อัปเดต 8 ที่เที่ยวพัทยา ทะเลใกล้กรุงเทพ เที่ยววันหยุด ไม่ง้อวันลา

คลิปที่เกี่ยวข้อง

อัปเดต 8 ที่เที่ยวพัทยา ทะเลใกล้กรุงเทพ เที่ยววันหยุด ไม่ง้อวันลา


เอาใจคนอยากเที่ยวแต่ไม่ค่อยมีเวลา วันนี้ BUGABOO พามาจัดเบาๆ ที่พัทยา อัปเดตที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ 2022 ฉบับคนเวลาน้อย ชิลได้ในวันหยุด กับ 8 ที่เที่ยวพัทยา ทะเลใกล้กรุงเทพ เที่ยววันหยุด ไม่ง้อวันลา ขับรถออกจากกรุงเทพ ไม่กี่อึดใจ ก็ได้เที่ยวชิลๆ ถ่ายรูปสวยๆ แล้วจ้า!!

1. เกาะไผ่
สวรรค์ของคนอยากพักผ่อนแต่มีเวลาน้อย โดยที่เราจะแนะนำกันในวันนี้คือ เกาะไผ่ เป็นสถานที่ที่เปิดให้เที่ยวแบบ One Day Trip หรือไปเช้าเย็นกลับ เกาะไผ่ขึ้นชื่อว่าน้ำทะเลใส ปะการังสวย เป็นเกาะที่เงียบสงบ เหมาะกับการมาพักผ่อนชิลๆ ในวันหยุดสุดๆ

ที่อยู่ : เกาะไผ่ อ่าวพัทยา ต.นาเกลือ อ.บางละมุง ชลบุรี
เปิดบริการ : ติดต่อสอบถามได้จากบริษัทนำเที่ยว
พิกัด : Google Map


2. ฟาร์มแกะพัทยา
เอาใจคนรักสัตว์ กับ ฟาร์มแกะ พัทยา ที่นี่ไม่ได้มีแค่เจ้าแกะขนฟูอย่างเดียว แต่รวมเหล่าสัตว์น้อยใหญ่แสนน่ารักไว้มากมาย รวมถึงสัตว์หาดูยาก พร้อมทั้งยังมีกิจกรรมให้อาหารสัตว์ นั่งรถม้า ขี่ม้าแคระ ปั่นเรือเป็ด ซุ้มเล่นเกม และที่สำคัญ มุมถ่ายรูปสวยๆ เพียบเลยจ้า อย่างรอช้า วันหยุดนี้แวะมาเที่ยวเช็คอินกัน
ที่อยู่ : 73/8 ม.3 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง ชลบุรี
เปิดบริการ : 08.30 - 18.00 น.
โทร : 097 459 9919
Facebook : Family Park Pattaya ฟาร์มแกะพัทยา
พิกัด : Google Map


3. Monsters Aquarium Pattaya
แหวกอุโมงค์ปลา ชมสัตว์แปลก กันที่ Monsters Aquarium Pattaya คืออควาเรียมที่รวบรวมสัตว์น้ำสายพันธุ์แปลกหายากไว้หลากหลายสายพันธุ์ น่าตื่นตาตื่นใจมากๆ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีสัตว์น้อยใหญ่น่ารักทั้ง กระต่าย จิ้งจอก และนกอีกหลายสายพันธุ์ โดยสามารถให้อาหาร และถ่ายรูปกับน้องๆ ได้อีกด้วย
ที่อยู่ : 125/1 ม.8 ถ.เลียบทางรถไฟ อ.บางละมุง ชลบุรี
เปิดบริการ : 09.00 - 18.00 น.
โทร : 085 152 3715
Facebook : Monsters aquarium pattaya
พิกัด : Google Map


4. Pipo Pony Club
Pipo Pony Club ฟาร์มม้าแคระหนึ่งเดียวในประเทศไทย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของพัทยา ภายในกว้างขวาง ตกแต่งสวยงาม บรรยากาศดีมากๆ จะมาเดินเล่นถ่ายรูป หรือทำกิจกรรมของฟาร์ม อย่างการขี่ม้า ให้อาหารม้า นั่งรถม้า และยังมีบริการสอนขี่ม้าเบื้องต้นสำหรับเด็กๆ จากครูฝึกม้ามืออาชีพอีกด้วย ยิ่งมากันเป็นครอบครัว ยิ่งสนุกแน่นอน
ที่อยู่ : 949 ม.1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ชลบุรี
เปิดบริการ : 09.00 - 17.00 น.
โทร : 038 249 555
Facebook : Pipo Pony Club
พิกัด : Google Map


5. Mimosa Pattaya
ที่เที่ยวสุดเก๋ที่สายถ่ายรูปต้องมา Mimosa Pattaya ศูนย์รวมร้านค้า ร้านอาหารหลากหลายชนิด การตกแต่งสวยงามโดดเด่นในสถาปัตยกรรม ที่จำลองมาจากโกลมาร์ เมืองเก่าเล็กๆ ในฝรั่งเศส สร้างบรรยากาศสุดโรแมนติก ตามคอนเซ็ปต์ “The City of Love เมืองแห่งความรัก” เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่แนะนำให้มาสุดๆ เพราะเป็นสถานที่ที่เหมาะกับคนเวลาน้อย ที่จะมาพักผ่อนหย่อนใจ ชมวิว บรรยากาศชิล ฟิลเมืองนอก และยังได้ภาพถ่ายสวยๆ กลับไปอีกด้วย
ที่อยู่ : 28/19-20 ถ.สุขุมวิท ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ ชลบุรี
เปิดบริการ : 09.00 - 21.00 น.
โทร : 091 545 5241
Facebook : Mimosa Pattaya
พิกัด : Google Map


6. A' La Campagne Pattaya
อีกหนึ่งสถานที่เที่ยวสุดชิล A' La Campagne Pattaya โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบสวนสไตล์ยุโรป จำลองเมืองเล็กๆ ในชนบทของฝรั่งเศสมาไว้ที่นี่ บนพื้นที่กว้างขวาง บรรยากาศร่มรื่น เหมาะกับการมาพักผ่อน หรือเดินเล่นถ่ายรูปสวยๆ ก็เพลินได้ทั้งวัน รวมถึงที่นี่ยังมีกิจกรรมทำฟาร์ม เพื่อการเรียนรู้สำหรับเด็กๆ เช่น การลงมือเก็บไข่ไก่ ให้อาหารม้า และยังมีโซนสนามเด็กเล่นอีกด้วย

นอกจากนี้ที่นี่ยังมีร้านอาหาร คาเฟ่ ตลาด และร้านขายของที่ระลึกด้วย การตกแต่งร้านสวยงาม มุมถ่ายรูปเยอะ มาแล้วไม่มีผิดหวัง
ที่อยู่ : 21/2 ม.1 บ้านห้วยใหญ่ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ ชลบุรี
เปิดบริการ : 10.00 - 20.00 น.
โทร : 061 441 5181
Facebook : A' La Campagne Pattaya
พิกัด : Google Map


7. Legend Siam
Legend Siam เมืองแห่งตำนานอารยธรรม โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบไทย ที่ออกแบบได้วิจิตรสวยงาม ใครมาที่นี่ครั้งแรกรับรองตื่นตาตื่นใจแน่นอน เพราะ Legend Siam คือที่ที่รวมวัฒนธรรมของแต่ละภาค และโลกเหนือจินตนาการมาไว้ในที่เดียว นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและคาเฟ่เปิดให้บริการอีกด้วย
ที่อยู่ : 139 ม.8 ถ.สุขุมวิท ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ ชลบุรี
เปิดบริการ : 10.00 - 18.00 น.
โทร : 033 073 333
Facebook : Legend Siam
พิกัด : Google Map


8. บ้านสุขาวดี
บ้านสุขาวดี คฤหาสน์หลังใหญ่ติดทะเล สถานที่ท่องเที่ยวสุดอลังการแห่งเมืองพัทยา มีบรรยากาศเงียบสงบ ภูมิทัศน์งดงาม การตกแต่งโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบโรมัน เน้นใช้โทนสีชมพูและสีฟ้าแต่งแต้มตัวอาคาร และมีรูปปั้นกรีกโบราณตั้งเรียงรายอยู่ในสวนยุโรป สร้างบรรยากาศฟีลเมืองนอกสุดๆ นอกจากนี้ บ้านสุขาวดี ยังรวมที่ประดิษฐานของสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากมายที่ควรสักการะ อาทิ พระพุทธเจ้าปางประสูติ , พระแม่กวนอิม , พระเจ้าตากสินมหาราช , รัชกาลที่ 5 , กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ หรือพระบิดาแห่งราชนาวีไทย เป็นต้น
ที่อยู่ : 228 ม.2 ถ.สุขุมวิท อ.บางละมุง ชลบุรี
เปิดบริการ : 08.00 - 22.00 น.
โทร : 038 221 515
Facebook : Baan Sukhawadee บ้านสุขาวดี
พิกัด : Google Map

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark