คลิปที่เกี่ยวข้อง

“ผักบุ้งกุ้งนาง 2547” ละครฝาแฝดในตำนาน


ผักบุ้งกุ้งนาง 2547 ละครฝาแฝดในดวงใจ ที่คิดถึง และสนุกแบบมิได้มุสาวาปึ้ง !! เธอและฉัน ฉันและเธอ เหมือนจริง แฝดจริง ของแทร่ ไม่จ้อจี้ กระแสดี จากละครที่พล็อตเรื่องเข้าใจง่าย ดูสบาย ๆ ไม่ซับซ้อน ทำให้เรตติงพุ่งสูงถึง 25.5 นำทัพความสนุกโดยดีกรีคุณแม่มือใหม่ ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม ในบท “ผักบุ้ง / กุ้งนาง” ที่แม้จะผ่านมาแล้ว 20 ปี แต่ความสวยไม่เคยแผ่วเลยค่ะแม่


มาย้อนความทรงจำกันที่พระ-นางคู่แรก “ผักบุ้ง” (ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม) สาวสวยแก่นเซี้ยว เฟี้ยวฟ้าว ประกบคู่กับ “กร” นักธุรกิจ พี่ชายแสนดีสไตล์พ่อหนุ่มไมโครเวฟ รับบทโดย โน้ต วัชรบูล ลี้สุวรรณ เคมีคือดีสุด ๆ  เรื่องนี้ถือเป็นละครเรื่องแรกกับทางช่อง 7 สีของพระเอกหนุ่มหัวใจสีเขียว โน้ต วัชรบูล อีกด้วยค่า


ส่วน “กุ้งนาง” ฝาแฝดนิสัยคนละขั้ว สาวหวาน อ่อนต่อโลก ทายาทคนเดียวของตระกูล “ดิเรกณรงค์” ผู้ถูกบังคับให้อยู่ในกรอบตลอดเวลา ประกบคู่กับ “ผู้กองเผด็จ” ตำรวจน้ำดี ดูแลเทคแคร์ No.1 ที่รับบทโดย วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ พระเอกหนุ่มหล่อ ที่ปัจจุบันขึ้นแท่นเป็นผู้จัดแถวหน้าของช่อง การันตีด้วยผลงานละครสนุก ๆ หลายเรื่อง


ละหนึ่งในผลงานละครที่หนุ่ม วี วีรภาพ ชิมลางเป็นผู้จัด ก็คือ ผักบุ้งกับกุ้งนาง เวอร์ชัน 2559 นั่นเองจ้า จากเวอร์ชันยุ้ย จีรนันท์ ส่งไม้ต่อให้ “แคท ซอนญ่า สิงหะ” ผักบุ้ง&กุ้งนาง คนล่าสุด ประกบคู่กับ ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล รับบท กร และ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ในบท ผู้กองเผด็จ ติดตามความสนุกเวอร์ชัน 2559 ย้อนหลังแบบเต็ม ๆ ได้ที่ https://inter.bugaboo.tv/detail/4634?lang=th

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark