10 คาเฟ่ ร้านอาหาร ดูบอล บรรยากาศดีน่านั่งชิลล์ในกรุงเทพ

คลิปที่เกี่ยวข้อง

10 คาเฟ่ ร้านอาหาร ดูบอล บรรยากาศดีน่านั่งชิลล์ในกรุงเทพ


เชียร์บอลให้ส่งเสียง อยากได้คนข้างเคียงให้ส่งใจ... เริ่มแล้ว!! กับเทศกาลบอลโลก 2022 เชื่อว่าแฟนบอลหลายคนคงอยากเปลี่ยนบรรยากาศไปนั่งดูบอล เชียร์บอลกับชาวแก๊งกันบ้างแหละ เพราะดูบอลอยู่บ้านคนเดียวอาจไม่มันส์ หรือบางคนจอดำ ดูบอลไม่ได้ ไม่เป็นไรนะ! วันนี้ BUGABOO.TV ขอเอาใจคอบอล พาไปเชียร์สดติดขอบจอ กับ 10 คาเฟ่ ร้านอาหาร ดูบอล บรรยากาศดึน่านั่งชิลล์ในกรุงเทพ ใครเหงาๆ หรือดูบอลไม่ได้ ตามมาเลย รับรองบรรยากาศครึกครื้น เฮสนั่นยกร้าน มันส์กว่าที่บ้านแน่นอนจ้า

1. Chilling House Cafe
นึกถึงร้านนั่งชิลล์ นึกถึง Chilling House Cafe ร้านอาหารกึ่งบาร์ บรรยากาศดี มีดนตรีสดทุกวัน ที่สำคัญอาหารอร่อยมาก ทางร้านมีเสิร์ฟเป็นอาหารสไตล์ไทยฟิวชั่นหลากหลายเมนูให้เลือกทาน ไปจนถึงเครื่องดื่มที่มีครบครัน เหมาะกับการมาเที่ยวแฮงค์เอาท์ นั่งเชียร์บอลกับกลุ่มเพื่อน การเดินทางก็สะดวก ใกล้รถไฟฟ้า BTS ราชเทวี
ที่อยู่ : โครงการ Coco Walk ราชเทวี ถ.พญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพ
เปิดบริการ : 17.00 - 01.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 085 057 5220
Facebook : Chilling House Cafe
พิกัด : Google Map


2. Howler Bar & Grill
Howler Bar & Grill ร้านอาหารแนวสปอร์ตบาร์ติดแม่น้ำเจ้าพระยา มีอาหารหลากหลายเมนู หลายประเภท อากาศยามเย็นริมแม่น้ำ ก็เย็นสบายสุดๆ ถ้ามาในช่วงปกติก็จะได้บรรยากาศร้านอาหารสุดโรแมนติก หรือวันไหนที่มีกีฬาทางร้านก็มีถ่ายทอดสดให้ดูทุกแมตช์ ชวนแก๊งเพื่อนๆ มาดูกีฬาโปรด เชียร์ไปด้วยกัน ไม่มีที่ไหนจะฟินได้เท่ากับที่ Howler bar & grill อีกแล้ว
ที่อยู่ : 72 ถ.เจริญกรุง เขตบางรัก กรุงเทพ
เปิดบริการ : 17.00 - 00.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 064 437 0267
Facebook : Howler Bar & Grill
พิกัด : Google Map


3. Scruffy Murphy's Bangkok
Scruffy Murphy's Irish Pub Bangkok เป็นบาร์สไตล์ไอริชดั้งเดิม การตกแต่งเฟอร์นิเจอร์และข้าวของต่างๆ ส่งตรงจากประเทศไอร์แลนด์ แน่นอนว่าบรรยากาศมีความเป็นไอริชจัดเต็มขนาดนี้แล้ว เรื่องความครึกครืนของแฟนบอล ที่นั่งเชียร์กันภายในร้านก็ไม่แผ่วเช่นกัน กับจอสกรีนขนาดใหญ่ไว้สำหรับถ่ายทอดการแข่งขันกีฬาต่างๆ ทั้งยังมีกิจกรรมสนุกสนานให้ได้ทำด้วย ทั้งโต๊ะพูล ปาเป้า รับรองไม่มีเบื่อ

ด้านเมนูอาหารและเครื่องดื่ม ทางร้านมีพร้อมเสิร์ฟแบบจัดเต็มในเมนูอาหารสไตล์ยุโรป และอาหารไทยฟิวชั่น
ที่อยู่ : 10/1 ซ.สุขุมวิท 23 คลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ
เปิดบริการ : 12.00 - 00.00 น. (เสาร์-อาทิตย์ เปิด 9.30 น.)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 02 661 7417
Facebook : Scruffy Murphy's Irish Pub Bangkok
พิกัด : Google Map


4. Park Terrace ปาร์ค เทอเรส ห้วยขวาง
Park Terrace เป็นผับแอนด์เรสเตอรองท์ อยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT ห้วยขวาง อีกหนึ่งจุดรวมตัวของสายแฮงค์เอาท์ และเหล่าคอบอลทั้งหลาย เป็นร้านที่เหมาะกับการมานั่งชิลล์หลังเลิกงาน ปาร์ตี้กินดื่ม หรือนั่งทานอาหารมื้อค่ำ พร้อมฟังดนตรีสดกันได้ยาวๆ ตลอดคืน ที่สำคัญอาหารและเครื่องดื่มมีพร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนู อร่อยฟินแน่นอน
ที่อยู่ : 169/66-68 ถ.รัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพ
เปิดบริการ : 17.00 - 02.00 น.
ที่จอดรถ : ไม่มี
โทร : 081 496 6492
Facebook : Park Terrace ปาร์ค เทอเรส ห้วยขวาง
พิกัด : Google Map


5. Maldives bar and restaurant
Maldives bar and restaurant มัลดีฟส์ บาร์ ย่านเหม่งจ๋าย ภายในร้านตกแต่งด้วยบรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลาย เหมาะกับการมาเอนหลังนั่งชิลล์ และฟังดนตรีสดจากวงดนตรีและศิลปินคุณภาพหลากหลายแนวเพลง ทั้งยังมีจอสกรีนไว้สำหรับถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาต่างๆ พร้อมอิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารคาวหวาน และอาหารว่างสุดแสนอร่อย ทั้งเมนูไทย-ยุโรป
ที่อยู่ : ซ.รัชดานิเวศน์ 21 ถ.ประชาอุทิศ กรุงเทพ
เปิดบริการ : 17.00 - 02.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 081 859 3360
Facebook : Maldives bar and restaurant
พิกัด : Google Map


6. Sortrel Sathorn
Sortrel Sathorn (ซอร์เทรล) ร้านอาหารในบรรยากาศเป็นกันเอง เน้นความเรียบง่าย ผ่อนคลาย เอนหลังนังฟังเพลงจากดนตรีสดที่มีในทุกค่ำคืน ภายในร้านมีที่นั่งให้เลือกหลายโซนทั้งอินดอร์ และเอาท์ดอร์ รวมถึงที่นี่ยังมีห้องจัดเลี้ยงแบบไพรเวทพร้อมคาราโอเกะ ที่นี่จึงเหมาะสำหรับการมานั่งทานอาหารและพูดคุยกับเหล่าชาวแก๊งช่วงหลังเลิกงานสุดๆ
ที่อยู่ : 1122 ถ.นราธิวาสราชนครินทร์ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพ
เปิดบริการ : 16.00 - 00.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 081 122 7755
Facebook : Sortrel Sathorn
พิกัด : Google Map


7. Share Town in Town
Share Town in Town ร้านอาหารกึ่งบาร์ในบรรยากาศสุดชิลล์ มีดนตรีสดเล่นตลอดทั้งคืน เป็นอีกหนึ่งแหล่งรวมตัวของสายแฮงค์เอาท์ บรรยากาศรอบๆ ร้าน ตกแต่งสไตล์บ้านริมทะเล มีที่นั่งทั้งโซนด้านนอกและด้านใน ทั้งยังมีจอทีวีถ่ายทอดสดฟุตบอล หรือมหกรรมกีฬาต่างๆ ให้ดูและเชียร์กันได้สนั่นลั่นจอ
ที่อยู่ : 290 ถ.ศรีวรา แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพ
เปิดบริการ : 17.00 - 01.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 081 988 1131
Facebook : Share Town in Town
พิกัด : Google Map


8. Roadhouse BBQ Bangkok
Roadhouse Barbecue เป็นร้านอาหารและสปอร์ตบาร์ ที่ตั้งอยู่บนถนนพระราม 4 ขึ้นชื่อเรื่องเมนูอาหารนานาชาติรสเลิศ โดยเฉพาะเมนูซี่โครงอ่อนย่าง/อบ ยังมีเครื่องดื่มอีกหลายหลายเมนู และยังเอาใจแฟนกีฬา โดยทางร้านจะมีจอทีวีไว้สำหรับถ่ายทอดสดการแข่งขันต่างๆ โดยเฉพาะฟุตบอล ซึ่งจะมีจอทีวีตั้งอยู่หลายจุดในร้าน ใครเชียร์ทีมไหนอยู่ แวะมาที่นี่ คุณจะไม่พลาดสักแมตช์แน่นอน
ที่อยู่ : ถนนพระรามที่ 4 แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพ
เปิดบริการ : 10.30 - 01.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 094 575 4172
Facebook : Roadhouse BBQ Bangkok
พิกัด : Google Map

The Londoner Brew Pub เป็นผับและร้านอาหารสไตล์อังกฤษ และเป็นหนึ่งในสถานที่แฮงค์เอาท์ที่เก่าแก่ที่สุดในกรุงเทพ ภายในร้านแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ ผับ บาร์สไตล์อังกฤษ และบิสโทร ตัวร้านตกแต่งด้วยอิฐสีส้ม เน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ และโคมไฟเล็กๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย บรรยากาศสบายๆ และยังได้เพลิดเพลินไปกับการแข่งขันกีฬาต่างๆ ที่ถ่ายทอดสดทางทีวี ฟุตบอล มวยสากล UFC วอลเลย์บอล และอื่นๆ อีกมากมาย

ในส่วนของเมนูอาหาร ไม่ว่าคุณจะชอบอาหารไทยหรืออาหารยุโรป ที่นี่มีครบพร้อมเสิร์ฟ และหากคุณเป็นมังสวิรัติ ที่นี่ก็มีเมนูมังสวิรัติให้เลือกมากถึง 16 รายการ นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และไม่มีแอลกอฮอล์มากมาย เช่น ชา กาแฟ สมูทตี้ ค็อกเทล เหล้ารัม เบอร์เบิน เตกิล่า วิสกี้ คอนญัก และน้ำอัดลม ครบครันมากๆ


ที่อยู่ : 1178 ถ.พัฒนาการ เขตสวนหลวง กรุงเทพ
เปิดบริการ : 10.00 - 00.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 02 022 8025
Facebook : The Londoner Brew Pub
พิกัด : Google Map



10. Mulligans Irish Bar Khaosan Road
Mulligans Irish Bar เป็นบาร์ที่มีพื้นที่กว้างขวาง ตั้งอยู่บนถนนข้าวสาร มีพื้นที่นั่งเล่นและกิจกรรมมากมายให้เพลิดเพลินกับเพื่อนของคุณ เช่น โต๊ะพูล เกมอาร์เคด และเกมปาเป้า พร้อมอัดแน่นความมันส์ ด้วยการฉายบอลโลกกันแบบสดๆ รวมถึงฟุตบอลลีกดัง และกีฬาชนิดอื่นๆ ให้คอบอล คอกีฬา ได้มาร่วมเชียร์กันอย่างครึกครื้น นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารทั้งยุโรป ไอริช และอาหารไทยฟิวชั่น เสิร์ฟพร้อมเบียร์ วิสกี้ ไวน์ หรือค็อกเทล ก็ยอดเยี่ยมสุดๆ และมีวงดนตรีระดับคุณภาพมาเล่นสดทุกคืนอีกด้วย
ที่อยู่ : 265 ถ.ข้าวสาร เขตพระนคร กรุงเทพ
เปิดบริการ : 15.00 - 04.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 081 893 5554
Facebook : Mulligans Irish Bar Khaosan Road
พิกัด : Google Map

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark