครั้งหนึ่งได้เข้ามาในชีวิต พร้อม The Story เรื่องราวภาคขยายที่เติมเต็มมุมมองของความรู้สึกที่ครั้งหนึ่งได้เคยเกิดขึ้นจริง!!

ติดตามฟังและชม MVเพลง “ONCE (ครั้งหนึ่งเคยเกิดขึ้นจริง)“ ทาง YouTube : OfficialWhiteMusic  และทุกช่องทาง Streaming Platform และติดตาม The Story ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark