10 คาเฟ่แก่งกระจาน เพชรบุรี วิวสวย บรรยากาศดี ถูกใจสายกรีน

คลิปที่เกี่ยวข้อง

10 คาเฟ่แก่งกระจาน เพชรบุรี วิวสวย บรรยากาศดี ถูกใจสายกรีน


แก่งกระจาน ถือเป็นที่เที่ยวยอดฮิต สำหรับสายแอดเวนเจอร์ รักการผจญภัย แต่ใครที่เที่ยวมาทั้งวันจนเหนื่อยแล้ว อยากจะแวะพักมานั่งชิลๆ ถ่ายรูป รับบรรยากาศคาเฟ่เพชรบุรี ที่นอกจากจะเป็นร้านอาหารใกล้กรุงเทพแล้ว ยังได้ชมวิวธรรมชาติที่สวยงามอีกด้วย วันนี้ BUGABOO ขอพาเพื่อนๆ ไปจดลิสต์ 10 คาเฟ่แก่งกระจาน เพชรบุรี วิวสวย บรรยากาศดี ถูกใจสายกรีน มาดูกันว่าจะมีที่ไหนน่าไป Hopping กันบ้าง ตามมาเลยจ้า

1. ต้นไม้ใบหญ้า คาเฟ่
ต้นไม้ใบหญ้า คาเฟ่ ร้านกาแฟสุดฮิตแห่งอำเภอแก่งกระจาน เป็นคาเฟ่กลางป่า โอบล้อมด้วยแนวทิวเขา ให้ฟีลเหมือนนั่งจิบกาแฟอยู่บนยอดดอย สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติแบบเต็มอิ่ม สูดโอโซนให้เต็มปอด พร้อมทานอาหารและเครื่องดื่มที่ทางร้านมีพร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนู โดยทางเมนูอาหารของที่นี่จะเน้นเป็นเมนูโฮมเมด รับรองฟินสุดๆ
ที่อยู่ : ต.สองพี่น้อง อ.แก่งกระจาน เพชรบุรี
เปิดบริการ : 08.00 - 18.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 087 515 0803
Facebook : ต้นไม้ใบหญ้า Cafe' at แก่งกระจาน
พิกัด : Google Map


2. Camper Cafe Kaengkrachan
เอาใจสายแคมป์ สำหรับ Camper Cafe Kaengkrachan แคมเปอร์ กาแฟแก่งกระจาน คาเฟ่สไตล์แคมป์ปิ้ง บรรยากาศสุดชิล ที่มาพร้อมการตกแต่งเสมือนว่าเราได้มาตั้งแคมป์จริงๆ พร้อมกับมุมถ่ายรูปสวยปังหลายมุม แนะนำสุดๆ กับการมานั่งชิลใต้ร่มไม้กับบรรยากาศดีๆ กลางป่ามะฮอกกานีอายุกว่า 30 ปี

ในส่วนของเมนูอร่อย ทางร้านมีเสิร์ฟทั้งอาหารจานหลัก ของทานเล่น ขนมหวานและเครื่องดื่ม เรียกว่าครบครันหลากหลายมากๆ โดยเฉพาะคอกาแฟต้องหลงรักกับรสชาติของกาแฟเข้มๆ ฟองนมนุ่มๆ อย่างแน่นอน
ที่อยู่ : 550 หมู่ 1 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน เพชรบุรี
เปิดบริการ : 08.00 - 17.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 092 484 9591
Facebook : Camper Cafe Kaengkrachan แคมเปอร์ กาแฟแก่งกระจาน
พิกัด : Google Map


3. ชาโลม คาเฟ่แก่งกระจาน
ชาโลม คาเฟ่แก่งกระจาน คาเฟ่สไตล์ป่าเขา บรรยากาศร่มรื่นท่ามกลางธรรมชาติ การตกแต่งเรียบง่ายกลมกลืนไปกับธรรมชาติที่แวดล้อม มีไฮไลท์สวยๆ ที่ตรงสะพานไม้ ให้เหล่า Cafe Hopper ได้มาถ่ายรูปเก๋ๆ กัน ในส่วนของเมนูอาหารและเครื่องดื่ม ทางร้านเน้นเสิร์ฟเป็นอาหารไทยโฮมเมด และของหวานสุดฟินที่มีให้เลือกทานหลากหลายเมนู ในราคาน่ารัก
ที่อยู่ : ต.วังจันทร์ อ.แก่งกระจาน เพชรบุรี
เปิดบริการ : 09.00 - 20.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 099 017 5428
Facebook : ชาโลม คาเฟ่แก่งกระจาน
พิกัด : Google Map


4. Ma Di Cafe Kangkrachan
Ma Di Cafe Kangkrachan มาดิคาเฟ่ แก่งกระจาน คาเฟ่และลานกางเต็นท์ แก่งกระจาน บรรยากาศธรรมชาติ โอบล้อมด้วยภูเขา สงบร่มรื่น เหมาะสำหรับการมาเที่ยวพักผ่อน ตั้งแคมป์กางเต็นท์ จะมาเป็นครอบครัว หรือมาเป็นคู่ ก็เหมาะจะมาเช็กอินสุดๆ นอกจากนี้ทางคาเฟ่ยังมีบริการกาแฟสด ขนมปัง เค้ก อาหาร ลานชิว และลานกางเต็นท์/ตั้งแคมป์ พร้อมให้บริการ มีไฟฟ้า ห้องน้ำ/อาบน้ำ free wifi อีกด้วย
ที่อยู่ : 278 หมู่ 9 ถ.บ้านน้ำทรัพย์ อ.แก่งกระจาน เพชรบุรี
เปิดบริการ : 07.30 - 18.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 062 417 9164
Facebook : Ma Di Cafe Kangkrachan
พิกัด : Google Map


5. นาตาชมคอฟฟี่
นาตาชมคอฟฟี่ คาเฟ่สไตล์ทุ่งนา เป็นอีกหนึ่งร้านสำหรับคนที่ชื่นชอบธรรมชาติ และอยากมาเที่ยวพักผ่อนในวันว่าง พร้อมกับถ่ายรูปในมุมสวยๆ ซึ่งต้องบอกว่าทางร้านมีมุมถ่ายรูปเยอะมาก ทั้งสะพานไม้ยกสูงกลางทุ่งนา เปลชิงช้า กระท่อมริมนา และไฮไลท์ของที่นี่เลยคือ วิวที่สามารถมองเห็นทุ่งสีเขียวได้อย่างกว้างขวางไม่มีอะไรมาบดบัง ในส่วนของมุมนั่งชิล ทางร้านมีทั้งแบบอินดอร์ติดแอร์ และเอาท์ดอร์แบบเคาน์เตอร์บาร์ ชมวิวทุ่งนาเขียวขจี นอกจากนี้ยังมีที่นั่งแบบกระท่อมริมนา สำหรับนั่งห้อยขา จิบกาแฟชิลๆ ได้อีกด้วย ใครเป็นสายธรรมชาติ และชื่นชอบการถ่ายรูป ห้ามพลาดเลย!
ที่อยู่ : ต.ไร่ส้ม อ.เมือง เพชรบุรี
เปิดบริการ : 08.00 - 18.00 น. (เสาร์-อาทิตย์ ปิด 22.00)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 063 501 5151
Facebook : นาตาชมคอฟฟี่ เพชรบุรี
พิกัด : Google Map


6. บ้านธารทิพย์คาเฟ่
บ้านธารทิพย์คาเฟ่ แก่งกระจานในบรรยากาศสุดชิล วิวแม่น้ำเพชรบุรี ร้านกาแฟเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ในรีสอร์ตบ้านธารทิพย์ แม้จะไม่ได้เข้าพักที่นี่ แต่ก็สามารถแวะมานั่งกินลมชมวิว จิบกาแฟได้แบบชิลๆ ทางร้านมีทั้งเมนูอาหารไทยโฮมเมดและเครื่องดื่มให้เลือกทานหลากหลายเมนู รับประกันความอิ่มอร่อย แถมบรรยากาศดีอิ่มอกอิ่มใจแน่นอน
ที่อยู่ : 124 ต.สองพี่น้อง อ.แก่งกระจาน เพชรบุรี
เปิดบริการ : ศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 9.00 - 17.00 น. (หยุดวันจันทร์-พฤหัส)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 065 894 9965
Facebook : บ้านธารทิพย์คาเฟ่
พิกัด : Google Map


7. Home111 cafe'
Home111 cafe' คาเฟ่บรรยากาศสบายๆ เหมาะกับการไปนั่งพักผ่อน เอนหลังจิบกาแฟ พร้อมกับทานขนมไปเพลินๆ โดยในส่วนของเมนูขนมและเครื่องดื่ม ทางร้านมีให้เลือกทานมากมาย ถูกใจเหล่า Hopper แน่นอน ซึ่งนอกจากบรรยากาศจะดีงามมากๆ แล้วเพราะอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่นเย็นสบาย ที่นี่ยังมีบริการรับทำเค้กวันเกิด ที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ของทางร้านเลย เป็นเค้กที่ตกแต่งได้น่ารักน่าทานสุดๆ โดยเค้กสั่งทำ แนะนำสั่งล่วงหน้า 2-3 วัน ส่วนแบบที่ต้องตกแต่งพิเศษ แนะนำล่วงหน้า 5-7 วันจ้า
ที่อยู่ : 111 หมู่ 1 วังจันทร์ อ.แก่งกระจาน เพชรบุรี
เปิดบริการ : 09.00 - 17.00 น. (หยุดวันจันทร์)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 064 835 8602
Facebook : Home111 cafe'
พิกัด : Google Map


8. Little Forest Coffee House
Little Forest Coffee House คาเฟ่สวยสไตล์คันทรี่ ตัวร้านตั้งเด่นด้วยบ้านไม้แบบเคบิน 2 ชั้น ล้อมรอบด้วยสวนสวยสไตล์อังกฤษ ให้บรรยากาศที่แสนร่มรื่น โดยพื้นที่นั่งในสวนจะเป็นแบบโอเพ่นแอร์เปิดโล่ง มีมุมให้นั่งชิลชมนกชมไม้ ภายในร้านจะมีทั้งโซนห้องแอร์และแบบโอเพ่นแอร์ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ และเน้นการใช้แสงไฟสีส้ม กับแสงธรรมชาติช่วยสร้างบรรยากาศให้ดูอบอุ่น มีระเบียงและที่นั่งแบบบาร์ให้ได้นั่งชมวิวสุดเขียวขจี ที่สำคัญมีมุมถ่ายรูปเยอะมากๆ ถูกใจสายโซเชียลแน่นอน
สำหรับเมนูอร่อย ทางร้านมีพร้อมเสิร์ฟทั้งเมนูอาหารจานเดียว อาหารทานเล่น ของหวาน และเครื่องดื่มแบบครบครัน เรียกได้ว่ามาที่นี่อิ่มอกอิ่มใจ แล้วยังอิ่มท้องดีอีกด้วย
ที่อยู่ : 212 หมู่ 2 ต.พุสวรรค์ อ.แก่งกระจาน เพชรบุรี
เปิดบริการ : 09.00 - 18.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 062 339 8678
Facebook : Little Forest Coffee House at แก่งกระจาน
พิกัด : Google Map


9. Hidden Vibes Cafe
Hidden Vibes คาเฟ่ริมเขื่อนแก่งกระจาน เป็นคาเฟ่ลับๆ ที่ตั้งอยู่ใน Boathouse Paradise Resort แม้ไม่ได้เข้าพักที่รีสอร์ท แต่ก็สามารถเข้ามานั่งชิลอินบรรยากาศริมเขื่อนของที่นี่ได้เลย ที่สำคัญมุมถ่ายรูปเยอะมาก มีทั้งโซนห้องแอร์ และโซนเอาท์ดอร์รับลมชมวิวได้แบบเต็มอิ่ม พื้นที่ของร้านกว้างขวาง เน้นความโล่งสบายตา เหมาะกับการแวะมาพักผ่อนชิลๆ ในวันว่างสุดๆ

ในส่วนของเมนูอาหาร ทางร้านมีบริการพร้อมเสิร์ฟตั้งแต่เครื่องดื่ม เบเกอรี่ อาหารไทย อาหารทะเล เรียกว่าครบครันเรื่องอาหารการกินสุดๆ สามารถฝากท้องฝากใจกับ Hidden Vibes Cafe ได้เลย ไม่มีผิดหวัง
ที่อยู่ : 309 หมู่ 2 ซ.สวนป่าสมเด็จย่า ต.สองพี่น้อง อ.แก่งกระจาน เพชรบุรี
เปิดบริการ : 09.00 - 18.00 น.
ที่จอดรถ : มี (จอดรถในรีสอร์ท)
โทร : 081 908 5665
Facebook : Hidden Vibes Cafe
พิกัด : Google Map


10. Ta-Nine Coffee
Ta-Nine Coffee ร้านกาแฟทนาย คาเฟ่แก่งกระจานในบรรยากาศสุดร่มรื่น เป็นอีกหนึ่งร้านกาแฟน่านั่งสำหรับสายคาเฟ่ ตัวร้านตกแต่งแบบเรียบง่าย ได้บรรยากาศน่ารักๆ เหมือนอยู่ในบ้านต้นไม้ พื้นที่นั่งชิลมีทั้งโซนอินดอร์ และโซนเอาท์ดอร์ นั่งรับลมชมวิวกันไป สำหรับเมนูอร่อย ทางร้านมีเสิร์ฟทั้งเมนูของหวานและเครื่องดื่มหลากหลายเมนูให้เลือกทาน ใครมาเที่ยวแก่งกระจาน แนะนำแวะมาชิลที่นี่เลย
ที่อยู่ : ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน เพชรบุรี
เปิดบริการ : 08.00 - 18.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 093 098 3939
Facebook : Ta-Nine Coffee กาแฟทนาย
พิกัด : Google Map

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark