14 คาเฟ่ ใกล้รถไฟฟ้า BTS และ MRT ถ่ายรูปสวย เดินทางสะดวก ไม่กลัวรถติด!

คลิปที่เกี่ยวข้อง

14 คาเฟ่ ใกล้รถไฟฟ้า BTS และ MRT ถ่ายรูปสวย เดินทางสะดวก ไม่กลัวรถติด!


มัดรวมให้แล้ว!! คาเฟ่ ใกล้ BTS , MRT คาเฟ่สวย เดินทางง่าย ทันใจสาย Cafe Hopping เรียกได้ว่าขนกันมาทั้งเส้นรถไฟฟ้าเลยทีเดียว ไม่ต้องกลัวรถติด อยากจะแวะหลบฝน หรือแวะไปเช็คอินเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่ต้องรอวันหยุด ถูกใจชาวกรุงแน่นอน กับ 14 คาเฟ่ ใกล้รถไฟฟ้า BTS และ MRT ถ่ายรูปสวย เดินทางสะดวก ไม่กลัวรถติด!

1. B-Story Garden Cafe & Restaurants
คาเฟ่ใกล้ BTS ราชเทวี B-Story Garden Cafe & Restaurants คาเฟ่สวยสไตล์ยุโรป ภายในร้านมี 2 ชั้น ตกแต่งด้วยของเล่น ตุ๊กตา แจกันดอกไม้ และพร็อพประกอบอีกมากมาย วินเทจสุดๆ ที่สำคัญมีมุมถ่ายรูปเยอะมาก มาที่นี่ได้ทั้งรูปถ่ายสวยๆ และความอิ่มอร่อยแบบจัดเต็ม เพราะเค้ามีเมนูอร่อยทั้งเครื่องดื่ม เบเกอรี่ และเมนูอาหารอิตาเลียน ให้เลือกทานอีกด้วย

ที่อยู่ : โครงการ Coco Walk (ติด BTS ราชเทวี ทางออก 4)
เปิดบริการ : 10.00 - 22.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 083 751 1137
Facebook : B-Story Garden Cafe & Restaurants
พิกัดร้าน : Google Map

คาเฟ่ใกล้ BTS สะพานควาย BONCI ร้านกาแฟที่ดัดแปลงจากโรงจอดรถเก่า ให้กลายเป็นคาเฟ่สุดชิค การตกแต่งก็แตกต่างไม่เหมือนใคร โดยเน้นการใช้โทนสีน้ำตาลกับสีน้ำเงิน ผนังเป็นปูนเปลือย ให้ความรู้สึกเท่ๆ คูลๆ เหมือนอยู่ในคาเฟ่เกาหลี ทางด้านเมนูอร่อย ทางร้านเสิร์ฟทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่หอมกรุ่นน่าทาน รับรองว่ามาแล้วต้องติดใจ

ที่อยู่ : ตรงข้าม Big C สะพานควาย (ใกล้ BTS สะพานควาย)
เปิดบริการ : 10.00 - 18.00 น. (หยุดวันอังคาร)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 064 646 9245
Facebook : BONCI
Instagram : hellobonci
พิกัดร้าน : Google Map



3. ขมิ้น Camin Cuisine & Cafe
คาเฟ่ใกล้ BTS เสนานิคม ขมิ้น Camin Cuisine & Cafe คาเฟ่สไตล์ป่ากลางกรุงย่านเกษตร-นวมินทร์ บรรยากาศร่มรื่น เหมาะกับการมานั่งชิล ทานอาหาร จิบกาแฟท่ามกลางธรรมชาติ โดยทางร้านจะแบ่งเป็นโซนร้านอาหาร และโซนคาเฟ่ ส่วนเมนูอาหารนั้นจะมีความหลากหลาย แต่แฝงเอกลักษณ์ของชาวใต้ด้วยการนำวัตถุดิบจากภาคใต้ มาใช้ในการประกอบอาหาร หรือจะเลือกสั่งเครื่องดื่ม ขนมหวาน ทางร้านก็มีให้เลือกทานมากมายเลยจ้า
ที่อยู่ : 151/3 ซอยประเสริฐมนูกิจ 2 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : 08.00 - 21.30 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 095 615 6615
Facebook : ขมิ้น Camin Cuisine & Cafe
พิกัดร้าน : Google Map


4. HOLMES
คาเฟ่ใกล้ BTS พญาไท HOLMES คาเฟ่ไซซ์เล็กสไตล์เวสเทิร์น ตกแต่งเน้นบรรยากาศเรียบหรู คุมโทนสีน้ำตาลเข้มและสีดำ หลังคาเป็นกระจก โดยไฮไลท์ของร้านอยู่ด้านบนชั้น 4 ที่เปิดเป็น Rooftop สำหรับเมนูอาหาร จะมาในสไตล์ Home Cooking ฝีมือระดับมาสเตอร์เชฟ ส่วนของหวานและเครื่องดื่ม ทางร้านมีเมนูให้เลือกทานมากมาย ถูกใจคนรักของหวานแน่นอน
ที่อยู่ : 69,30 ถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : 10.00 - 20.00 น. (หยุดวันอังคาร)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 099 169 4996
Facebook : HOLMES
Instagram : holmes.bangkok
พิกัดร้าน : Google Map


5. Mil Toast House
คาเฟ่ใกล้ BTS สยาม Mil Toast House ตั้งอยู่ในสยามสแควร์ ซอย 3 เป็นคาเฟ่ขนมปังชื่อดัง จากประเทศเกาหลีใต้ การตกแต่งเน้นสไตล์โฮมมี่ ให้ฟิลอบอุ่น มีมุมถ่ายรูปน่ารักๆ หลายจุด ในส่วนของเมนูอร่อยของที่นี่ โดดเด่นทั้งเมนูขนมปังเกาหลี และเครื่องดื่มประเภทนม ชา และกาแฟ ที่มีให้เลือกสรรหลากหลายเมนู
ที่อยู่ : สยามสแควร์ ซอย 3 เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : 11.00 - 22.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 094 898 9999
Facebook : Mil Toast House 밀토스트집
พิกัดร้าน : Google Map


6. Roots at Sathon
คาเฟ่ใกล้ BTS สุรศักดิ์ Roots at Sathon อีกหนึ่งคาเฟ่บรรยากาศชิลๆ ย่านสาธร ตัวร้านตกแต่งสไตล์มินิมอล มีความโปร่งโล่งสบาย เน้นรับแสงธรรมชาติ พื้นที่กลางร้านออกแบบให้เป็น Open Bar ของเหล่าบาริสต้า พร้อมจัดที่นั่งให้ลูกค้าได้นั่งล้อมรอบ และยังมีโซนที่เป็น Slow Bar สำหรับคนรักกาแฟดริปอีกด้วย
ที่อยู่ : ชั้น 1 ตึก Bhiraj Sathon (BTS สุรศักดิ์ ทางออก 4)
เปิดบริการ : 08.00 - 19.30 น.
ที่จอดรถ : ไม่มี
โทร : 082 091 6175
Facebook : Roots
พิกัดร้าน : Google Map


7. Rocket Coffeebar
คาเฟ่ใกล้ BTS ช่องนนทรี Rocket Coffeebar คาเฟ่บรรยากาสสุดชิค ที่ให้กลิ่นอายความเป็นสแกนดิเนเวียน ภายในร้านเน้นการตกแต่งด้วยสีสันโทนฟ้า-เหลือง เสริมบรรยากาศความร่มรื่นด้วยสีเขียวของต้นไม้ ให้ความรู้สึกสดชื่นสบายตา สำหรับเมนูอาหาร ที่นี่จะเสิร์ฟเมนูแบบ All Day Breakfast และอาหารมังสวิรัติ เมนูเพื่อคนรักสุขภาพ ยังมีเครื่องดื่ม และของหวานน่าทานมากมาย ให้เลือกทานตบท้ายจากอาหารมื้อหลักด้วยจ้า
ที่อยู่ : 149 ซอยสาทร 12 สีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : 07.00 - 17.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 096 791 3192
Facebook : Rocket Coffeebar
Instagram : rocketcoffeebar
พิกัดร้าน : Google Map


8. Chim Chim Bangkok
คาเฟ่ใกล้ BTS สนามกีฬา Chim Chim Bangkok คาเฟ่และร้านอาหารสไตล์อาร์ทแกลเลอรี่ การตกแต่งร้านมีความจัดจ้านตามสไตล์งานศิลป์ ที่สำคัญมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เยอะมาก ภายในร้านล้อมรอบด้วยกระจกบานใหญ่ ให้บรรยากาศที่ปลอดโปร่งโล่งสบาย

ในส่วนของเมนูอาหาร ที่นี่มีบริการตั้งแต่เมนูอาหารเช้า เมนูฟิวชั่น อาหารอิตาเลี่ยน รวมถึงเมนูอาหารทานเล่น เครื่องดื่ม และขนมหวาน บริการอย่างครบครัน ตามคอนเซ็ปต์ร้าน All day dining พร้อมเสิร์ฟทุกมื้ออาหาร
ที่อยู่ : Siam@Siam Design Hotel ถนนพระรามที่ 1 เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : 08.00 - 22.00 น.
ที่จอดรถ : ในโรงแรม Siam@Siam Design
โทร : 02 217 3000
Facebook : Chim Chim Bangkok
พิกัดร้าน : Google Map


9. Trust Cafe and Studio
คาเฟ่ใกล้ BTS อารีย์ Trust Cafe and Studio อีกหนึ่งคาเฟ่ที่สายถ่ายรูปต้องแวะไปให้ได้ เป็นคาเฟ่สไตล์เกาหลี มีไฮไลท์อยู่ที่สนามเด็กเล่นที่ตั้งอยู่กลางร้าน ที่มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เยอะมาก โดยที่นี่จะมีเก็บค่าเข้าคนละ 50 บาท และสามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่มในร้านได้
ที่อยู่ : ซอยกิ่งชำนาญอักษร แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : 11.00 - 19.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 098 975 3495
Facebook : Trust Cafe and Studio
พิกัดร้าน : Google Map


10. HARIO CAFE
คาเฟ่ใกล้ BTS ศาลาแดง HARIO CAFE คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น เน้นการตกแต่งที่เรียบง่าย แต่ละโซนในร้านมีการออกแบบตามฤดูกาลของญี่ปุ่น ที่นี่ยังรวมทุกสิ่งที่คอกาแฟตามหา เมนูเครื่องดื่มของทางร้านเน้นเสิร์ฟแบบ Specialty Coffee โดยกาแฟของที่ร้านมีทั้งมุม Speed Bar และ Slow Bar เอาใจสายกาแฟดริปอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหาร และเบเกอรี่ที่รังสรรค์มาเป็นอย่างดี ใครเป็นคอกาแฟต้องมาที่นี่เลย

ที่อยู่ : ธนิยะพลาซา ชั้น G ถนนสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : 07.00 - 21.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 062 595 2162
Facebook : HARIO CAFE Bangkok
Instagram : hariocafebkk
พิกัดร้าน : Google Map


11. Tropi Hoola and Ring Ring Cafe
คาเฟ่ใกล้ BTS อารีย์ Hoola and Ring Ring Cafe คาเฟ่สไตล์บาหลี ภายในร้านปูพื้นด้วยทรายเม็ดละเอียด ให้ฟีลเหมือนอยู่ริมทะเลในช่วงซัมเมอร์ ส่วนหน้าร้านก็มีมุมให้ถ่ายรูปเพียบเลย เช่น ป้ายรถเมล์ญี่ปุ่น, มุมหน้าต่างสุดคิวท์, มุมตุ๊กตาสวนสัตว์ และพร็อพประกอบอีกมากมายจัดเต็ม

สำหรับเมนูอร่อย ทางร้านจะเสิร์ฟเป็นของหวานและเครื่องดื่ม ที่นอกจากจะรสชาติดี หน้าตาสวยงามน่าทานแล้ว ราคายังน่ารักอีกด้วย
ที่อยู่ : 10/4 ซอยอารีย์ 4 ฝั่งเหนือ เขตพญาไท กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : 11.00 - 18.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 098 975 3495
Facebook : Hoola and Ring Ring Cafe
พิกัดร้าน : Google Map


12. Bougain Cafe & Crafts
คาเฟ่ใกล้ BTS แบริ่ง Bougain Cafe & Crafts คาเฟ่บรรยากาศบ้านในสวน สุดร่มรื่นและเงียบสงบ รายล้อมไปด้วยต้นไม้ดอกไม้ ภายในร้านตกแต่งเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น ได้ฟีลเหมือนมาพักผ่อน ใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ นอกจากนี้พื้นที่ชั้นสองของร้านออกแบบให้เป็นพื้นที่เวิร์คช็อปสำหรับคนรักงานคราฟท์ได้มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน

ในส่วนของเมนูอร่อยนั้น ทางร้านเน้นเสิร์ฟเป็นเมนูโฮมเมดเบเกอรี่ ที่อบใหม่ หอมกรุ่นเคล้ากลิ่นกาแฟได้อย่างลงตัว
ที่อยู่ : ซ.สันติคาม 13 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง สมุทรปราการ
เปิดบริการ : 08.00 - 18.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 095 641 6924
Facebook : Bougain Cafe & Crafts
พิกัดร้าน : Google Map


13. The Wood Land
คาเฟ่ใกล้ BTS อ่อนนุช The Wood Land คาเฟ่สไตล์โฮมมี่ บรรยากาศสุดชิล ฟีลป่าในเมือง เหมาะกับการมานั่งเอนกายพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง ภายในร้านถูกแบ่งออกเป็นหลายโซน เน้นความเปิดโล่ง เพื่อสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ที่สำคัญมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะมาก และยังเอาใจคนรักสัตว์ โดยสามารถพาสัตว์เลี้ยงมาเที่ยวที่นี่ได้อีกด้วย สำหรับเมนูอาหาร ทางร้านมีบริการทั้งอาหารคาว หวาน และเครื่องดื่ม พร้อมเสิร์ฟให้อย่างเต็มอิ่ม

ที่อยู่ : 17 สุขุมวิท 52 เขตพระโขนง กรุงเทพ
เปิดบริการ : 08.30 - 19.00 น. (หยุดวันอังคาร)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 061 391 1754
Facebook : The Wood Land
พิกัดร้าน : Google Map


14. More Than a Game Café
คาเฟ่ใกล้ BTS สนามกีฬา More Than a Game Café คาเฟ่ที่มีคอนเซ็ปต์ ใข้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ แน่นอนว่าจุดเด่นของร้านอยู่ที่ บอร์ดเกม ใครที่ชอบเล่นเกมแนวบอร์ดเกม แนะนำที่นี่เลย ถือเป็นอีกหนึ่งแหล่งรวมเหล่าคนรักบอร์ดเกมเลยก็ว่าได้ เพราะที่นี่มีบอร์ดเกมหลากหลายรูปแบบที่เหมาะกับทุกช่วงวัย ทั้งยังสามารถมาเลือกซื้อบอร์ดเกมกลับไปได้อีกด้วย

ภายในร้านตกแต่งเน้นความเรียบง่าย บรรยากาศเป็นกันเอง นั่งเล่นเกม ทานขนมไปเพลินๆ โดยทางร้านเสิร์ฟเป็นเมนูของทานเล่น ขนมหวาน และเครื่องดื่มที่มีให้เลือกทานมากมาย รับรองความอิ่มอร่อย ในราคาย่อมเยาว์

ทางร้านมีเก็บค่าบริการเล่นบอร์ดเกม โดยมีขายเป็นแพ็คเกจพร้อมอาหาร และเป็นรายชั่วโมง ชั่วโมงแรก 50 บาท แนะนำโทรสอบถาม และจองโต๊ะกับทางร้านก่อนจ้า
ที่อยู่ : ชั้น 3 แอมพาร์ค สามย่าน ซ.จุฬา 22 กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : 11.00 - 21.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 02 214 4385
Facebook : More Than a Game Café - Board game cafe
พิกัดร้าน : Google Map

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark