เช็กลิสต์ 9 คาเฟ่ ปากเกร็ด-แจ้งวัฒนะ ร้านกาแฟถ่ายรูปสวย บรรยากาศฮีลใจ ใกล้ชิดธรรมชาติ

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เช็กลิสต์ 9 คาเฟ่ ปากเกร็ด-แจ้งวัฒนะ ร้านกาแฟถ่ายรูปสวย บรรยากาศฮีลใจ ใกล้ชิดธรรมชาติ


ใครที่กำลังมองหา ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ หรือเที่ยว คาเฟ่ใกล้กรุงเทพ วันนี้เราจะพามาเช็คอินกันที่ย่านปากเกร็ด-แจ้งวัฒนะ จังหวัดนนทบุรี รวมร้านอาหารใกล้กรุงเทพ เดินทางง่าย กับ เช็กลิสต์ 9 คาเฟ่ ปากเกร็ด-แจ้งวัฒนะ ร้านกาแฟถ่ายรูปสวย บรรยากาศฮีลใจ ใกล้ชิดธรรมชาติ โดยร้านกาแฟแต่ละร้านที่เราคัดมานั้น ถูกใจคอกาแฟและสายถ่ายรูปแน่นอน แถมบรรยากาศดีเหมาะกับการมาพักผ่อนในวันว่างอีกด้วย

1. Sweet Poppy
Sweet Poppy คาเฟ่และร้านอาหารสไตล์ออสซี่ ที่เน้นเสิร์ฟด้วยอาหารสไตล์ฟิวชั่นหลากหลายเมนู เหมาะกับการมาเที่ยวพักผ่อน และทานอาหารกันเป็นกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว ก็สนุกสุขสันต์สุดๆ กับบรรยากาศสบายๆ ท่ามกลางธรรมชาติที่ตกแต่งได้เหมือนอยู่ในสวนที่ออสเตรเลีย โดยทางร้านแบ่งโซนออกเป็น 5 โซน คือ Sweet Poppy Restaurant, Sweet Poppy Cafe, Sweet Poppy Play, Sweet Poppy Store และ โซนห้องจัดเลี้ยงแบบไพรเวท เรียกว่ามาที่นี่มีครบตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
ที่อยู่ : 90/10 ถ.สามัคคี ท่าทราย อ.เมือง นนทบุรี
เปิดบริการ : 10.00 - 20.00 น. / ศุกร์-อาทิตย์ ปิด 22.00 น. (หยุดวันอังคาร)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 02 005 5206
Facebook : Sweet Poppy
พิกัด : Google Map


2. Foreste' Cafe
Foreste' Cafe ร้านกาแฟในบรรยากาศธรรมชาติ เหมือนอยู่ในป่าเขาลำเนาไพร เหมาะกับการมานั่งผ่อนคลายจิบกาแฟชิลๆ ทั้งยังมีมุมสวยๆ เก๋ๆ ให้ถ่ายรูปเยอะมาก มีไฮไลท์อยู่ที่น้ำตกจำลองของทางร้าน ที่มีความสวยงามและเสมือนจริงมากๆ ใครแวะมาที่นี่ ต้องไม่พลาดที่จะมาถ่ายรูปบริเวณน้ำตกกัน

สำหรับเมนูอร่อย ทางร้านมีให้เลือกทานหลากหลายเมนู ทั้งอาหารจานหลัก ของทานเล่น ขนมและเครื่องดื่ม ก็ฝากท้องกันได้อย่างอิ่มอร่อย
ที่อยู่ : ซ.หมู่บ้านสหกรณ์เคหสถาน 3 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด นนทบุรี
เปิดบริการ : 07.00 - 18.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 081 909 4031
Facebook : Foreste' cafe
พิกัด : Google Map


3. Rynn Kaffe Specialty Coffee
Rynn Kaffe Specialty Coffee เป็นคาเฟ่เล็กๆ ในบรรยากาศสบายๆ ได้ฟีลเหมือนนั่งจิบกาแฟอยู่ในสวนหลังบ้าน ตัวร้านออกแบบสไตล์โฮมมี่ เน้นการใช้สีขาว และตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เหมาะกับการมานั่งพักผ่อนในวันว่างชิลๆ พร้อมกับจิบกาแฟ หรือเครื่องดื่มที่มีให้เลือกหลายเมนู โดยซิกเนเจอร์ของทางร้านคือ Dirty เอสเพรสโซ่ช็อตเข้มข้น ผสมเข้ากับนมที่แช่จนเย็นฉ่ำ จะได้รสชาติที่กลมกล่อมและเข้มข้นอย่างลงตัว คอกาแฟต้องรักเมนูนี้อย่างแน่นอน
ที่อยู่ : หมู่ 3 ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด นนทบุรี
เปิดบริการ : 08.30 - 18.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 062 696 2265
Facebook : RYNN KAFFE Specialty Coffee
Instagram : rynnkaffe
พิกัด : Google Map


4. Hidden Backyard
Hidden Backyard อีกหนึ่งคาเฟ่สไตล์โฮมมี่ บรรยากาศสวนหลังบ้าน บริเวณร้านรายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ มีความเป็นธรรมชาติที่ดูโปร่งโล่งสบาย ภายในร้านโดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์ลอฟท์ มีการใช้ผนังอิฐสลับกับปูนเปลือย มีมุมถ่ายรูปเท่ๆ เยอะมาก และทางร้านก็ยังมีมุมให้นั่งเล่นหลายมุม โดยจะเน้นการใช้พื้นที่ในโซนเอ้าท์ดอร์มากกว่า บรรยากาศทั้งกลางวันและกลางคืนมีความร่มรื่น เย็นสบาย ทั้งยังมีโซนนั่งริมน้ำอีกด้วย

ในส่วนของเมนูอาหาร ทางร้านมีเสิร์ฟแบบครบเครื่อง ทั้งอาหาร ขนมหวาน เครื่องดื่ม ที่มีตั้งแต่ชากาแฟ ไปจนถึงไวน์และเบียร์สด มาที่นี่แล้วรับรองอยู่ได้เกือบทั้งวัน
ที่อยู่ : ถ.เลียบคลองประปา ซ.วิรุฬเจริญ อ.ปากเกร็ด นนทบุรี
เปิดบริการ : 11.00 - 23.45 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 099 053 7323
Facebook : Hidden Backyard
พิกัด : Google Map


5. Farmily a cafe in farm
Farmily a cafe in farm คาเฟ่เล็กๆ ในสวนร่มรื่น โอบล้อมด้วยธรรมชาติสีเขียว เงียบสงบ บริเวณร้านเต็มไปด้วยต้นไม้นานาชนิด ทั้งยังมีฟาร์มสำหรับปลูกไม้ใบ และไม้ผลแบบ Organic เช่น เมล่อน, เลมอน, ขนุน, มะม่วง, กล้วย, ผักสลัด, เคล, ถั่วฝักยาว, วอเตอร์เครส, คะน้าแมกซิกัน เป็นต้น โดยบางส่วนใช้เป็นวัตถุดิบในอาหารที่เสิร์ฟ และบางส่วนมีวางจำหน่ายหน้าร้านอีกด้วย ซึ่งเมนูอาหารของทางร้านจะเน้นการทำแบบโฮมเมด มีเสิร์ฟทั้งอาหารจานหลัก ขนมทานเล่น และเครื่องดื่ม ที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างดีมีคุณภาพ เหมือนทำทานเองที่บ้าน ไม่ใส่ผงชูรสด้วยจ้า
ที่อยู่ : 50/9 ซ.บางพลับ 5 ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด นนทบุรี
เปิดบริการ : 09.00 - 17.00 น. (หยุดวันจันทร์)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 086 403 1971
Facebook : Farmily a cafe in farm
พิกัด : Google Map


6. Rongsi Studio
Rongsri Studio คาเฟ่และโฮมสเตย์สุดชิคบนเกาะเกร็ด บรรยากาศคลาสสิกของโรงสีข้าวอายุกว่าร้อยปีท่ามกลางธรรมชาติ เหมาะกับการมานั่งชิล พักผ่อนหย่อนใจในวันว่างๆ ความพิเศษของที่นี่คือ นอกจากจะรีโนเวทโรงสีเก่าให้เป็นคาเฟ่แล้ว ยังเปิดพื้นที่เป็นโฮมสเตย์สุดชิค ที่ให้ผู้เข้าพักได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศภูมิทัศน์รอบๆ

นอกจากนี้ที่นี่ยังมีเมนูอาหารและเครื่องดื่มให้เลือกทานมากมายพร้อมเสิร์ฟ ทั้งยังมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ให้มาเก็บภาพเช็คอินกันอีกด้วย
ที่อยู่ : 68 หมู่ 5 เกาะเกร็ด อ.ปากเกร็ด นนทบุรี
เปิดบริการ : 10.00 -22.00 น.
ที่จอดรถ : จอดที่วัดปากคลองพระอุดม
โทร : 02 082 8865
Facebook : Rongsi Studio โรงสี สตูดิโอ
พิกัด : Google Map


7. GLEAM lifestyle Cafe
อีกหนึ่งคาเฟ่สไตล์มินิมอลที่อยากแนะนำ GLEAM lifestyle Cafe การตกแต่งเรียบง่าย แต่มีสไตล์ ตัวร้านเป็นบ้านเล็กๆ สีขาวสะอาดตา สร้างบรรยากาศอบอุ่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน และผ้าม่านสีขาว ภายนอกร้านล้อมรอบด้วยสวนทรอปิคอลสุดร่มรื่น นอกจากนี้ทางร้านมีเมนูของทานเล่นและเครื่องดื่มแสนอร่อยไว้ให้บริการอีกด้วย
ที่อยู่ : ซ.หมู่บ้านสวนพงษ์เพชร ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด นนทบุรี
เปิดบริการ : 10.30 - 17.00 น. (หยุดวันจันทร์)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 081 498 4498
Facebook : GLEAM lifestyle - café
พิกัด : Google Map


8. BUTTER UP CAFE
BUTTER UP CAFE เป็นคาเฟ่คลาสสิคผสมผสานแบบโฮมมี่ ตกแต่งสไตล์เท่ๆ ให้ความรู้สึกเหมือนมานั่งจิบกาแฟ ทานอาหารในบรรยากาศชิคๆ แต่ดูอบอุ่น ที่สำคัญมีมุมถ่ายรูปเยอะมากหลากหลายแนว สายถ่ายรูปถ่ายพลาดเลย โดยเฉพาะไฮไลท์อย่างวิวทะเลสาบที่อยู่บริเวณหน้าร้าน เป็นมุมที่ถ่ายรูปได้ปังมาก บรรยากาศโดยรอบร้านก็ร่มรื่นสุดๆ
ในส่วนของตัวร้านจะตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีเข้ม ได้ฟิลวินเทจนิดๆ ตัดสลับกับสีเขียวของต้นไม้ บรรยากาศสบายๆ เหมาะกับการมานั่งชิลเป็นคู่ หรือมาเป็นกลุ่มเพื่อนก็ดูสนุกสนานเหมือนมานั่งเล่นที่บ้านเพื่อนเลยจ้า สำหรับเมนูของหวานและเครื่องดื่มก็โดดเด่นไม่แพ้กัน โดยเฉพาะเมนู โกโก้ ที่เข้มข้นถึงใจ ใครชอบทานโกโก้ห้ามพลาดเลย
ที่อยู่ : ซ.แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 29 อ.ปากเกร็ด นนทบุรี
เปิดบริการ : 9.00 - 19.00 น. (หยุดวันพุธ)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 099 222 6144
Facebook : Butter UP Cafe
พิกัด : Google Map


9. DX Playground Cafe’ & Bistro
DX Playground Cafe’ & Bistro เป็นคาเฟ่และร้านอาหารสุดคูล พื้นที่ของร้านมีความกว้างขวาง มีโซนที่นั่งทั้งแบบเอ้าท์ดอร์และอินดอร์ รายล้อมไปด้วยสวนต้นไม้ใหญ่สุดร่มรื่น และมีความเป็นส่วนตัว บรรยากาศภายในร้านตกแต่งด้วยภาพศิลปะ และภาพแขวนติดผนังเป็นจำนวนมาก ได้กลิ่นอายความเป็นวินเทจสุดๆ

สำหรับเมนูอาหาร ทางร้านมีเสิร์ฟหลากหลายสไตล์ ทั้งอาหารไทย อาหารฟิวชั่น ก๋วยเตี๋ยว ยังมีเครื่องดื่ม ไอศครีมและของหวาน ที่ทางร้านได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ เพื่อความอร่อยและสุขภาพที่ดีอีกด้วย
ที่อยู่ : 50/301 ซ.C9 หมู่บ้านเมืองทองฯโครงการ 6 อ.ปากเกร็ด นนทบุรี
เปิดบริการ : 07.30 - 18.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 02 961 2426
Facebook : DX Playground Cafe’ & Bistro
พิกัด : Google Map

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark